Tại sao người cao tuổi nên sử dụng ghế massage?

Chủ nhật, 26/03/2023 | 07:53
0
Ghế massage đã và đang được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng, đặc biệt là người lớn tuổi. Theo đó, mỗi người có thể tặng món quà ghế massage cho ông, bà, cha, mẹ để giảm đau gân cốt và phục hồi thể trạng tốt hơn. 

Cơ thể người ngày càng có xu hướng “lão hóa” sớm

Ngoài 34 tuổi, cơ thể có sự suy giảm đáng kể, nhiều người có xu hướng lão hóa gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, ở giai đoạn này căng thẳng công việc và gánh nặng gia đình dẫn đến tăng nguy cơ bệnh huyết áp, tiểu đường, xương khớp, xơ cứng động mạch và các bệnh mãn tính khác.

Bước sang giai đoạn từ 60 tuổi trở đi, sự phân chia tế bào và tái tạo mô bắt đầu trở nên chậm chạp. Thị lực, chức năng miễn dịch suy giảm, các bệnh liên quan đến cơ xương bao gồm bệnh đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm thắt lưng, loãng xương... ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Trước thực trạng đó, việc chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi trong gia đình trở thành vấn đề cần quan tâm “sớm” để có thể hạn chế và ngăn ngừa các biến chứng từ bệnh tuổi già.

Lợi ích khi sử dụng ghế massage chuyên dụng

Hiện nay, ghế massage cho người cao tuổi rất được ưa chuộng bởi công nghệ tiên tiến, liệu pháp massage truyền thống kết hợp hiện đại giúp chăm sóc sức khỏe tối ưu. Những lợi ích khi dùng ghế massage chuyên dụng mà bạn cần biết như:

- Hỗ trợ phục hồi chức năng vận động

- Cải thiện hệ cơ xương khớp, ngăn ngừa các biến dạng cơ xương

- Tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy đào thải độc tố

- Điều hòa khí huyết, giảm nhịp tim, hơi thở sâu và giãn nở mạch máu

- Cải thiện chất lượng giấc ngủ, hữu ích với người mắc chứng mất ngủ tuổi già hoặc mắc chứng đau đầu kinh niên.

Top ghế massage Poongsan giảm đau nhức hiệu quả

Một số dòng ghế massage trên thị trường có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chọn ghế massage cho người cao tuổi trong việc cải thiện sức khỏe hiệu quả. Theo đó, ghế massage Hàn Quốc Poongsan với hơn 20 năm thấu hiểu sức khỏe xương khớp người Việt sẽ giúp bạn chăm sóc xương khớp ông, bà, bố, mẹ ngay tại nhà.

Ghế massage Poongsan MCP-128

Ghế massage Poongsan MCP-128 được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia Hàn Quốc có chức năng massage, đấm bóp nhẹ nhàng, êm sâu. Đặc biệt MCP-128 có nhiều tính năng đặc biệt dễ sử dụng với người lớn tuổi.

Ghế massage Poongsan MCP-501

Ghế massage Poongsan MCP-501 nâng cấp nhiều tính năng nổi bật trở thành món quà quý giá dành tặng cho ông bà, cha mẹ. Với thiết kế thông minh giúp thư giãn và đánh bay cơn đau mỏi cổ, vai, gáy ở người lớn tuổi.

Ghế massage Poongsan MCP-151

Ghế massage Poongsan MCP-151 mang đến trải nghiệm tư thế không trọng lực êm ái. Thiết kế ôm trọn cột sống dễ dàng định vị chính xác các vị trí cơ thể và nhanh chóng xoa bóp giảm đau tức thì cho người dùng.

Ghế massage Poongsan MCP-300

Ghế massage cao cấp Poongsan MCP-300 phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già. Ghế có các chức năng đấm bóp mới mẻ, tích hợp thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu hỗ trợ giải quyết các cơn đau.

Ghế massage Poongsan MCP-200

Ghế massage Poongsan MCP-200 sở hữu công nghệ không trọng lực, khí nén đột phá giảm đau tay, chân, lưng, cổ, vai, gáy. Bên cạnh đó, nhiệt hồng ngoại sưởi ấm sẽ đẩy lùi thoát bị đĩa đệm và ngăn ngừa thoái hóa cột sống ở nhiều người cao tuổi.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để từ đó có thể chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho ông, bà, cha, mẹ nhé.

Chương trình quay số trúng thưởng “Poongsan trên tay Có Ngay Xế Hộp” đang diễn ra từ ngày 01/02 – 01/05/2023. Với mỗi hóa đơn trị giá 15 triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội trúng 01 chiếc ô tô Kia Seltos, 03 xe máy Honda SH, 03 điện thoại Iphone 14 ProMax với rất nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm ghế massage chất lượng, vui lòng liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc trực tiếp trải nghiệm miễn phí sản phẩm tại Hệ thống Showroom Poongsan trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Mẫu SUV Haval H6 Hybrid khuyến mãi 100 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:57
Haval vừa tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, tặng ngay 100 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng mua Haval H6 Hybrid.

Vi phạm nồng độ cồn, tài xế ô tô con lao xe vào 4 CSGT

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:06
Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy anh Đ vi phạm ở mức 0,695mg/l khí thở (gấp hơn 1,7 lần mức xử lý kịch khung).

Forbes: Mỹ cung cấp 8 tên lửa ATACMS, Ukraine phóng hết một lần nhằm vào một mục tiêu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:01
Đòn tấn công dữ dội của Ukraine nhằm vào một sân bay quân sự của Nga ở bán đảo Crimea vào đầu tuần này có thể đã gây thiệt hại đáng kể.

Tưởng đau xương khớp thông thường, đi khám phát hiện ung thư phổi di căn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:59
Bác sĩ Bệnh viện K khuyến cáo, dấu hiệu ban đầu, bệnh nhân cho rằng là bệnh lý xương khớp thông thường, tuy nhiên chúng ta không nên chủ quan.

Giám đốc CIA đưa ra cảnh báo mạnh mẽ nhất về khả năng Ukraine thất bại

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:55
Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) William Burns hôm 18/4 đưa ra cảnh báo về khả năng Ukraine thất bại trong cuộc xung đột với Nga ngay trong năm nay.