Tại sao phải sử dụng thêm viên uống khi đã thoa kem trị nám?

Tại sao phải sử dụng thêm viên uống khi đã thoa kem trị nám?

Thứ 6, 12/10/2018 | 17:16
0
Nám da vốn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ ở các quốc gia nhiệt đới – nơi mà ánh nắng mặt trời luôn ở mức gay gắt và tia UV hoạt động ở tần suất cao. Nám thường gặp ở chị em sau độ tuổi 30 và hiện đang dần trẻ hóa, thậm chí một số trường hợp nám đã xuất hiện từ năm 25 tuổi.
Thương hiệu - Tại sao phải sử dụng thêm viên uống khi đã thoa kem trị nám?

Để dứt điểm nám cần điều trị đúng phương pháp.

Vì vậy, nhiều phương pháp điều trị nám được đặc biệt nghiên cứu và ứng dụng như bắn laser, viên uống, thoa ngoài…

Tuy nhiên, nhiều trường hợp thực tế đã cho thấy rằng nếu chỉ áp dụng một phương pháp, hiệu quả có thể sẽ không như ý muốn. Bởi nguyên nhân dẫn đến tình trạng này không chỉ do sự tác động từ các yếu tố bên ngoài mà còn do sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, quá trình lão hóa tự nhiên và stress kéo dài.

Chính vì vậy, nếu chỉ sử dụng các sản phẩm thoa ngoài da, bạn chỉ có thể cải thiện tình trạng nám hiện hữu trên bề mặt. Trong khi đó, các chân nám vẫn đang nằm sâu dưới lớp đáy và trung bì của da, không ngừng tăng sinh mỗi ngày nếu không được chữa trị kịp thời. Vì vậy, việc dùng thêm viên uống trị nám khi đã thoa kem trị nám được xem là giải pháp tích cực.

Viên uống trị nám nào tốt?

Với sự kết hợp của các thành phần Glutathione, Vitamin C, Leucotomos, Double White sẽ là một trong số những gợi ý tuyệt vời cho việc giảm nám trên da.

Theo đó, viên uống trị nám Double White sẽ tác động và ức chế sự sản sinh melanin, triệt tiêu gốc nám, ngăn chặn phát sinh nám mới. Ngoài ra nó còn giúp duy trì độ ẩm, tăng đàn hồi cho da, tái tạo bề mặt da và mang đến sự mượt mà, mịn màng tuyệt đối.

Không những thế, sản phẩm được bổ sung vitamin C giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da từ sâu bên trong từ đó kéo dài hiệu quả lâu dài về sau.

Tuy mang công dụng vượt trội và mạnh mẽ, nhưng các thành phần trong Double White lại hoàn toàn an toàn và lành tính, đặc biệt không chứa các chất: Gluten, Parabens, Sulfates, Phthalates.

Điểm đặc biệt của dòng viên uống là giúp làn da chị em thoát khỏi sự bí bách của lớp kem dưỡng dày đặc. Sau một ngày dài đối diện với những ô nhiễm từ môi trường, hóa chất mỹ phẩm, làn da đang bí bách của bạn sẽ lập tức được thức tỉnh từ sâu bên trong với viên uống Double White mà không hề bị ngột ngạt bởi lớp kem điều trị trên bề mặt da và lỗ chân lông được thông thoáng.

Thương hiệu - Tại sao phải sử dụng thêm viên uống khi đã thoa kem trị nám? (Hình 2).

Double White thuộc TOP sản phẩm trị nám bác sĩ da liễu khuyên dùng

Với viên uống trị nám, trắng da Double White sẽ nâng cấp độ trị liệu da lên một tầm cao mới: Nhanh hơn – Mạnh hơn – Hiệu quả hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn và lành tính.

Double White đã được thử nghiệm, chứng minh lâm sàng và phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi.

Theo đó, sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng từ bác sĩ Marzatico chứng minh vào năm 2012, về các thành phần trong viên uống Double White có tác dụng tăng 10 lần kết quả điều trị sắc tố, làm trắng da tăng gấp 6 lần so với những người sử dụng viên uống giả dược khác. Tăng 3 lần độ đàn hồi cho da cũng như hỗ trợ làm giảm rõ rệt các rãnh nhăn…

Sử dụng kiên trì một thời gian chị em sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt trên làn da của mình. Với những thông tin này, hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn cũng như cân nhắc kỹ các quyết định trước khi làm đẹp cho làn da.

BEAUTY SAFE

Địa chỉ: 304 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP.HCM 

Hotline: 028 6678 1155

Phương Thảo

2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này

Thứ 3, 25/09/2018 | 16:00
Dân gian có câu: “Nhất dáng - nhì da”, vậy nên không khó hiểu khi một cô nàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng lại dễ dàng gây "thương nhớ" cho đối phương đến vậy.

Bí quyết trị tàn nhang cực hiệu quả từ Double White

Thứ 3, 08/05/2018 | 13:44
Các vết tàn nhang “lì lợm” rất khó loại bỏ khi sử dụng các cách điều trị thông thường nhưng lại trở nên dễ dàng khi bạn áp dụng đúng phương pháp. Double White sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang chỉ sau một liệu trình.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.