Tài tử Đài Loan bị đồn đi qua đêm với gái mại dâm

Tài tử Đài Loan bị đồn đi qua đêm với gái mại dâm

Thứ 6, 04/10/2013 | 20:02
0
Nam diễn viên nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa được cho là đã 'giải sầu' bằng cách qua đêm với gái gọi.
Sự kiện - Tài tử Đài Loan bị đồn đi qua đêm với gái mại dâm

Nam diễn viên Đài Loan Hoắc Kiến Hoa từng nhiều lần dính tin đồn tình ái, nhưng đây là lần đầu tiên anh vướng phải scandal ồn ào như vậy. Theo một số tờ báo Đại lục đưa tin, Kiến Hoa bị đồn đã bỏ tiền để được gái gọi phục vụ vào tháng 7 vừa rồi. 

Trước đó, một tài khoản trên Sina với cái tên "Ngũ Vị Tần" chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô có "vinh dự" phục vụ cho một vị khách đặc biệt - là một nghệ sĩ nổi tiếng. Cô gái viết: "Hôm nay tôi cực kỳ phấn khích, bởi vì thần tượng đáng yêu nhất của tôi (bạn trai trong mơ của tôi đấy) đã đến nhà tôi. Thật tiếc là anh ấy không cho tôi chụp bất cứ tấm ảnh nào, bởi anh ấy là nghệ sĩ hàng đầu mà. Tôi chỉ có thể nói rằng: suốt đời này, tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc tuyệt vời ấy". Không chỉ vậy, cô nàng "Ngũ Vị Tần" còn úp mở, khách hàng đặc biệt của cô có lông mi dài, mũi thẳng tắp, và anh ngủ ở nhà cô tới 1h sáng mới về. Những nghi ngờ đổ về phía Hoắc Kiến Hoa. 

Fan yêu mến Hoắc Kiến Hoa lập tức "phản pháo", họ nói tài tử Đài Loan vốn luôn đóng phim, hẹn hò với toàn người đẹp, không bao giờ có chuyện "hạ thấp mình" đi qua đêm với gái mại dâm. Nhưng tin đồn không vì thế mà bị dập tắt. 

Sự kiện - Tài tử Đài Loan bị đồn đi qua đêm với gái mại dâm (Hình 2).

Trước những thông tin gây ồn ào, quản lý của Hoắc Kiến Hoa hôm nay (3/10) đã lên tiếng: "Xung quanh những thông tin vô căn cứ trên mạng, chúng tôi nghĩ rằng sự trong sáng sẽ vẫn luôn là trong sáng. Tiếng tăm của Hoắc Kiến Hoa đã bị ảnh hưởng rất nhiều, nhưng chúng tôi nhấn mạnh rằng giữa anh ấy và cô gái kia không hề có sự liên hệ nào. Nếu tin đồn còn tiếp tục lan truyền, chúng tôi sẽ nhờ đến pháp luật".  

Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Bạn bè đã lo sợ tài tử Zac Efron chết vì sốc heroin

Thứ 5, 26/09/2013 | 21:00
Các nguồn tin tiết lộ với báo giới, trước khi đi cai nghiện, tài tử 'High School Musical' từng bị sốc thuốc trong khách sạn và xỉu ở phim trường.

Dàn sao Việt hội tụ cùng tài tử Hồng Kông Dư Văn Lạc

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:21
Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hà Anh, mẹ chồng Hà Tăng, Thanh Vân Hugo... cùng có dịp gặp mặt tài tử Hồng Kông Dư Văn Lạc trong một sự kiện tối qua 12/9 tại Hà Nội.

Tài tử điện ảnh Harrison Ford bị Indonesia dọa trục xuất

Thứ 6, 13/09/2013 | 08:30
Tài tử nổi tiếng bị dọa đuổi khỏi Indonesia sau khi thực hiện một cuộc phỏng vấn gay gắt với Bộ trưởng Lâm nghiệp nước này về biến đổi khí hậu.

Tài tử 'Vượt ngục' từng tự vẫn khi biết bị gay

Thứ 2, 09/09/2013 | 16:00
Không phải một lần duy nhất Wentworth Miller nghĩ đến cái chết vì dằn vặt về giới tính thứ ba của mình.

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:36
Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay…

Đám cưới đẹp như mơ của tài tử Đài Loan Lâm Chí Dĩnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:31
Nam diễn viên điển trai đã bỏ ra gần 3 triệu TWD (khoảng 2,1 tỷ đồng) để tổ chức hôn lễ với người mẫu Trần Nhược Nghi ở Phuket.