Tài tử 'Vượt ngục' từng tự vẫn khi biết bị gay

Tài tử 'Vượt ngục' từng tự vẫn khi biết bị gay

Thứ 2, 09/09/2013 | 16:00
0
Không phải một lần duy nhất Wentworth Miller nghĩ đến cái chết vì dằn vặt về giới tính thứ ba của mình.

Gần một tháng trước, nam diễn viên Wentworth Miller gây xôn xao khi anh lần đầu tiên thừa nhận mình là gay và phản đối chính phủ Nga kỳ thị đồng tính luyến ái. Đến ngày 7/9, Miller tiếp tục mở lòng về giới tính thật của anh và những năm tháng đấu tranh để chấp nhận bản thân mình.

Tài tử người Anh chia sẻ trong gala Human Rights Campaign ở Seattle: "Lần đầu tiên tôi tự tử là khi 15 tuổi. Tôi chờ cả nhà đi vắng và còn lại một mình, tôi đã uống cả lọ thuốc. Tôi không nhớ điều gì đã xảy ra hai ngày sau đó nhưng đến sáng thứ 2, tôi lại lên xe bus tới trường và vờ như mọi thứ vẫn ổn".

Sự kiện - Tài tử 'Vượt ngục' từng tự vẫn khi biết bị gay

Wentworth Miller tại gala hôm thứ 7, 7/9.

Ngôi sao phim Vượt ngục đã nghĩ đến cái chết không phải chỉ một lần duy nhất đó. Khi lớn lên, Miller vẫn không ngừng dằn vặt bản thân nhưng đồng thời anh trăn trở để tìm cách sống mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, suốt những năm tháng đầu tiên trong sự nghiệp, nam diễn viên vẫn lo sợ không dám công khai giới tính của mình.

Trước những lời đồn đại, Miller chỉ một mực bác bỏ. Anh tâm sự: "Tôi đã có hàng ngàn cơ hội để nói ra sự thật rằng tôi là gay, nhưng tôi không làm điều đó. Tôi không muốn nói ra vấn đề riêng tư của mình với gia đình, bạn bè và công chúng. Tôi đã chọn cách nói dối khi nghĩ về khả năng sự thật bị lộ ra và ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi ra sao. Tôi đã lao vào công việc để lấp đầy nỗi sợ hãi".

Tháng 11/2007, Wentworth từng trả lời phỏng vấn tạp chí Instyle của Đức phủ nhận mình là gay: “Tôi không gay, nhưng những tin đồn thì không thể nào dập tắt. Tôi biết tin đồn này được lan truyền rộng rãi. Ai đó muốn tưởng tượng tôi với một phụ nữ hay với một người đàn ông cũng không sao, miễn là họ vẫn tiếp tục xem phim của tôi". Anh cũng khẳng định mình "chuẩn men": "Tôi muốn có bạn gái và lập gia đình, chỉ là tôi chưa tìm được người phù hợp".

Sự kiện - Tài tử 'Vượt ngục' từng tự vẫn khi biết bị gay (Hình 2).

Miller từng có thời gian hẹn hò bí mật với nam diễn viên Luke MacFarlance năm 2007.

Ở tuổi 41, sau hàng chục năm cố gắng che giấu, giờ đây Wentworth Miller mới can đảm thừa nhận giới tính. Hành động của Miller đã được nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí và cộng đồng người gay ca ngợi. Tuy vậy, Wentworth vẫn chưa dám công khai tình yêu của anh. Ai là người tình hiện tại của tài tử điển trai, quyến rũ này vẫn là một điều bí ẩn. Vài năm trước, Miller từng bị bắt gặp đi chơi thân mật với nam diễn viên Luke MacFarlance nhưng hai người không gắn bó lâu.

Theo Ngôi sao

Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục'

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:40
Sau khi Wentworth Miller thừa nhận là gay, việc anh hẹn hò ai trở thành mối quan tâm của người hâm mộ. Luke MacFarlane được cho là người tình lâu năm của nam diễn viên.

Nam diễn viên 'Vượt ngục' thừa nhận là gay

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:33
Wentworth Miller lần đầu tiên công khai giới tính thật của mình sau nhiều năm dài giữ im lặng.

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:36
Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay…

Tài tử 'Cảm xúc' bị đề nghị 8 tháng tù vì đánh chửi vợ

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:08
Trong phiên xử diễn ra ngày 20/8, Ryu Shi Won bác bỏ việc hành hung vợ, đồng thời bảo vệ quan điểm 'cài thiết bị GPS vì sự an toàn của con'.

Tuyển tập sao Hollywood công khai là người đồng tính

Chủ nhật, 25/08/2013 | 10:05
Nhiều tài tử điển trai đã dũng cảm tiết lộ giới tính thật cho dù điều này khiến nhiều fan nữ 'sụp đổ'.

Những cú sốc đồng tính nam ở Hollywood

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Những khán giả của Hollywood có xu hướng phê phán đồng tính của sao nam gay gắt hơn sao nữ. Nguyên nhân là do họ không thích bị các thần tượng điển trai, nam tính lừa dối hoặc dấu giếm chuyện vợ con, bồ bịch.