Tâm sự của phạm nhân trót dại với người tình nhí khi đã có vợ

Tâm sự của phạm nhân trót dại với người tình nhí khi đã có vợ

Tô Thị Sen
Thứ 4, 07/03/2018 | 14:15
0
Có một gia đình hạnh phúc, nhưng Bùi Văn Được vẫn tham lam tìm tình yêu mới qua đài phát thanh. Từ những cuộc trò chuyện qua điện thoại cho vui, Được đã hẹn hò cô bé chưa đủ 16 tuổi để gặp, rồi phải vào tù vì tội Giao cấu với trẻ em.

Tuổi thơ êm đềm

Tôi gặp Bùi Văn Được (SN 1985, quê quán tỉnh Thái Bình, đang thụ án ở trại giam Đắk Plao – thuộc tổng cục VIII - bộ Công an) trong một buổi chiều cuối năm se lạnh. Với mái tóc được cắt trọc, Được vẫn toát lên vẻ đẹp trai, hào hoa phong nhã. Và rồi, Được đã vướng vào vòng lao lý cũng bởi vẻ ngoài thu hút.

Được kể, gã sinh ra trong gia đình đông anh em trên quê lúa Thái Bình. Tuy gia đình không khá giả, nhưng thương yêu nhau và chí thú làm ăn.

Được tâm sự: “Nhà em làm nông, cũng vất vả lắm nhưng ai cũng thương yêu nhau, ba mẹ em rất gia giáo. Em cũng chưa từng làm gì cho họ buồn lòng cả…”.

Vì cuộc sống vất vả, học xong cấp 3, Được không thi vào đại học mà lên Hà Nội xin việc làm. Được kể lại: “Em làm đủ nghề kiếm sống, từ đi làm công nhân cho đến phụ hồ, ai thuê gì làm nấy. Lúc đó mới học xong, cũng thích được đi học đại học nhưng điều kiện gia đình không cho phép nên em nghĩ cứ kiếm tiền đi đã, sau này học nghề gì đó cũng được”.

Tâm sự của phạm nhân trót dại với người tình nhí khi đã có vợ

Được chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về những vấp ngã của cuộc đời.

Vốn sinh ra từ nông thôn, từ nhỏ quen với việc làm đồng áng nên việc lao động chân tay với Được quá đơn giản. Đi làm ở đâu, Được cũng được chủ nhà thương, công việc gì cũng không nề hà.

Được đi làm ở Hà Nội, khoảng vài năm thì về quê với mẹ. Lúc đó, Được muốn về bàn bạc với bố mẹ xem nên học gì để sau này lấy nghề làm kế sinh nhai. Được chia sẻ: “Nói thật, đi làm công nhân hay phụ hồ gì cũng được hết, nhưng nay đây mai đó rất bấp bênh. Em nghĩ là đàn ông không học hành thành đạt thì cũng phải học một cái nghề, chứ mà đi làm thuê cái này đến cái khác thì không ổn. Nghĩ vậy, em bỏ Hà Nội về nghỉ ngơi ở nhà một thời gian, hỏi bố mẹ nên học nghề gì”.

Lúc đó, nhiều bạn bè đi lái xe lương cũng ổn nên Được đã xin bố mẹ đi học nghề này. Được nói: “Quê em rất nhiều người đi học lái xe, tuy vất vả nhưng mình có bằng rồi cũng dễ xin việc, không sợ chết đói. Em nghĩ vậy nên đã xin bố mẹ cho đi học. Lúc đầu, mẹ em không thích. Bà sợ cái nghề đi trên đường nguy hiểm lại sợ nghiện ngập nên không ưng. Về sau, em thuyết phục mãi thì mẹ chịu. Vậy nên, em lại lên Hà Nội học nghề”.

Đào hoa và trả giá…

Khi mới lấy bằng, Được lái thuê cho một người gần nhà, chỉ chạy vòng vòng khu vực tỉnh Thái Bình. Nhưng sau vài năm, Được lên bằng rồi đi chạy xe khách từ Thái Bình vào Đắk Nông cho một công ty xe khách tư nhân.

Được nói: “Tay nghề em càng ngày càng cao nên sau 2 năm em đã xin vào chạy xe khách. Dù phải đi xa nhưng lương cũng cao, nên em rất vui”.

Kinh tế ổn định, Được lấy vợ vào năm 27 tuổi. Vợ Được là một cô gái cùng quê, rất xinh đẹp và ngoan ngoãn. Nói về vợ, Được chia sẻ: “Vợ em là người biết điều lắm, cô ấy luôn thương yêu em và chăm sóc gia đình rất tốt. Em với vợ cũng đã có một đứa con trai, em đi xe thường xuyên nhưng vợ em rất tin tưởng”.

Tình cảm của 2 vợ chồng Được rất êm ấm, nhưng vốn là người đào hoa nên Được cũng hay thích tán tỉnh các cô gái. Nguyên nhân bắt đầu từ vào khoảng 3 năm trước, Được đang lái xe thì nghe đài phát thanh. Nghe có một cô bé lên đài tìm bạn, gã liền lấy số điện thoại và bắt đầu gọi điện, nhắn tin làm quen.

Được kể lại: “Trên những chuyến xe dài, cánh tài xế hay nghe đài, xong ở đó có mục kết bạn, cho số điện thoại làm quen. Em cũng lấy đại một số rồi gọi điện trò chuyện trong những ngày xa vợ. Lúc đó, em chỉ trêu cho vui chứ cũng không có ý gì”.

Sau những cuộc trò chuyện qua điện thoại, Được bắt đầu tò mò về cô bé tên T. có giọng nói dễ thương và cách nói chuyện ngây thơ. Được và cô bé T. có gửi hình ảnh qua lại cho nhau, rồi sau đó kể chuyện về cuộc sống của nhau mỗi ngày.

Được nhớ lại: “Lúc đầu, em cũng nghĩ kết bạn trò chuyện cho vui, đàn ông đi xe dài ngày nên cũng chán. Cứ mỗi đêm nằm trên xe chờ khách là em lại nói chuyện với T. rồi thấy cô bé cũng xinh nên buông lời tán tỉnh. Em nói dối em chưa vợ, cứ nói chuyện qua lại rồi hẹn gặp nhau”.

Hôm gặp nhau đầu tiên, bé T. cũng có cảm tình với Được. Thế nên, khi Được rủ vào nhà nghỉ, bé T. đồng ý. Được chia sẻ: “Em là đàn ông mà, lại xa nhà nên thấy cô bé thích mình thì rủ vào nhà nghỉ thôi. Lúc đó, cô bé không nói với em về tuổi tác nên em cũng không biết cô bé ấy chưa đủ 16 tuổi. Thực ra, em nhìn T. rất phổng phao, người cao ráo và xinh, không nghĩ chưa đủ 16 tuổi…”.

Sau đó, Được và T. hẹn hò nhiều lần. T. lao vào yêu đương với Được, bỏ nhà đi nhiều lần nên ba mẹ T. theo dõi và biết được mối quan hệ sai trái. Thấy con mình còn trẻ, lại bị người đàn ông có vợ lừa gạt nên ba mẹ T. đã kiện Được. Được vướng vào vòng lao lý.

Theo lời của Được, thương chồng, vợ Được vào tỉnh Đắk Nông thuê nhà, đi làm để tiện bề lên thăm Được.

Được nói: “Nghe tin cô ấy vào trong này đi làm thuê để dễ bề thăm nuôi em, em cảm thấy có lỗi vô cùng. Càng ngày em càng thương cô ấy hơn, chỉ mong 2 mẹ con cô ấy khỏe mạnh để chờ ngày em ra tù về bù đắp cho 2 mẹ con".

Nhà đầu tư ngoại ồ ạt đổ bộ vào BĐS TP.HCM: Lợi thì có nhưng…

Thứ 4, 07/03/2018 | 08:30
Thời gian qua, tại TP.HCM các nhà đầu tư nước ngoài đã ồ ạt rót vốn hoặc bắt tay cùng với doanh nghiệp nội đổ vốn vào lĩnh vực BĐS. Đây là tín hiệu đáng mừng, tuy nhiên, cũng cần phải lựa chọn các nhà đầu tư có năng lực tránh để các dự án trùm mền, đắp chiếu, ôm đất để đó.

Phú Thọ: Thực hư tin đồn bắt cóc trẻ em ở cổng trường mầm non

Thứ 2, 05/03/2018 | 16:06
Thấy người phụ nữ lạ mặt đứng cạnh trường mầm non, nhiều phụ huynh nghi có vụ bắt cóc nên đã giữ lại rồi giao cho cơ quan chức năng.

Yêu cầu đảm bảo an toàn giao dịch tiền gửi, tiền tiết kiệm tại các tổ chức tín dụng

Thứ 6, 23/02/2018 | 21:41
Giữa lúc sự việc 245 tỷ đồng tiền gửi của khách hàng tại Eximbank “bốc hơi” đang gây xôn xao dư luận, Ngân hàng Nhà nước vừa ra văn bản yêu cầu đảm bảo an toàn giao dịch tiền gửi, tiền gửi tiết kiệm tại các tổ chức tín dụng.
Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.
Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hoà Bình: Dự án gần 100 tỷ đồng chậm tiến độ

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:10
Gói thầu xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông đoạn dốc Cun đang bị chậm tiến độ và có một số bất thường cần sớm được làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.