Tân binh Antony ở biệt thự đắt tiền của Pogba tại Manchester

Thứ 2, 03/10/2022 | 14:52
0
Bản hợp đồng 100 triệu euro của MU, Antony rất nhanh đã dọn đến biệt thự độc đáo và đắt tiền của Paul Pogba.
Hậu trường - Tân binh Antony ở biệt thự đắt tiền của Pogba tại Manchester

 

Ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2022, cầu thủ chạy cánh Brazil, Antony cập bến MU với giá 100 triệu euro (85,5 triệu bảng), ra mắt ấn tượng ở Old Trafford với pha cháy lưới Arsenal trong trận thắng 3-1 của Quỷ đỏ trong tháng 9.

Antony được HLV Erik ten Hag đặt niềm tin rất lớn trong kế hoạch vực dậy MU thời hậu Sir Alex. Đó là lý do MU chấp nhận trả Ajax với cái giá đắt đỏ để có được cầu thủ này.

Trong những ngày đầu mới đến Manchester, Antony và bạn gái đã lưu trú tạm ở khách sạn. Nhưng rất nhanh, cầu thủ này quyết định tận hưởng cuộc sống thoải mái và riêng biệt trên đất Anh với việc thuê lại biệt thự trị giá 2,9 triệu bảng, có 5 phòng ngủ từ Paul Pogba, người đã chuyển sang chơi cho Juventus.

Theo The Sun, nhà của Pogba được thiết kế độc đáo, trong đó phải kể đến cầu thang nạm kim cương vô cùng bắt mắt. Pogba cũng tự hào sở hữu bàn bi-a có khắc tên anh với 2 chữ cái đầu (PP). Nhưng sau khi đổi chủ, Antony tuyên bố chắc chắn sẽ thay đổi chi tiết này, chuyển tên theo chủ mới là AS (Antony Santos).

Ở biệt thự của Pogba, Antony có đầy đủ phương tiện để tập luyện và giải trí. Sống ở biệt thự của Pogba, Antony có đầy đủ phương tiện để tập luyện cũng như giải trí với phòng xem phim, phòng chơi bi-a, phòng tập thể dục, bể bơi…

Đặc biệt, Pogba từng cho thiết kế một sân bóng trong nhà có gắn đèn LED để phục vụ việc tập luyện và chơi cùng các con. Theo Daily Mail, Pogba đã mua dinh thự này với mức giá 2,9 triệu bảng, thấp hơn 600.000 bảng so với giá chào bán ban đầu. Nguồn tin nói trên không tiết lộ số tiền Antony bỏ ra để mua lại dinh thự từ Pogba.

Hậu trường - Tân binh Antony ở biệt thự đắt tiền của Pogba tại Manchester (Hình 2).
Hậu trường - Tân binh Antony ở biệt thự đắt tiền của Pogba tại Manchester (Hình 3).
Hậu trường - Tân binh Antony ở biệt thự đắt tiền của Pogba tại Manchester (Hình 4).

Theo Mirror, Antony nhận mức lương 200.000 bảng mỗi tuần ở MU, nằm trong số những cầu thủ có đãi ngộ cao nhất CLB. Chân sút người Brazil khiến MU phải trả cho Ajax mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng.

Vào tối qua (2/10), Antony cùng các đồng đội MU đến làm khách Man City tại Etihad, chơi trận erby thành Manchester đầu tiên sau khi theo chân Erik ten Hag đến Old Trafford. Antony có đóng góp 1 bàn nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Man United có 1 điểm tại Etihad.

Anh bị cựu HLV Wenger chỉ trích nặng nề khi Man United thua Man City 3-6: “"Điều mà tôi không tin được là trong hiệp 1, Manchester United phòng ngự quá tệ", cựu HLV người Pháp bình luận trên beIN SPORTS. "Ngay từ phút đầu tiên, tôi đã thấy sự lo lắng và hớ hênh của họ trong khâu phòng ngự.

Những cầu thủ tấn công như Sancho và Antony không đóng góp gì cho khâu phòng ngự. Họ chủ yếu xuất hiện ở nửa sân bên kia của đối thủ và khá lười trong việc bắt người lẫn hỗ trợ từ tấn công lẫn phòng thủ.

MU cho phép Man City có quá nhiều khoảng trống và khi đội chủ nhà phản công nhanh, hai cánh của đội khách để lộ nhiều sơ hở. Các bàn thắng của Man City trong hiệp 1 nói lên điều đó".

DUY PHONG

Tag: Pogba

Van de Beek phát cáu vì Pogba được ưu ái hơn mình tại MU

Thứ 6, 30/09/2022 | 17:07
Tiền vệ Donny Van de Beek đã bị suy sụp tinh thần bởi Paul Pogba được ưu tiên hơn anh ở Man United bất chấp thái độ không tốt của ngôi sao người Pháp.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.