Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng

Thứ 4, 22/06/2022 | 09:10
0
Fabio Vieira, tân binh của Arsenal, không chỉ sở hữu tài năng bóng đá đáng nể mà còn khiến nhiều người ghen tị vì có cô bạn gái siêu nóng bỏng.
Hậu trường - Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng

Cầu thủ 22 tuổi người Bồ Đào Nha đã hoàn tất việc chuyển đến Emirates với giá 35 triệu bảng từ Porto, sau khi câu lạc bộ tiết lộ một thỏa thuận đã được ký kết với Pháo thủ. Vieira cũng đã chính thức ra mắt CLB mới với áo số 21.

Trước đó, cầu thủ này đã có chuyến du hý tại thiên đường nghỉ mát Santorini, Hy Lạp cùng với nàng Wag tuyệt đẹp của anh ấy, Carina Raquel.

Người đẹp 21 tuổi đang là sinh viên kinh tế và cũng là một tín đồ mê du lịch. Không rõ cặp đôi này bắt đầu hẹn hò khi nào, mặc dù Vieira lần đầu tiên xuất hiện trên Instagram của cô ấy vào mùa hè năm ngoái.

Cặp đôi được yêu thích đã chia sẻ một bức ảnh trên bãi biển ở Maldives và có một nụ hôn thân mật. Cô ấy chú thích cho bức ảnh, 'hạnh phúc' cùng với một biểu tượng cảm xúc trái tim.

Hậu trường - Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng (Hình 2).
Hậu trường - Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng (Hình 3).

Kể từ đó, Carina đã đi rất nhiều nơi. Người đẹp tóc nâu cũng từng đi mua sắm và tham quan thành phố Barcelona. Sau đó vào tháng 3, cô đến thăm Paris, nơi cô ở trong một khách sạn bên cạnh Tháp Eiffel. Cô chú thích một bức ảnh, "Mùa xuân ở Paris" khi mặc một chiếc váy rất đẹp.

Carina đã tăng cường các chuyến đi chơi vào tháng 6, đi du lịch đến Milan, Hồ Como và Mykonos trước kỳ nghỉ lãng mạn của cô với Vieira.

Vieira và Raquel vẫn đang thể hiện tình yêu đẹp của mình, khi những bức ảnh của họ chụp cùng nhau. Anh nhanh chóng dành lời khen cho cô trên Instagram khi cô chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.

Và đổi lại, cô ấy đã tiết lộ niềm tự hào của mình về thành công của Vieira - thích những bức ảnh trên trang Instagram kỷ niệm sự nghiệp bóng đá của anh ấy.

Người hâm mộ Pháo thủ sẽ hy vọng vài lượt thích tiếp theo của cô ấy có thể là Vieira nâng một số đồ danh hiệu lớn ở Bắc London trong những năm tới.

Những hình ảnh nóng bỏng của Fabio Vieira:

Hậu trường - Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng (Hình 4).
Hậu trường - Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng (Hình 5).
Hậu trường - Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng (Hình 6).
Hậu trường - Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng (Hình 7).
Hậu trường - Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng (Hình 8).
Hậu trường - Tân binh của Arsenal sở hữu cô bạn gái với 3 vòng siêu nóng bỏng (Hình 9).

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Mục tiêu của Arsenal du hý tại Ibiza cùng vị hôn thê tuyệt đẹp

Thứ 3, 21/06/2022 | 11:48
Cầu thủ chạy cánh Raphinha, người đang được Arsenal theo đuổi, đã có những phút giây thư giãn trong kỳ nghỉ cùng với vị hôn thê xinh đẹp Natalia Rodrigues.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.