Tân binh của Tottenham thừa nhận không nổi bằng bạn gái

Thứ 2, 21/03/2022 | 20:11
0
Tiền vệ Dejan Kulusevski, người đang được Juventus cho mượn tại Tottenham, thừa nhận cô bạn gái xinh đẹp Eldina Ahmic còn đang nổi bật hơn cả anh.
Thể thao - Tân binh của Tottenham thừa nhận không nổi bằng bạn gái

Playmaker, hiện đã có tập thứ năm, là một chương trình được kết hợp bởi mạng TV4 của Thụy Điển, theo dõi 5 vận động viên Thụy Điển và WAG của họ, bao gồm cả thủ môn Robin Olsen của Aston Villa.

Tập đầu tiên, phát hành trực tuyến vào thứ Năm, có một đoạn phim ngắn của Ahmic giới thiệu bản thân và Kulusevksi và họ dắt chó đi dạo trong khi họ vẫn sống ở Turin.

Kulusevski, được cho mượn tại Spurs từ Juventus, nói: "Đó chỉ là một điều gì đó rất nhỏ. Nó thậm chí không có trên truyền hình, nó có trên một ứng dụng trên internet".

"Chương trình thực sự nói nhiều hơn về cô ấy và những gì cô ấy đang làm, cũng như cuộc sống ở các thành phố như Turin và London. Đó không phải là về bóng đá của tôi. Tôi chỉ ở đó, đôi khi hành động hơi hài hước một chút".

"Cô ấy hoàn toàn lo lắng. Tôi thì ít hơn, bởi vì tôi đã quen với truyền thông. Bạn phải rất cẩn thận với những gì bạn thể hiện với mọi người vì rất có thể sẽ tạo thành điều tiếng không hay".

"Nhưng tôi nghĩ rằng mình đang trưởng thành rất nhiều và thời gian trôi qua, tôi càng cảm thấy thoải mái hơn khi thấy mình là ai. Vì vậy, tôi không quan tâm điều gì sẽ xảy ra và những gì tôi nói… Tôi chỉ thích là chính mình và tiếp tục làm việc của tôi".

Kulusevski đã nhanh chóng để lại dấu ấn ở Tottenham. Anh thậm chí đã có bài hát của riêng mình. Người hâm mộ Tottenham đã cất lên giai điệu của "Gimme, Gimme, Gimme", bài hát nổi tiếng của ban nhạc Abba (Thụy Điển).

Kulusevski nói: "Tôi thích nó, tất nhiên. Tất cả bạn bè của tôi đều gửi nó cho tôi và nghĩ rằng nó thực sự rất buồn cười. Tôi thực sự thích bài hát và người hâm mộ đang thích cách tôi chơi bóng. Tôi rất vui vì mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tôi đang có rất nhiều thời gian thoải mái".

"Điều đó phụ thuộc vào rất nhiều thứ, đặc biệt là sự tin tưởng của huấn luyện viên đối với tôi và các nhân viên đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Họ nói với hãy là chính mình và ra sân mà không bị áp lực".

"Sau đó, các đồng đội cũng rất tuyệt vời. Họ giúp đỡ tôi rất nhiều cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi thực sự thích chơi với họ. Khi bạn hạnh phúc, bạn thường chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Hiện giờ tôi đang ở một nơi hạnh phúc. Tôi rất tự hào khi được thi đấu ở câu lạc bộ này".

Đăng Nguyên

Tag: Tottenham

Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng

Thứ 7, 26/02/2022 | 16:12
Có khá nhiều nàng WAG được cho là có ngoại hình giống y hệt với những người nổi tiếng bao gồm cả bạn gái của Cristiano Ronaldo hay của Dusan Vlahovic.
Cùng chuyên mục

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết"

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:48
Sau trận đấu với U23 Uzbekistan tối 23/4, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ có bộ mặt khác khi bước vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq ở tứ kết

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:38
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tạo ra được bất ngờ trước U23 Uzbekistan khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.