Tân giám đốc của Chelsea bị đuổi việc vì gạ sex

Thứ 4, 21/09/2022 | 18:10
0
Giám đốc thương mại Damian Willoughby vừa bị Chelsea sa thải vì bị cáo buộc quấy rối tình dục. Đáng tiếc, Willoughby tại vị chưa được bao lâu.
Hậu trường - Tân giám đốc của Chelsea bị đuổi việc vì gạ sex

 

Damian Willoughby vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc thương mại của Chelsea vào đầu tháng 9 này. Ông được đánh giá rất cao về chuyên môn nhưng bây giờ, chỉ hơn 2 tuần gắn bó với CLB thủ đô London, Damian Willoughby đã phải cuốn gói rời Stamford Bridge.

Phía Chelsea đã xác nhận thông tin này với tờ Telegraph. Cụ thể, The Blues cho biết: “Câu lạc bộ Chelsea xác nhận quyết định chấm dứt hợp đồng với Giám đốc thương mại Damian Willoughby. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức.

Bằng chứng về những tin nhắn không phù hợp mà ông Willoughby gửi (cho 1 cô gái) trước khi đảm nhiệm nhận nhiệm vụ tại Chelsea vào đầu tháng này, gần đây đã được câu lạc bộ điều tra. Mặc dù chúng được gửi trước khi ông Willoughby làm việc cho câu lạc bộ, nhưng hành vi đó hoàn toàn trái ngược với môi trường làm việc và văn hóa của Chelsea”.

Chelsea không công bố chi tiết nhưng theo Telegraph, ông Willoughby đã gửi nhiều tin nhắn, video clip gạ tình, quấy rối tình dục đối với Catalina Kim - một chuyên gia quản lí tài chính bóng đá.

Theo Telegraph, Catalina Kim đã tố cáo hành vi của  Willoughby với Tom Glick - Chủ tịch phụ trách kinh doanh của Chelsea, trước khi The Blues bổ nhiệm người đàn ông này làm giám đốc thương mại.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn điều tra, Chelsea có đủ bằng chứng cho thấy Willoughby có hành vi quấy rối tình dục. Ngay lập tức, họ đã quyết định sa thải để bổ nhiệm 1 người có tài năng và phẩm chất đạo đức tốt hơn.

Đây là lần thứ hai Willoughby làm việc cho Chelsea. Trước đó, vị giám đốc này từng làm việc cho EA Sports và Man City.  Damian Willoughby lần đầu gặp Catalina Kim vào năm 2015, khi ông đảm nhiệm vai trò trưởng phòng kinh doanh tại Man City. Cả hai duy trì mối quan hệ tốt từ thời điểm đó cho đến khi ông Willoughby có những hành vi thiếu chuẩn mực.

Phải từ rất lâu sau Ashley Cole, Chelsea mới lại dính bê bối tình dục. Trong quá khứ, việc Ashley Cole bất ngờ chiếm giữ trái tim của Cheryl từng khiến cho các đồng nghiệp phải ganh tỵ. Đáng tiếc, thói trăng qua khó bỏ của Cole đã khiến cho anh mất đi một người vợ xinh đẹp, tài năng. Với nhiều người, chẳng ai thương tiếc cho một anh chàng nghiện sex nhưng nhìn sang Cheryl, tất cả đều phải buồn cho cô gái sinh năm 1983 đã chọn nhầm "bến đỗ" hôn nhân.

Lúc này, cả Cole và Cheryl đã có cuộc sống riêng. So vớ Cole, Cheryl khá kín tiếng. Theo báo chí Anh, lần gần nhất họ biết về Cheryl là việc cô gái sinh ra ở Newcastle đã làm mẹ.

Còn với Cole, anh hẹn hò với siêu mẫu người Italia là Sharon Canu vào năm 2014 cho đến nay. Thời điểm đó, Cole đang đầu quân cho AS Roma. Đến thời điểm này, họ đã có với nhau 1 con trai (sinh năm 2016) và 1 con gái (sinh năm 2018). Hiện Cole và Sharon Canu vẫn chưa ấn định thời gian tổ chức hôn lễ dù họ đã có nhiều năm chung sống.

DUY PHONG

Tag: Cole

Cheryl chia tay 'phi công trẻ'

Thứ 5, 10/10/2013 | 10:49
Họa mi của nước Anh trở về cuộc sống độc thân sau 14 tháng hẹn hò với chàng vũ công người Mỹ kém 3 tuổi, Tre Holloway.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.