Tăng Chí Vỹ cải tổ lại

Tăng Chí Vỹ cải tổ lại "bộ mặt" cuộc thi Hoa hậu Hong Kong

Thứ 3, 22/06/2021 | 07:57
0
Sao châu Á: Tăng Chí Vỹ cải tổ lại "bộ mặt" cuộc thi Hoa hậu Hong Kong; vợ tài tử Lâm Phong đáp trả về tin là người thứ ba…

Tăng Chí Vỹ cải tổ lại "bộ mặt" cuộc thi Hoa hậu Hong Kong

Sina đưa tin Hoa hậu Hong Kong (Trung Quốc) 2021 chính thức khởi tranh từ ngày 10/6. 140 cô gái đã có mặt để tham gia phòng sơ khảo của cuộc thi.

Tuy nhiên, qua hai vòng sơ tuyển, chất lượng thí sinh được đánh giá không đồng đều. Theo On, có đến 1/3 cô gái dự thi sở hữu nhan sắc trung bình, để lộ hạn chế về ngoại hình, không phù hợp với tiêu chí tuyển chọn.

Giải trí - Tăng Chí Vỹ cải tổ lại 'bộ mặt' cuộc thi Hoa hậu Hong Kong

Hoa hậu Hong Kong đang dần hết thời, không còn là giấc mộng minh tinh với các cô gái trẻ.

Hoa hậu Hong Kong vốn là cuộc thi sắc đẹp danh tiếng hàng đầu xứ Cảng Thơm. Thế nhưng vài năm trở lại đây, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong ngày càng kém thu hút. Những người giành chiến thắng không nhận được sự yêu thích của khán giả, sự nghiệp nghệ thuật nhạt nhòa, thiếu dấu ấn.

Cùng với đó, liên tiếp nhiều bê bối đời tư từ các hoa hậu khiến danh tiếng cuộc thi giảm sút, vương miện Hoa hậu Hong Kong "mất giá".

Với chủ đề "Chúng tôi là Hoa hậu Hong Kong", năm nay, đấu trường sắc đẹp hàng đầu xứ Cảng Thơm tiếp tục tạo điều kiện cho các người đẹp trên toàn thế giới khi không giới hạn quốc tịch của thí sinh dự thi.

Hoa hậu Hong Kong 2021 cũng đánh dấu sự trở lại của Tăng Chí Vỹ - Phó tổng giám đốc đài TVB trên ghế nóng sau nhiều năm vắng bóng. Đảm nhiệm vai trò MC và giám khảo của vòng sơ loại, Tăng Chí Vỹ cho hay sẽ tiến hành "cuộc cách mạng" cải tổ lại "bộ mặt" cuộc thi.

Hoa hậu Hong Kong 2021 nói "không" với đãi ngộ, tập trung đề cao giá trị "trí tuệ và sắc đẹp" của các nhân tố mới. Chia sẻ với On, Tăng Chí Vỹ cho hay với sự thay đổi này, ông hy vọng có thể xây dựng hình ảnh những biểu tượng sắc đẹp phục vụ, cống hiến cho xã hội vì thiện chí, chứ không phải vì những đặc quyền ở showbiz.

Vợ tài tử Lâm Phong đáp trả về tin là người thứ ba

Sina đưa tin Trương Hinh Nguyệt - bà xã nam diễn viên Lâm Phong - đáp trả khi bị cư dân mạng chỉ trích là "tiểu tam".

Cụ thể, trên trang cá nhân của Trương Hinh Nguyệt xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, cho rằng nữ diễn viên, người mẫu là người thứ ba chen chân vào chuyện tình của Lâm Phong và tình cũ Ngô Thiên Ngữ.

Giải trí - Tăng Chí Vỹ cải tổ lại 'bộ mặt' cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Hình 2).

Trương Hinh Nguyệt tức giận đáp trả khi bị chỉ trích là người thứ ba.

Sau đó, bà xã Lâm Phong tức giận: "Bạn nói tôi là tiểu tam, vậy bạn có bằng chứng không? Hay do bạn quen chen chân vào gia đình người khác đến mức mất não, mắt mù rồi nên nhìn ai cũng thành người thứ 3?".

Cô tiếp tục: "Xin bạn đó, sống tích đức một chút. Đừng gây sự, bịa đặt, hắt nước bẩn lên người khác. Tạm biệt, không tiễn".

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả lên án hành vi của antifan này, đồng thời khuyên Trương Hinh Nguyệt không nên để tâm đến những bình luận tiêu cực. "Hãy dành thời gian cho những điều xứng đáng, cố lên!", "Chị không cần tức giận như thế. Quan trọng nhất là tận hưởng cuộc sống của bản thân",… cư dân mạng viết.

Angelababy bị cắt giảm thời lượng ở tập 9 Keep Running

Trang 163 đưa tin tập 9 Keep Running phát sóng, Angelababy là nhân vật được chú ý. Tuy nhiên, thời lượng lên hình của nữ diễn viên bị cắt giảm đáng kể trong các tập show.

Khán giả phát hiện trong trò chơi, các nghệ sĩ khác đều được quay cận mặt, thể hiện quá trình cố gắng. Đáng tiếc, Angelababy chỉ được quay ở góc xa.

Giải trí - Tăng Chí Vỹ cải tổ lại 'bộ mặt' cuộc thi Hoa hậu Hong Kong (Hình 3).

Cảnh uống nước của Angelababy trong show gây tranh cãi. (Ảnh: Keep Running weibo).

Một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên sợ tăng cân nên ngại uống. Trước đó, Angelababy từng có cảnh quay ăn giả trong Vân Trung Ca hay show Hướng về cuộc sống.

Thời gian gần đây, Angelababy và chương trình Keep Running nảy sinh mâu thuẫn. Trước đó, trong chơi trò đập gối, Tống Vũ Kỳ bị cho là mạnh tay khi liên tục đập vào mặt Angelababy, không tôn trọng đàn chị.

Quốc Tiệp (t/h)

Pháp nhận tin dữ trước trận đấu với Bồ Đào Nha

Thứ 2, 21/06/2021 | 20:09
Mất Dembele là tổn thất không nhỏ cho đội tuyển Pháp, đặc biệt khi họ đứng trước nguy cơ bị loại sớm và phải đối đầu với Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng ở bảng F.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan tiết lộ nơi không ai có thể đánh bại anh

Thứ 2, 21/06/2021 | 10:00
Chân Tử Đan là ngôi sao võ thuật hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, được nhiều người hâm mộ quan tâm và theo dõi.

Diễn viên Thư Kỳ chê chồng “xấu trai”

Thứ 2, 21/06/2021 | 09:15
Sao châu Á: Diễn viên Thư Kỳ chê chồng “xấu trai”; Trương Hằng đăng ảnh tiết lộ tình hình 2 đứa con kèm thông điệp ẩn ý về Trịnh Sảng…

Tây du ký: Nguyên nhân thật sự khiến Tôn Ngộ Không bại trước Nhị Lang Thần

Thứ 7, 19/06/2021 | 12:00
Trước khi theo Đường Tăng đi thỉnh kinh, Tôn Ngộ Không đã có dịp chạm mặt và quyết đấu với Nhị Lang Thần - Dương Tiễn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.