Tăng doanh thu bán hàng online với Phần mềm MKT trong chuyển đổi số

Thứ 3, 27/12/2022 | 11:55
0
Chuyển đổi số đặt ra điều kiện cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online phải nhanh chóng thay đổi tư duy, chiến lược, cách tiếp cận khách hàng tiềm năng. Trước những khó khăn đầy thách thức đó, để đảm bảo gia tăng doanh thu bán hàng và tối ưu chi phí, việc sử dụng phần mềm MKT – công cụ hỗ trợ quá trình marketing, tiếp thị quảng cáo sản phẩm là một lựa chọn phù hợp khi tất cả đang loay hoay tìm giải pháp trong thời kỳ “cá nhanh nuốt cá chậm”.

Giải pháp tăng doanh thu bán hàng với chi phí đầu tư cực thấp

Trong kinh doanh, cốt lõi là sản phẩm đáp ứng chất lượng và đúng nhu cầu khách hàng. Nhưng nếu các chiến dịch marketing triển khai không tiếp cận được khách hàng tiềm năng, không khai thác hết thị trường, công việc kinh doanh sẽ trở nên không hiệu quả. Trong khi đó, với các cá nhân, chủ doanh nghiệp, việc đầu tư quảng cáo các kênh online khiến nguồn tài chính trở nên bị phụ thuộc và eo hẹp hơn.

Chương trình đào tạo Marketing thực chiến lĩnh vực Bất động sản của Phần mềm MKT

Giai đoạn yêu cầu bắt buộc để phát triển kinh doanh là chuyển đổi số toàn diện. Mọi kế hoạch, quy trình, chiến lược hỗ trợ bán hàng và tăng doanh thu đều phải chuyển đổi và có sự tham gia của công nghệ. Nói cách khác, quá trình vận hành, quản lý doanh thu cần được số hóa.

Phần mềm MKT ra đời mang đến cho người kinh doanh online một giải pháp về công nghệ tổng thể, giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng một cách đơn giản và thay thế nhân sự gấp nhiều lần với mức chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn rất nhiều so với việc phụ thuộc vào quảng cáo facebook và các đơn vị dịch vụ. Chỉ với số tiền chưa đến một triệu đồng, khách hàng đã sở hữu bộ công cụ marketing MKT nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

Chương trình offline miễn phí của phần mềm MKT thu hút hàng trăm khách hàng tham gia

Phần mềm MKT xây dựng và phát triển hệ thống công cụ quảng cáo bán hàng đa kênh tự động, đặc biệt tối ưu khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng facebook. Hiện nay, facebook không còn là sân chơi mang lại nguồn khách hàng dồi dào và thực tế việc sử dụng các công cụ thủ công để bán hàng hay sử dụng Facebook ads sẽ mất khá nhiều thời gian, bỏ qua cơ hội cũng như tốn chi phí mà hiệu quả không cao. Những ưu điểm vượt trội của Phần mềm MKT chắc chắn sẽ làm thay đổi cục diện, tư duy bán hàng online hiện nay.

Hiểu rõ tính chất cuộc chơi sống còn của chuyển đổi số, Phần mềm MKT cung cấp các công cụ Marketing số như MKT Care – nuôi nick ads, nuôi nick đăng bài bán hàng số lượng lớn, share bài livestream trên nhiều hội nhóm lớn, uy tín; MKT Viral – đăng bài, share bài viral tự động; MKT Data – phân tích data, xác định khách hàng tiềm năng; MKT BĐS – auto đăng tin bất động sản lên group bất động sản chất lượng tại một thời điểm; MKT Tube – tăng tương tác youtube tự động…và một số công cụ hỗ trợ khác giúp người dùng quản lý kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh số thông qua quá trình auto tương tác, tiếp cận, tự động chăm sóc, quản lý khách hàng.

Phần mềm MKT liên tục tổ chức các buổi hội thảo, workshop, đào tạo miễn phí, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, cập nhật xu thế, hướng dẫn để khách hàng có thể sử dụng phần mềm một cách tốt nhất hỗ trợ công việc kinh doanh.

Phần mềm MKT liên tục tổ chức các chương trình offline giúp nhiều khách hàng tăng doanh thu

Sử dụng phần mềm quảng cáo MKT, bạn không phải lo lắng về việc không am hiểu công nghệ, không nắm bắt kịp thông tin hay không được hỗ trợ. MKT đã xây dựng một hệ sinh thái - cộng đồng phần mềm MKT với đội ngũ tư vấn, support tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Kế thừa kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự hơn 10 năm trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp phần mềm, phục vụ và giúp đỡ cho gần 2 triệu khách hàng trong và ngoài nước, phần mềm MKT tự tin, cam kết là công cụ quảng cáo bán hàng tối ưu hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online tăng doanh thu trong thời đại chuyển đổi số.

Nhận thông tin chi tiết hơn về phần mềm MKT, các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ: https://phanmemmkt.vn/.

Cùng chuyên mục

Loạt doanh nghiệp BĐS nợ thuế, có trường hợp nợ thuế hơn 560 tỷ đồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:52
Loạt doanh nghiệp “ông lớn” trong lĩnh vực BĐS nợ thuế khủng bị cưỡng chế, trong đó Tân Tạo, Thuduc House bị dừng làm thủ tục hải quan, còn LDG bị cưỡng chế trích tiền từ tài khoản do nợ thuế quá hạn 90 ngày.

Không phải hoa cũng không phải hạt, bộ phận này của cây sen lần đầu xuất khẩu thành công sang Nhật Bản

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:52
15 tấn củ sen đông lạnh IQF vừa được Công ty cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt xuất sang Nhật Bản, với giá trị gần 1 tỷ đồng.

Ukraine: Nga tập kích quy mô lớn, phóng 55 tên lửa tầm xa và 21 UAV

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:22
Lực lượng Nga đã lần thứ 5 tập kích quy mô lớn nhằm vào các cơ sở hạ tầng năng lượng ở nhiều thành phố Ukraine vào rạng sáng ngày 8/5, truyền thông Ukraine đưa tin.

Nên chọn thang máy loại nào cho nhà phố?

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:57
Phần lớn công trình nhà phố hiện nay thường có mặt tiền nhỏ, cấu trúc hẹp và dài, khó khăn trong việc cải tạo hoặc xây dựng lại. Do vậy khi lắp đặt thang máy cho nhà phố, nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng các dòng thang máy không phòng máy hoặc thang máy không hố pit nhằm tiết kiệm diện tích và thuận tiện hơn khi lắp đặt.

Nissan Almera 2024 được đại lý nhận cọc, đợi về Việt Nam đấu Vios và City

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:54
Nissan Almera 2024 dự kiến về Việt Nam vào tháng 9 tới.