Tay giảm run 80% từ khi dùng Vương Lão Kiện, tôi biết mình đi đúng hướng

Tay giảm run 80% từ khi dùng Vương Lão Kiện, tôi biết mình đi đúng hướng

Thứ 7, 23/02/2019 | 09:00
0
Chính tôi cũng không ngờ mình đã tìm được cách kiểm soát bệnh run tay tới 80% đơn giản đến vậy sau 3 tháng dùng Vương Lão Kiện. Tôi sẽ không trở thành gánh nặng cho con cháu nữa rồi!

Tưởng chừng việc cải thiện chứng bệnh run tay đã đi vào vô vọng và rồi mình sẽ trở thành gánh nặng cho con cháu. Nhưng ông Nguyễn Duy Dật (Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) không thể ngờ lại có ngày trút bỏ được nỗi lo âu đó.

Sức khỏe - Tay giảm run 80% từ khi dùng Vương Lão Kiện, tôi biết mình đi đúng hướng

Không lẽ bệnh run tay chẳng còn cách chữa?

Vốn là một kỹ sư điện, thời gian có nhiều nên sau khi về hưu, hàng ngày ông vẫn làm nghề sửa các thiết bị điện gia dụng cho bà con khu phố. Ai cũng biết, công việc này luôn đòi hỏi sự chính xác và khéo léo của đôi tay. Thế nhưng suốt nhiều năm nay từ khi mắc bệnh run tay, ông gần như phải bỏ nghề với rất nhiều day dứt: “Tôi bị run cả hai tay, lúc đầu phát hiện là cầm mỏ hàn bị run, các động tác không còn chính xác nữa, rồi dần dần run cứ thế nặng dần lên, tôi không thể nào còn sửa điện cho bà con được nữa”.

Run tay không chỉ khiến ông không thể làm được việc mình yêu thích để lấp trống thời gian rảnh rỗi mà còn mang đến cho ông những ánh mắt e ngại của mọi người: “Bạn bè mời chén nước, tôi cầm lên là tay lại run bần bật, họ không dám rót đầy vì tôi cầm nó sóng ra ngoài. Đi ăn cỗ, các em các cháu cứ hỏi: bác ăn gì để cháu gắp cho – tôi cảm thấy rất ngại”

Tay run nên sinh hoạt thực sự rất bất tiện, nhiều lần ông đánh răng không được, nước rồi thuốc đánh răng rớt hết ra áo. Đỉnh điểm là cuối năm 2016, bệnh run nặng lên, ông không thể ký được tên trong một lần ra ngân hàng rút sổ tiết kiệm, phải điểm chỉ ngón tay.

Suốt một thời gian dài tìm mọi cách nhưng không đỡ, ông bắt đầu thực sự bi quan, bởi nghĩ rằng y học hiện đại còn không ăn thua như vậy thì vô phương, chẳng còn cách gì nữa!

Video bệnh nhân Dật chia sẻ: https://www.youtube.com/watch?v=y2biX-VA6Ns&t=118s

Tìm ra cách giảm run tay hiệu quả

Khi được bạn bè mách tpcn Vương Lão Kiện giúp làm giảm run tay có nhiều người dùng hiệu quả, ban đầu ông chưa tin, bán tín bán nghi. Nhưng trong thâm tâm với suy nghĩ “còn nước, còn tát” và rồi trong lúc chẳng còn giải pháp nào nữa, ông đánh liều mua về dùng. Chẳng ngờ đó là quyết định giúp ông xoay chuyển được bệnh tình.

Uống hết 2 tháng đầu, run tay không suy chuyển, ông đôi phần thất vọng nhưng nghĩ mình đã bị run nhiều năm thì không thể nào khỏi trong một sớm chiều. Kiên trì dùng tiếp, từ tháng thứ 4 trở đi, các triệu chứng run tay chẳng ngờ đã giảm rõ rệt: Tay không run nữa, làm việc, ăn uống sinh hoạt cũng chính xác hơn. Bây giờ ra ngân hàng, ông không phải điểm chỉ nữa. Đi ăn tiệc, ông  đã tự tin gắp thức ăn mà không lo vung vẩy ra ngoài.

Đối với ông Dật, lấy lại được 80% sự linh hoạt cho đôi tay thực sự là một kỳ tích, dù mỗi khi xúc động, đôi tay chỉ còn run nhẹ vài giây. 

Ở tuổi 85, ông vẫn tự tay làm hết thảy mọi công việc trong sinh hoạt hàng ngày – ông tự cười mình vì từng lo lắng trở thành gánh nặng cho con cháu và thầm nghĩ: Vương Lão Kiện tuy chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nhưng đã giúp ông hiện thực hóa ước mơ giảm run tay suốt nhiều năm trời.

Kim Chi - 0904 904 660 (Ghi theo lời kể của ông Dật)

Thành Công

Sản phẩm Vương Lão Kiện - Hy vọng cho người run chân tay

Thứ 6, 22/02/2019 | 13:00
Vương Lão Kiện được biết đến là sản phẩm giúp làm giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run và đã giúp nhiều người bị run trở lại với cuộc sống bình thường. Tại sao Vương Lão Kiện lại làm được điều này? Câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Vương Lão Kiện giúp hỗ trợ giảm run chân tay, run đầu cổ, nói run run

Thứ 6, 22/02/2019 | 09:00
Với sự góp mặt của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện trong vai trò hỗ giúp làm giảm dần chứng run chân tay, phục hồi khả năng vận động bình thường của cơ thể, đã và đang mang lại hy vọng cho nhiều người bị mắc căn bệnh này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.

Xử lý viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:17
Ngày 22/4, Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện, xử lý một cơ sở mang tên viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám hoạt động trái phép.

Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể khiến bạn liệt mặt, thậm chí sốc nhiệt

Thứ 2, 22/04/2024 | 16:30
Vào mùa hè quạt là một vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên nếu sử dụng quạt không đúng cách có thể khiến bạn mệt mỏi, tăng nguy cơ đối mặt với một số căn bệnh nguy hiểm.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Xuyên đêm đưa bệnh nhân tai nạn giao thông từ đảo về đất liền cấp cứu

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:43
Bệnh nhân Hoàng Thị P. (25 tuổi), bị tai nạn giao thông ở đảo Nam Hải, Minh Châu được gia đình chuyển đến Phòng khám đa khoa khu vực Quan Lạn để sơ cứu cấp cứu.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.