Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe

Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe

Thứ 3, 19/02/2013 | 09:53
0
Từ đỉa hút máu cho đến phân chim, tinh dịch bò... đều có thể trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc "trùng tu nhan sắc" của các sao Hollywood.

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe

Ngôi sao “The Ghost” (Oan hồn) khiến khán giả truyền hình Mỹ giật mình, khi tuyên bố cô đã để đỉa hút máu. Demi khẳng định đó là cách khiến cô trẻ hơn so với độ tuổi 51. Người đẹp thừa nhận sử dụng đỉa hút máu như một cách giải độc, mang lại sự trẻ trung. Demi kể: “Đỉa tiết ra một loại enzyme, có tác dụng lọc máu. Tôi cảm thấy rất dễ chịu sau những lần điều trị bằng cách này”. Trước đó, cô được tắm bằng nhựa thông và tẩy lông.

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 2).

Tài tử điển trai của Điệp vụ bất khả thi vừa tiết lộ bí quyết làm đẹp da mặt bằng phương pháp đắp mặt nạ có thành phần phân chim sơn ca và cám. Dù nghe hơi rợn người, kết quả đạt được thật mỹ mãn. Điều này khiến Tom Cruise rất tự hào và hài lòng vì vẫn làm đẹp hiệu quả mà không vướng phải sự cám dỗ của phẫu thuật thẩm mỹ” - Một người bạn của Tom cho biết.

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 3).

Người đẹp Gwyneth Paltrow từng xuất hiện với lưng ong đầy vết bầm, kết quả của một kiểu châm cứu giác hơi giúp lưu thông máu.

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 4).

Minh tinh Angelina Jolie tiết lộ, từng thử phương pháp dùng những con cá sống ăn các tế bào da chết trên chân.

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 5).

Trong khi đó, tiêm botox và sử dụng nhau thai cừu là cách níu kéo tuổi trẻ của ông bầu Simon Cowell.

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 6).

Cô vợ tài năng của danh thủ David Beckham - nữ ca sĩ, nhà thiết kế thời trang Victoria - cũng từng tiết lộ bí mật làm đẹp của mình chính là liệu pháp chăm sóc da mặt từ phân chim. Những tấm mặt nạ cho da mặt có thành phần chính từ phân chim sơn ca ở đảo Kyushu (Nhật Bản) ấy đã được đắp lên mặt của cả Vic và phu quân. Victoria cho biết, chị đã tìm thấy mỹ phẩm kỳ lạ này trong chuyến du lục xuyên Nhật Bản của cô. "Thậm chí Vic còn nuôi chim sơn ca ở nhà để lấy phân… loại tốt".

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 7).

Còn tại Việt Nam, các quý ông Việt dường như chỉ chăm chăm tăng cường "bản lĩnh đàn ông" và quý bà cũng vậy để rồi săn lùng, không ngại chi tiền vào những món ăn không những độc mà còn vô nhân tính. Thông tin về việc trứng ung có tác dụng như Viagra được đăng tải trong thời gian gần đây khiến chị em đổ xô đi đặt mua loại trứng (trước đây chỉ để vứt đi này) bồi bổ cho chồng. Đặc biệt là dân nhậu rất thích ăn món này. Hiện nay, ở thành phố HCM, phong trào ăn trứng ung đang nở rộ. Rất nhiều cửa hàng bán loại trứng này và cũng rất nhiều người có nhu cầu mua loại trứng này.

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 8).

Theo quan niệm "ăn gì bổ nấy" của người Việt, tất cả các thể loại "pín" (dương vật) của động vật đều tốt cho đàn ông, từ chó, dê, bò... cho tới hổ, gấu.

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 9).

Rượu ngâm các loại bào thai của động vật quý hiếm hư: bào thai hổ, gấu... cũng là sản phẩm được các đại gia Việt tin cậy về tác dụng tráng dương và sự đảm bảo sức khỏe. "Ngâm bào thai vừa tốt lại vừa khoa học. Nó sạch sẽ, vì nó ở trong bụng mẹ" - một đại gia có sở thích uống rượu bào thai cho biết.

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 10).

Hay uống trọn một chén rượu với trái tim rắn đỏ hỏn còn phập phồng được cho là một cách để tăng cường "bản lĩnh đàn ông".

Gia đình - Tây làm đẹp từ phân chim, người Việt ăn tuốt để khỏe (Hình 11).

Nhiều quý ông Việt quan niệm "càng độc, càng lạ càng bổ âm kích dương, tăng cường sức khỏe nhất là sức khỏe sinh sản". Trong đó, bào thai rắn được các đại gia “quý tộc” lựa chọn làm món ăn để tăng khả năng đàn ông. Các món ăn này phải được chế biến ngay tại bàn ăn mới phát huy hết công dụng.

P.V

Đại gia Việt cũng lắm thú chơi ngông

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
– Khi đã “nâng đời” lên tầm đại gia thì những “hộ nhà giàu” đất Việt cũng sẵn sàng chi tiền không thương xót cho những thú chơi ngông giống như các bậc đế vương.

Thuốc trường sinh kinh dị, bào chế từ... người sống

Thứ 4, 16/01/2013 | 15:12
Tìm thuốc trường sinh là ước mơ không nguôi ngoai của loài người nhằm đẩy lùi cái chết, kéo dài sự sống với niềm tin cuồng tín chính là thuốc trường sinh bất lão.

Bữa tiệc kinh dị và tàn bạo của người Việt (3)

Thứ 5, 10/01/2013 | 11:00
Trên bàn tiệc, món cá được trình bày cầu kỳ, đẹp mắt và sống động như đang bơi. Thân cá được rán vàng ươm nhưng đầu cá vẫn còn sống, mang còn thở và miệng cá liên tục "ngáp ngáp".

Bữa tiệc kinh dị và tàn bạo của người Việt (2)

Thứ 4, 09/01/2013 | 16:06
Thoát khỏi chiếc bao nhầy nhụa, con tiểu xà xanh lè sau vài giây bất động bỗng co giật dữ dội. Những người đàn ông lạnh lùng gắp từng con cho vào nồi nước sả đang sôi ùng ục...

"Bản lĩnh" đàn ông và thú ẩm thực kinh dị

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Thấy tôi kém cỏi về "khoản ấy", ông bạn bảo muốn làm "người hùng" thì làm chuyến đi Ninh Bình chơi món "dâm dương", uống đâu biết đó. Tới nơi mới té ngửa ra đích thực "hàng độc".
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.