Ten Hag gửi email thiết quân luật: Mùa 'thi cử' bắt đầu

Thứ 7, 11/06/2022 | 08:44
0
Ten Hag vừa gửi cho cầu thủ MU bức thư điện tử trong đó ông nói rõ mọi thứ về sự kỳ vọng, sự mong đợi ở các cầu thủ….và nhắc nhở họ sẽ bị loại nếu không cố gắng.
Bóng đá Anh - Ten Hag gửi email thiết quân luật: Mùa 'thi cử' bắt đầu

Cụ thể, Ten Hag đã gửi cho các cầu thủ của đội một MU bức email trong đó ông nhắc tất cả rằng bóng đá là môn thể thao đồng đội và không có cá nhân nào là số 1. Ai cũng có thể bị loại nếu ai để bất kỳ cái tôi quá cao lên đầu.

Đây là việc nghe thì dễ nhưng kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, phòng thay đồ của Man United luôn là tâm điểm của sự chú ý và thậm chí có cầu thủ còn “vạch áo cho người xem lưng”. Do vậy mà Man United đã gặp rất nhiều khó khăn khi kết nối các ngôi sao thành 1 thể thống nhất, đủ sức mạnh vượt khó và cạnh tranh danh hiệu.

Theo như The Sun đưa tin: “HLV mới đã gửi email cho các cầu thủ đội một, nói với họ rằng bóng đá là một trò chơi đồng đội và không có cá nhân nào quan trọng hơn lợi ích của đội bóng.  

Ten Hag nói về tinh thần tập thể dù MU sở hữu những ngôi sao tầm thế giới. Ông ấy muốn các cầu thủ tập luyện với cường độ cao để mỗi buổi tập giống như một trận đấu thực thụ. Các cầu thủ được nhắc nhở rằng họ sẽ đạt thể trạng tốt nhất từng có và nếu họ làm theo những gì Ten Hag chỉ bào và ủng hộ ông ấy, họ sẽ rất ổn”.

Nếu không, họ sẽ phải rời MU. Họ sẽ phải tập đi tập lại cho tới khi thành thục. Nếu họ không làm được, Ten Hag sẽ thay họ bằng những cầu thủ trẻ tiềm năng”.

Bóng đá Anh - Ten Hag gửi email thiết quân luật: Mùa 'thi cử' bắt đầu (Hình 2).

 Bộ ba tiềm năng Alvaro Fernandez, Hannibal Mejbri, Shola Shoretire của Man United

Đã có những thông tin về cuộc tranh giành quyền lực giữa Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ở mùa giải trước với việc tuyển thủ người Bồ Đào Nha bị cáo buộc cố gắng chiếm đoạt băng thủ quân CLB khi phong độ của cả Maguire và  Man United bắt đầu xuống dốc đáng báo động.

Ronaldo cũng bị người hâm mộ chỉ trích vì không làm việc chăm chỉ trên sân và bị cáo buộc là sự trở lại “độc hại”. Tuy nhiên, Ronaldo chỉ có 1 phần lỗi chứ chẳng phải tất cả.

Dưới triều đại mới, Ten Hag sẽ phải chiêu mộ rất nhiều cầu thủ mới cho MU để nâng cao chất lượng chuyên môn của đội bóng và cũng là để bổ sụng nhân sự do một loạt cầu thủ ra đi vì hết hợp đồng và vì không đáp ứng được đòi hỏi về chuyên môn hay không phù hợp với triết lí bóng đá của HLV người Hà Lan.

Cho tới lúc này ông vẫn chưa chiêu mộ được bất cứ tân binh nào. MU được liên hệ với nhiều cầu thủ nhưng họ gặp khó khăn lớn trong việc thương lượng với CLB chủ quản vì phí chuyển nhượng cao hoặc họ không muốn gia nhập đội bóng chỉ đá ở Europa League.

Đó là khó khăn và cũng là thách thức dành cho Ten Hag và đội ngũ BHL mới. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể mang về nhiều những cầu thủ như ý, Ten Hag có thể cân nhắc trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Những Alvaro Fernandez, Hannibal Mejbri, Charlie Savage, Shola Shoretire và Alejandro Garnach… tài năng và khát khao.

Họ sẵn sàng thể hiện bản thân tối đa chỉ cần có cơ hội. Ten Hag đã rất mát tay ở Ajax với những cầu thủ trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ. Có thể ở Anh, Ten Hag sẽ lại tạo ra dàn sao mới cho Quỷ đỏ từ lò Carrington?

DUY PHONG

Ten Hag có biệt danh mới chỉ sau 2 tuần ở Man United

Thứ 3, 07/06/2022 | 11:50
Erik ten Hag đã gây ấn tượng với các nhân viên tại Man United, mặc dù chỉ mới tiếp quản CLB được 2 tuần và giờ, ông đã có biệt danh mới.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.