Ten Hag loại Ronaldo và Maguire, MU thắng thuyết phục Liverpool

Thứ 3, 23/08/2022 | 05:02
0
HLV Erik ten Hag đã dũng cảm để Ronaldo và Maguire dự bị trong trận đấu với Liverpool. Và Quỷ đỏ đã có một chiến thắng cực kỳ xứng đáng.
Bóng đá Anh - Ten Hag loại Ronaldo và Maguire, MU thắng thuyết phục Liverpool

Kết quả MU 2-1 Liverpool

Bàn thắng
MU: Sancho (16'), Rashford (53')
Liverpool: Salah (82')

Đối đầu với Liverpool, HLV Ten Hag đã để cả đội trưởng Harry Maguire lẫn siêu sao Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị. Thay vào đó, ông dùng Raphael Varane đá cặp cùng Lisandro Martinez ở trung tâm hàng thủ. Anthony Elanga đá bên hàng lang cánh trái để hợp cùng Marcus Rashford và Jadon Sancho thành tam tấu trên hàng công.

Những thay đổi này đã mang đến sự tích cực trong lối chơi của Man United. Không còn là sự bế tắc và lúng túng mà đã trở nên mượt mà và hiệu quả hơn rất nhiều.

Thành quả là đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số ngay phút 16 của Jadon Sancho sau một pha pressing cướp bóng và tổ chức phản công chớp nhoáng.

Sau khi có bàn mở tỷ số, Man United đã chủ động lùi về sân nhà và tổ chức phòng ngự cực kỳ kín kẽ. Liverpool kiểm soát bóng vượt trội nhưng bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của De Gea.

Và ngay đầu hiệp 2, MU tiếp tục dội một gáo nước lạnh lên đầu Liverpool khi có bàn nhân đôi cách biệt cũng từ một pha phản công. Martial có pha giữ bóng tốt trước khi thả bóng để Rashford thoát xuống đối mặt Alisson và dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Dù sau đó Liverpool có được bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 82 do công của Salah nhưng thời gian còn lại là không đủ để họ níu kéo dù chỉ là 1 điểm.

Đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1, MU đã có được những điểm số đầu tiên tại Premier League. Ten Hag cũng đi vào lịch sử khi là HLV đầu tiên của Man United giành chiến thắng trước Liverpool trong trận đấu chính thức đầu tiên đối đầu với đối thủ này.

Đội hình thi đấu
MU: De Gea; Dalot (Wan-Bissaka 86'), Varane, Martínez, Malacia; Eriksen (Van de Beek 86'), McTominay; Elanga (Martial 46'), Fernandes, Sancho (Fred 71'); Rashford (Ronaldo 86')
Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson (Tsimikas 85'); Henderson (Fabinho 59', Milner (Carvalho 73'), Elliott; Salah, Díaz, Firmino

Đăng Nguyên

Frenkie de Jong sẽ được MU đề nghị cuối cùng để rời Barca

Thứ 2, 22/08/2022 | 21:42
Đại diện MU chuẩn bị bay đến Barca để thỏa thuận cuối cùng với Frenkie de Jong. HLV Erik ten Hag rất muốn cầu thủ này bất chấp sự xuất hiện của Casemiro.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.