Ten Hag sẵn sàng ‘hồi sinh” Lingard và Rashford ở Man United

Thứ 2, 02/05/2022 | 09:38
0
Tân HLV Erik ten Hag của Man United sẵn sàng giữ chân Marcus Rashford và Jesse Lingard thay vì để họ rời đi khi mùa giải 2021/22 hạ màn.
Bóng đá Anh - Ten Hag sẵn sàng ‘hồi sinh” Lingard và Rashford ở Man United

Bộ đôi người Anh đã phải vật lộn để gây ấn tượng trong mùa giải này, và họ có ít phút thi đấu dù là dưới thời Ole Gunnar Solskjaer hay Erik Ten Hag. Như Lingard, anh từng được Solsa hứa trao thêm cơ hội sau khi tỏa sáng rực rỡ ở West Ham theo dạng cho mượn vào cuối mùa giải trước nhưng rồi ông không thể thực hiện. Còn với Rashford, anh không đáp ứng được yêu cầu vì nhiều lý do.

Theo The Sun, Ten Hag đã cho Rashford và Lingard biết họ là một phần trong kế hoạch của anh ấy cho mùa giải 2022/23. Bộ đôi này hy vọng được chơi bóng nhiều hơn, thể hiện tốt hơn, qua đó co cơ hội được chọn vào đội hình ĐT Anh tham dự World Cup 2022 vào cuối năm nay.

Theo tờ The Mirror, Marcus Rashford và Jesse Lingard  là 2 cái tên tiếp theo được HLV Ten Hag đảm bảo tương lai tại MU ở mùa giải tới. Cụ thể hơn: “Các bên đều đã nói chuyện và Marcus nhận thức được những gì người quản lý mới muốn và mong đợi. Mùa giải này thật khó khăn nhưng cậu ấy không bao giờ muốn rời Old Trafford. Rashford lạc quan về cơ hội của mình dưới thời Ten Hag và biết rằng nếu anh chơi tốt ở Man United, bản thân sẽ nằm trong suy nghĩ của Gareth Southgate (HLV ĐT Anh)”.

Rashford chơi chẳng quá ấn tượng ở mùa giải này và thường xuyên dự bị cho Jadon Sancho và Anthony Elanga tại Man United. Nguyên nhân có thể là do Rashford không được đá ở cánh trái sở trường. Dù vậy khi Ten Hag chính thức nhậm chức và cải tổ Man United, Rashford hoàn toàn có thể có cơ hội cho riêng mình.

Còn Lingard, báo chí Anh cho hay: “Lingard cảm thấy thất vọng vì đã không chơi nhiều như mong muốn và cảm thấy những lời hứa khi cậu ấy trở lại từ West Ham đã không được thực hiện. Bản thân Lingard đã muốn ra đi và mong chờ 1 khởi đầu mới tại 1 CLB khác. Nhưng Ten Hag đã nói chuyện và cho biết rằng mình muốn Lingard ở lại. Nếu Ten Hag có sự đảm bảo và tạo sự tin tưởng cho Lingard, cậu ấy có thể sẽ tiếp tục chơi cho Man United”.

Vào rạng sáng mai (3/5), Man United sẽ đấu với Brentford tại trận muộn vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22. Nhiệm vụ của Man United giờ đây là phải cố gắng có vé dự Europa League mùa tới.

DUY PHONG

Ten Hag muốn mang nhạc trưởng của Southampton về Man United

Chủ nhật, 01/05/2022 | 11:31
Theo The Sun, tân HLV Erik Ten Hag của Man United rất muốn có sự phục vụ từ tiền vệ James Ward-Prowse (Southampton) để làm mới tuyến giữa.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.