Ten Hag xác định bộ khung chính của MU và đó là tin buồn cho Ronaldo

Thứ 6, 16/09/2022 | 09:13
0
HLV Erik ten Hag đã xác định được cho mình đội hình chính thức mà ông sẽ dùng trong mùa giải này và đó là tin xấu cho Cristiano Ronaldo.
Bóng đá Anh - Ten Hag xác định bộ khung chính của MU và đó là tin buồn cho Ronaldo

Ten Hag hiện có 17 ngày để chọn đội của mình cho trận derby Manchester. Quỷ đỏ đã vượt qua Sheriff Tiraspol với tỷ số 2-0 tại Europa League vào đêm thứ Năm. Với việc cuộc đụng độ tại Premier League của họ với Leeds bị hoãn lại, đây là trận đấu cuối cùng của Man United trước khi nghỉ thi đấu quốc tế.

Nhiều khả năng Ten Hag đã chọn quay trở lại đội hình đã đánh bại Arsenal - mặc dù có Cristiano Ronaldo đá thay cho Marcus Rashford bị chấn thương. Và đó là một đội dường như đang hình thành một sự hiểu biết tuyệt vời... ngoài Ronaldo.

David de Gea đương nhiên chắc suất trong khung gỗ. Raphael Varane và Lisandro Martinez trông chắc chắn ở phía sau, với cầu thủ người Argentina bắt đầu thể hiện khả năng chuyền bóng xuất sắc của mình.

Diogo Dalot và Tyrell Malacia đều có khả năng phòng ngự tích cực như nhau và đủ sáng tạo khi dâng cao tấn công.

Scott McTominay đang lấn lướt so với Casemiro và dự kiến ​​sẽ đá chính trong trận derby bất chấp kinh nghiệm của cựu cầu thủ Real Madrid trên các sân khấu lớn nhất.

Bóng đá Anh - Ten Hag xác định bộ khung chính của MU và đó là tin buồn cho Ronaldo (Hình 2).

Ten Hag đã có cho mình bộ khung ưa thích

Christian Eriksen là cầu thủ nổi bật nhất của Man United trong những tuần gần đây, với khả năng chuyền bóng ấn tượng của anh là điểm nhấn của triều đại Ten Hag cho đến nay.

Bruno Fernandes vẫn còn hơi kém ấn tượng, nhưng đang dần lấy lại phong độ mà anh đã thể hiện trong 12 tháng đầu tiên ở sân Old Trafford.

Jadon Sancho và Antony đang cung cấp năng lượng, tốc độ và sự phấn khích ở hai bên cánh, điều đã đưa Man United trở thành một thế lực trong bóng đá thế giới trong những năm trước đây.

Vấn đề khó khăn duy nhất đối với nhà cầm quân người Hà Lan trước trận derby Manchester là liệu có nên đưa Rashford trở lại thay cho Ronaldo hay không.

Sự lựa chọn rõ ràng, theo suy nghĩ của Ten Hag cho đến nay, là làm như vậy, giả sử rằng tiền đạo người Anh sẽ kịp bình phục chấn thương.

Bóng đá Anh - Ten Hag xác định bộ khung chính của MU và đó là tin buồn cho Ronaldo (Hình 3).

Ronaldo gần như phải chấp nhận kiếp dự bị

Ronaldo có thể đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải từ chấm phạt đền vào lưới Sheriff, nhưng anh có vẻ đã không còn giữ được tốc độ cần thiết.

Việc CR7 không thể thi đấu năng nổ như Rashford - điều mà Ten Hag có vẻ phụ thuộc vào - sẽ có thể được tha thứ nếu anh thể hiện được khả năng tốt nhất của mình trước khung thành, nhưng hiện tại thì không.

Do đó, đội bóng của Ten Hag sẽ chọn ra sân cho chuyến đi đến Etihad sau hai tuần nữa với đội hình như sau: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; McTominay, Eriksen, Fernandes; Antony, Rashford, Sancho.

Đây là đội hình đã gây ấn tượng ở Premier League và đang dần trở nên hoàn thiện.

Theo The Sun, Ten Hag sẽ nhận được 70 triệu bảng để chi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nhưng với cách mà đội bóng của ông hiện đang vận hành, rất khó để biết được ông thầy người Hà Lan sẽ muốn tăng cường sức mạnh ở đâu.

Ten Hag đã thực hiện 5 sự thay đổi trước trận thua Real Sociedad - một lời cảnh báo rõ ràng rằng việc di chuyển mọi thứ xung quanh có thể tạo ra sự bất ổn.

Mong rằng ông sẽ trở lại với đội hình mạnh nhất của mình cho chuyến đi đến Etihad - với Ronaldo, Casemiro và những người khác phải dự bị một lần nữa.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo có được 699 bàn, vượt Messi, lần đầu lập công ở Europa League

Thứ 6, 16/09/2022 | 07:43
MU đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Sheriff tại lượt trận thứ 2 bảng E Europa League 2022/23. Ở trận đấu này, Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng trên chấm 11m.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.