Ten Hag yêu cầu cầu thủ MU ghi thêm 3 bàn để rửa 'nỗi nhục Liverpool'

Thứ 6, 10/03/2023 | 10:31
0
HLV Erik ten Hag đã yêu cầu các cầu thủ MU hãy ghi thêm 3 bàn nữa trong trận thắng 4-1 trước Real Betis để cân bằng việc để thua Liverpool 7 bàn.
Bóng đá Châu Âu - Ten Hag yêu cầu cầu thủ MU ghi thêm 3 bàn để rửa 'nỗi nhục Liverpool'

Erik ten Hag quá khao khát được bù đắp cho thất bại 0-7 hôm Chủ nhật trước Liverpool đến nỗi ông đã ra lệnh cho các ngôi sao Manchester United của mình sao chép tỷ số… hoặc ít nhất nó trông giống như vậy!

HLV người Hà Lan đã quát tháo các cầu thủ của mình trong khi giơ 3 ngón tay ngay sau khi Man United ghi bàn thứ tư vào buổi tối trong cuộc đụng độ tại Europa League với Real Betis.

Những người hâm mộ táo tợn cho rằng ông đang yêu cầu ghi thêm ba bàn nữa để bằng tổng số bàn thắng của Liverpool.

"Ten Hag nói với các cầu thủ rằng chúng ta cần thêm 3 bàn thắng nữa", một người hâm mộ đã tweet với biểu tượng cảm xúc mặt cười, trong khi một người khác cũng nghĩ như vậy, viết: "Lol Ten Hag muốn có 7 bàn thắng".

Một cổ động viên thứ ba nói thêm: "Điều buồn cười là chúng tôi có thể đã ghi được 7 bàn thắng nếu Antony và Weghorst dứt điểm chuẩn xác hơn".

Không có thêm bàn thắng nào được ghi, thật đáng buồn cho Ten Hag, nhưng cựu huấn luyện viên của Ajax vẫn sẽ rất vui mừng với phản ứng của đội bóng sau thảm bại vào Chủ nhật tại Anfield.

Marcus Rashford đã mở tỷ số chỉ sau 6 phút với một cú sút sấm sét ngay bên ngoài vòng cấm, nhưng Betis đã đánh trả nhờ công của Ayoze Perez, người đã dứt điểm từ một góc hẹp.

Cú cứa lòng tuyệt đẹp của Antony từ rìa vòng cấm đã tái lập thế dẫn trước cho Man United trước khi cú đánh đầu của Bruno Fernandes đưa họ ra khỏi tầm ngắm. Wout Weghorst sau đó đã hoàn thành chiến thắng 4-1 khi chỉ còn vài phút nữa.

Chiến thắng đồng nghĩa với việc Man United đặt một chân vào tứ kết Europa League, nhưng quan trọng hơn là đánh dấu sự trở lại của phong độ không thể cưỡng lại sau World Cup, như Gary Neville khẳng định, rằng 7-0 trên thực tế là một "kết quả kỳ lạ".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Vì sao Ten Hag lại giữ nguyên đội hình MU so với trận thua Liverpool?

Thứ 6, 10/03/2023 | 09:54
Paul Scholes cho rằng có một phương pháp trong sự điên rồ của Erik ten Hag khi giữ nguyên đội hình ra sân của Manchester United.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.