Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum

Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum

Thứ 3, 07/01/2020 | 09:30
0
Thái Lan là một trong các quốc gia du lịch phát triển nhất Đông Nam Á, mỗi năm đều thu hút thêm nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Thái Lan không chỉ thu hút du khách qua những danh lam thắng cảnh mà còn được đánh giá cao ở sự hiếu khách. Thái Lan còn được du khách ưu ái, khen ngợi bằng những cái tên như: thiên đường du lịch, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực…

Truyền thông - Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum

Xứ sở Chùa Vàng còn được mệnh danh là thiên đường du lịch (Ảnh: Golden Smile Travel)

Golden Smile Travel (GST) là công ty du lịch lữ hành tại Việt Nam, hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi là UY TÍN – ĐỘC ĐÁO – CHUYÊN NGHIỆP. Với kinh nghiệm 6 năm, GST đã khẳng định vị thế trên thị trường du lịch và thành công với nhiều tour trong nước lẫn ngoài nước, đặc biệt là chương trình tour “Sa-wa-dee, Thai!”.

Truyền thông - Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum (Hình 2).

Thái Lan có nhiều điểm du lịch hấp dẫn (Ảnh: Golden Smile Travel)

 

Đến với tour “Sa-wa-dee, Thai!” trong 5 ngày 4 đêm của GST, du khách sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị khi tới Xứ sở Chùa Vàng như: 1 ngày làm người Thái, tham gia show diễn của vũ công chuyển giới, dạo vườn thú Safari World hoang dã nhất châu Á, tắm biển và lặn tại đảo san hô, chiêm bái những ngôi chùa nổi tiếng, ăn buffet tại Baiyoke Sky… và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Truyền thông - Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum (Hình 3).

Những chương trình thú vị khi dạo chợ đêm (Ảnh: Golden Smile Travel)

Khi đến vườn văn hoá Làng Xiêm, bên cạnh việc tham quan khu vườn tuyệt đẹp, du khách còn được trải nghiệm chương trình “Be A Thai – 1 ngày làm người Thái”, hoá thân thành người bản địa khi mặc trang phục Sarong, cưỡi voi như người Thái ngày xưa. Trong bộ trang phục truyền thống, du khách sẽ cảm nhận vẻ đẹp quyến rũ của nghệ thuật, văn hóa và phong cách sống truyền thống từ 6 vùng của Thái Lan. Không những thế, du khách còn được thưởng ngoạn vẻ đẹp của Thái Lan trên xe ngựa.

Du khách sẽ được trải nghiệm những lễ hội lớn của Thái Lan như Tết Songkran, hay Lễ hội thả đèn trời, hoa đăng Loy Krathong… ngay cả khi không đi du lịch vào thời điểm diễn ra, vì Làng Xiêm luôn tái hiện lại những lễ hội lớn. GST chắc chắn rằng bạn sẽ bị hớp hồn với vẻ vui nhộn, lung linh và huyền bí tại nơi đây. Có thể nói, những tinh hoa của Thái Lan đều được thể hiện rõ nét tại Làng Xiêm và “Be A Thai – 1 ngày làm người Thái” chính là chương trình mà GST thiết kế để du khách hiểu rõ hơn về đời sống của người dân nơi đây.

Truyền thông - Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum (Hình 4).

Du khách thích thú chuyến tham quan Safari World (Ảnh: Golden Smile Travel)

Đến với vườn thú Safari World, du khách sẽ được ngồi xe du lịch đi xuyên rừng, tận mắt chứng kiến cuộc sống của những loài động vật hoang dã như sư tử, hươu cao cổ, ngựa vằn… và xem những màn xiếc thú của cá heo, khỉ… theo các khung giờ tham quan. Sau khi “vui chơi” với muôn thú, du khách sẽ được tiếp sức ngay bằng một bữa buffet hoành tráng tại đây. Bật mí cho du khách là GST cũng chuẩn bị một bữa buffet hấp dẫn khác tại toà nhà Baiyoke Sky cao nhất Bangkok. Còn gì tuyệt bằng việc vừa được ăn trưa, vừa được ngắm toàn cảnh thủ đô Thái Lan sôi động từ trên cao.

Truyền thông - Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum (Hình 5).

Toà nhà Baiyoke Sky là điểm đến được du khách yêu thích (Ảnh: Golden Smile Travel)

Với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ từ 6.650.000 đồng, du khách không chỉ có những phút giây đáng nhớ tại đất Thái, GST còn cung cấp những dịch vụ sang trọng đi kèm như ở khách sạn đạt chuẩn 4 sao, các hãng bay đa dạng và giờ bay phong phú, những bữa ăn địa phương hấp dẫn bên cạnh những bữa buffet cao cấp và dĩ nhiên không thể thiếu gói bảo hiểm du lịch với mức bồi thường cao nhất. Sau một ngày vui chơi thoả thích, du khách sẽ được GST tặng một suất massage Thái cổ truyền để thư giãn.

Truyền thông - Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum (Hình 6).

Những bữa ăn cực kỳ chất lượng do GST cung cấp (Ảnh: Golden Smile Travel)

Sau khi trải nghiệm tour du lịch “Sa-wa-dee, Thai!”, nhiều du khách đã để lại những feedback vô cùng đáng yêu. Những lời động viên, khen ngợi và góp ý của khách hàng chính là động lực để GST hoàn thiện hơn từng ngày và mang đến cho du khách những dịch vụ du lịch tốt nhất.

Truyền thông - Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum (Hình 7).

Massage Thái thư giãn sau một ngày vui chơi hết mình (Ảnh: Golden Smile Travel)

Truyền thông - Tết Canh Tý du lịch Thái Lan với tour “Sa-wa-dee, Thai!”: Đến nhà Xiêm, Mặc Sa-rong, Ăn Som-tum (Hình 8).

Khách sạn First Pacific Hotel And Convention đạt tiêu chuẩn 4 sao (Ảnh: Golden Smile Travel)

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với GST để có chuyến du lịch thú vị với những trải nghiệm trên đất Thái tuyệt vời. Hãy đến với GST vì chúng tôi là nơi biến giấc mơ thành hiện thực và nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi.

CHI TIẾT LIÊN HỆ GOLDEN SMILE TRAVEL

Hotline: 1900 2644 (Nhánh 1) – 091 700 1400

Địa chỉ: 12 Nguyễn Lâm, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Email: hello@goldensmile.vn

Website:  www.goldensmiletravel.com

MINH TÚ

Sau Mắt Biếc, Huế lên nhiều phương án để quảng bá du lịch

Thứ 5, 26/12/2019 | 10:20
Ngành du lịch Thừa Thiên-Huế đang tranh thủ chớp lấy thời cơ từ sức “nóng” của bộ phim Mắt Biếc để lan tỏa, đưa hình ảnh, con người, văn hóa, di tích… của địa phương đến với du khách gần xa.

Đà Nẵng: Nhà trưng bày Hoàng Sa được công nhận là điểm du lịch

Thứ 2, 23/12/2019 | 14:37
Ngày 23/12, theo Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng, đơn vị vừa có văn bản công nhận điểm du lịch Nhà trưng bày Hoàng Sa.

Infographic: Du lịch Sa Pa tăng tốc

Thứ 2, 23/12/2019 | 16:08
Từ vùng đất nghèo nàn về du lịch, Sa Pa đã chuyển mình, “đánh thức” cả Tây Bắc thơ mộng. Tới đây, với sự hoàn thiện hạ tầng và thay đổi về cơ chế, Sa Pa hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ.

Đến Sa Pa xem người làm du lịch bảo vệ rừng già

Thứ 5, 02/01/2020 | 18:48
Đã qua rồi thời kỳ kiếm tiền từ du lịch theo kiểu “ăn sẵn”, bào mòn từ “vốn tự có” của thiên nhiên. Giờ đây, nhiều đơn vị kinh doanh du lịch đang hướng tới phát triển du lịch bền vững, lấy “thiên nhiên” làm gốc, tái tạo và bảo vệ môi trường thiên nhiên để từ đó tăng hiệu quả cho du lịch.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.