Tết Thiếu nhi 1/6: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Sài Gòn

Tết Thiếu nhi 1/6: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Sài Gòn

Thứ 3, 30/05/2017 | 10:54
0
Tết Thiếu nhi 1/6 là dịp để các bậc phụ huynh thể hiện tình cảm yêu thương đặc biệt cho con cái của mình. Những địa điểm vui chơi trong ngày này cũng được lưu tâm.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của nhân loại. Đồng thời là ngày nhắc nhở mọi người bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn. Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay sẽ vui hơn nếu như bạn cùng với gia đình đưa bé đi chơi và thăm thú một vòng Sài Gòn.

Sau đây là một số gợi ý về các điểm vui chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 bạn có thể tham khảo:

1. Thảo Cầm Viên

Nằm ở quận 1, TP.HCM, Thảo Cầm Viên là nơi bảo tồn động thực vật có tuổi thọ đứng hàng thứ 9 trên thế giới, tại Việt Nam. Đến Thảo Cầm Viên, các bé thiếu nhi sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn đủ các loại chim muông.

Ngày 1/6 này, các bố các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đưa các con đến đây để cùng hòa mình vào không gian đầy lý thú này.

Mạng ảo - Đời thực - Tết Thiếu nhi 1/6: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Sài Gòn

 Địa điểm đi chơi 1/6 lý tưởng (Ảnh: Internet).

2. Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, TP.HCM. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng cho trẻ vui chơi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Bởi, công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại nhất cả nước. Bên cạnh đó, đây còn là nơi vui chơi, giải trí hấp dẫn cho các em thiếu nhi khi có nhiều sân chơi hấp dẫn như sân trượt patin, xe ô tô điện, tàu trượt cao tốc...

Ngoài ra, đến đây cả gia đình bạn cũng có thể khám phá “Thủy cung Đầm Sen” là nơi sinh sống của hơn 6000 cá thể sinh vật thuộc hàng trăm loài sinh vật đa dạng dưới nước.

Mạng ảo - Đời thực - Tết Thiếu nhi 1/6: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Sài Gòn (Hình 2).

 Địa điểm đi chơi Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho bé ở Sài Gòn (Ảnh: Internet).

3. Công viên Tao Đàn

Nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM, công viên Tao Đàn có khu dành riêng cho trẻ em. Đây cũng được hứa hẹn là nơi để trẻ có một ngày Tết Thiếu nhi vui vẻ, thích thú.

Với hơn 1.000 cây xanh các loại trong khuôn viên 10 hecta, công viên tạo một khoảng xanh râm mát giữa cái nắng Sài Gòn. Cạnh công viên là trung tâm thể thao cho những người ưa hoạt động với sân quần vợt và khu hồ bơi với giá vào cổng không quá đắt.

4. Công viên nước Đại Thế Giới

Từ đầu năm 1999, Công viên nước Đại Thế Giới (quận 5, TP.HCM) đã chính thức đi vào hoạt động và trở thành điểm hẹn thú vị thu hút hàng nghìn người mỗi năm.

Trong khuôn viên rộng 4.000m2, Công viên nước Đại Thế Giới như một “vương quốc” trò chơi với nhiều hoạt động đa dạng, mới lạ và hiện đại. Nơi đây không chỉ thích hợp với các bạn trẻ năng động mà còn rất phù hợp cho các gia đình, các bé thiếu nhi. Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm nay hãy cho các bé nhà bạn tận hưởng những trò chơi thú vị tại đây.

Mạng ảo - Đời thực - Tết Thiếu nhi 1/6: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Sài Gòn (Hình 3).

 (Ảnh: Internet).

5. Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên

Mạng ảo - Đời thực - Tết Thiếu nhi 1/6: Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Sài Gòn (Hình 4).

 (Ảnh: Internet).

Ngày 1/6 năm nay, bạn hãy đưa các bé nhà bạn đến với khu du lịch Văn hóa Suối Tiên, quận 9, TP.HCM. Đến đây, các bé sẽ được thỏa sức chơi ở các khu vui chơi giải trí như: Biển Tiên Đồng, Cung Thiên Đình, bí mật kho báu, cối xay của Thần gió đưa khách lên cao, nhìn toàn cảnh công viên và các khu vực xung quanh như quận 9, quận 2. Chắc chắn rằng địa điểm này sẽ khiến các bé có khoảng thời gian tuyệt vời trong ngày Tết Thiếu nhi.

Xem thêm:

Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thanh Lam (t/h)

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...