Tevez sẽ ra đi với giá 44 triệu bảng

Thứ 6, 28/12/2012 00:02

Mới đây, HLV Roberto Mancini cho biết, Man City và Corinthians đã đạt được thỏa thuận trị giá lên tới 44 triệu bảng để cầu thủ Carlos Tevez quay trở lại Brazil trong mùa Hè này.

Cho tới thời điểm này, vẫn còn một số thông tin chưa thể khẳng định chắc chắn, đội bóng của Brazil cho biết, họ vẫn đang đàm phán thêm về các khoản phí và quá trình thanh toán, bởi 44 triệu bảng thực sự là một con số không hề nhỏ với bất kỳ đội bóng mạnh nào.

Mặc dù vậy, đội bóng này cũng cho biết, Tevez sẽ cập bến Corinthians trong thời gian ngắn nhất, và 44 triệu bảng là mức thỏa thuận chấp nhận được với một cầu thủ tài năng tuyệt đỉnh như Tevez.

Như vậy, mong muốn bán Tevez với giá 50 triệu bảng của Man City đã thất bại, nguyên nhân là do tình hình tài chính ở châu Âu đang trong cuộc khủng hoảng nợ công, hiếm có nhiều đội bóng nào sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn như vậy để mua về một cầu thủ hay có “tật” nhớ nhà như C. Tevez.

Đồng đội của Tevez, tiền vệ Gareth Barry chia sẻ rằng anh và các đồng đội đã xác định tư tưởng về chuyện Tevez đã chơi trận cuối cùng cho đội bóng: “Rõ ràng là có nhiều tin tức về Carlos. Cậu ấy đã bày tỏ mong muốn được ra đi và các cầu thủ sẽ tôn trọng quyết định đó. Chúng tôi cảm thấy buồn khi cậu ấy ra đi vì Carlos là mẫu cầu thủ luôn thi đấu hết mình cho đội bóng. Chúng tôi muốn nói lời cám ơn tới Carlos".

Thiên Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.