Thái độ không thể ngờ của nam thanh niên khi bị gái lạ cưỡng hôn

Thái độ không thể ngờ của nam thanh niên khi bị gái lạ cưỡng hôn

Thứ 4, 10/02/2021 | 19:00
0
Nam thanh niên đang đứng đợi thang máy thì bất ngờ bị một cô gái lạ mặt lao tới ôm hôn.

Vừa qua, tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra một sự việc “dở khóc dở cười” khi một anh chàng độc thân bỗng nhiên được gái lạ cưỡng hôn.

Cụ thể đoạn video quay lại vụ việc cho thấy, nam thanh niên đang đứng đợi thang máy thì bất ngờ bị một cô gái đội mũ trắng tiến tới ôm hôn. Hành động của cô gái khiến anh chàng vô cùng bối rối, chỉ biết giơ hai tay lên cao và không dám nhúc nhích.

Nam thanh niên bị cưỡng hôn khi đứng chờ thang máy


Vụ việc anh chàng độc thân bị cưỡng hôn khi chờ thang máy đang thu hút sự chú ý lớn.

Khoảnh khắc ngượng ngùng này kéo dài gần 20 giây và chỉ chấm dứt khi một người bạn của cô gái phát hiện. Người này vội vàng tách bạn mình ra, kéo vào thang máy đồng thời đẩy nam thanh niên ra ngoài rồi rời khỏi hiện trường.

Theo truyền thông, cả hai vốn không hề quen biết nhau vì vậy nhiều người thắc mắc liệu hành động của cô gái có bị xem là quấy rối tình dục hay không?

Trước câu hỏi này, một luật sư làm việc tại Bắc Kinh cho biết, sự việc có được xem là quấy rối tình dục hay không tùy thuộc vào thái độ của chàng trai. Nếu anh chàng không cảm thấy phản cảm, khó chịu thì không có vấn đề gì. Ngược lại chàng trai cảm thấy bị xúc phạm thì đây được xem là quấy rối tình dục. Anh chàng có thể báo cảnh sát và cô gái sẽ bị giam giữ kèm theo mức nộp phạt.

Không để dân mạng đợi lâu, ba ngày sau khi xảy ra vụ việc, anh chàng bị cưỡng hôn cũng đã đích thân lên tiếng. Anh cho biết: “Hôm đó cô ấy tiến tới gần tôi, tháo khẩu trang ra rồi bất ngờ ôm hôn tôi. Có lẽ cô ấy đã uống hơi nhiều nên không thể kiểm soát được hành vi của bản thân”.

Tuy nhiên nhiều người không ngờ tới là anh chàng còn muốn tìm thông tin về cô gái với hy vọng được nên duyên với nàng: “Tôi còn độc thân và vẫn luôn tìm kiếm cô gái ấy. Nếu được thì tôi hy vọng cô ấy sẽ chủ động liên lạc với tôi, tôi muốn được làm quen cô ấy”.

Thái độ của nam thanh niên khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt: “Chắc chắn người cưỡng hôn là một cô nàng xinh đẹp, trẻ trung. Nếu là phụ nữ trung niên hay cô nàng kém sắc thì anh ta còn muốn làm quen nữa không?”,“Nhìn cái điệu bộ ra vẻ đáng thương của anh chàng khi giơ hai tay lên mà tôi không thể nhịn được cười”, “Biết đâu sau vụ này anh chàng độc thân kia lại lấy được vợ”….

Hiện đoạn video vẫn đang nhận được sự chú ý lớn và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Muôn vàn biểu cảm của những em bé ngày đầu đến trường

Thứ 5, 03/09/2020 | 11:12
Ngày đầu đến trường không được mẹ dắt tay vào tận nơi cậu bé đã ngồi ghế đá với khuôn mặt thất thần. Nhìn biểu cảm đáng yêu của em không ít dân mạng vừa thương, vừa buồn cười.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Phát sốt với loạt ảnh em bé bị cháy nắng, in hình khẩu trang trên mặt

Thứ 5, 30/07/2020 | 21:33
Trên các diễn đàn mạng xã hội đang xuất hiện rất nhiều hình ảnh hài hước của các em bé có màu da mặt chia làm 2 phần rõ ràng, phần in hằn khẩu trang da trắng hơn so với vùng còn lại.

Nổi sóng mạng: Ngủ mơ gọi tên người yêu cũ, chồng bị vợ tát rụng răng

Thứ 3, 21/07/2020 | 15:36
Chỉ vì ngủ mơ gọi tên người yêu cũ mà một anh chàng đã bị vợ tát rụng răng. Đây chắc chắn là bài học nhớ đời dành cho người đàn ông này.
Cùng chuyên mục

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.

Câu chuyện thú vị về niềm tin của những đứa trẻ và cơn gió kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:09
Đoạn video quay tại Tp. Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 14/4 đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, mang theo một câu chuyện đầy thú vị về sự kỳ diệu.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…