Tham gia bảo hiểm nhân thọ, bất ngờ trúng thưởng xe ô tô hơn 600 triệu đồng

Tham gia bảo hiểm nhân thọ, bất ngờ trúng thưởng xe ô tô hơn 600 triệu đồng

Thứ 2, 21/03/2022 | 15:54
0
Mới đây, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng giải thưởng cao nhất– 2 xe ô tô Honda City cho các khách hàng tại Đắk Lắk và Hưng Yên tham gia chương trình “Nhịp sống mới – Bình an tới” kỷ niệm 25 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

“Nhu cầu bảo vệ bản thân là quan trọng nhất, cần thiết nhất”

Anh Trần Văn Linh (tỉnh Đắk Lắk) và anh Dương Văn Khúc (tỉnh Hưng Yên) là 2 khách hàng may mắn trúng giải thưởng ô tô trong số hơn 50.000 khách hàng tham dự chương trình "Nhịp sống mới -–Bình an tới". Ngày 20/3/2022 vừa qua, tại tỉnh Hưng Yên, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức Lễ trao tặng xe ô tô cho khách hàng.

Anh Dương Văn Khúc (tỉnh Hưng Yên) là khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm với Bảo Việt Nhân thọ trước đó. Tại thời điểm nhận đáo hạn hợp đồng An Sinh Giáo Dục, nhận về 100 triệu đồng, anh Khúc quyết định tiếp tục tham gia sản phẩm An Khang Hạnh Phúc cho bản thân. "May mắn đôi khi không cầu mà đến theo cách rất riêng. Tôi tham gia bảo hiểm là để dự phòng tài chính, chẳng may có ngã bệnh thì sẽ nhận được khoản chi trả chữa trị, chứ chưa từng kỳ vọng sẽ trúng thưởng vậy mà lại có được giải thưởng lớn nhất. Ngay trong đêm nhận được tin thắng giải, tôi đã chia sẻ ngay niềm vui với gia đình.". Anh Khúc hiện đang kinh doanh cửa hàng tạp hóa, anh cho biết đã tham gia mức phí 24 triệu đồng/năm, phù hợp với kinh tế gia đình.

Gia đình - Tham gia bảo hiểm nhân thọ, bất ngờ trúng thưởng xe ô tô hơn 600 triệu đồng

Bảo Việt nhân thọ giới thiệu giải pháp bảo vệ toàn diện An vui Sống khỏe. 

Chia sẻ về món quà bất ngờ đầu năm mới, anh Trần Văn Linh (tỉnh Đắk Lắk) – chủ nhân của chiếc xe ô tô còn lại, vui mừng nói: "Tôi bất ngờ vì mình đã trúng giải thưởng lớn đến vậy của Bảo Việt Nhân thọ. Tôi tham gia bảo hiểm nhân thọ với quan điểm bảo vệ bản thân là quan trọng nhất, cần thiết nhất để đảm bảo cho cuộc sống của mình và gia đình. Mình tin mình được bình an thì mọi may mắn sẽ tới nên tôi tham gia bảo hiểm nhân thọ không chỉ là bảo vệ rủi ro, an toàn tài chính mà còn là sự an tâm tinh thần.” Với suy nghĩ đó, anh Linh đã tham gia bảo hiểm với mức phí 22 triệu đồng/năm để được bảo vệ toàn diện.

Để khách hàng tận hưởng trọn vẹn niềm vui, cùng với việc bàn giao ô tô ngay tại lễ trao giải, Bảo Việt Nhân thọ còn hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng cho khách hàng, nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 600 triệu đồng/xe.
Chỉ trong 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút hơn 50.000 khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, cho thấy nhu cầu được bảo vệ sức khỏe và tài chính của người dân Việt Nam tăng cao trước mối lo về dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

Giải pháp tài chính ưu việt toàn diện, giúp đảm bảo "sức khỏe 5 sao"

Tại lễ trao tặng giải thưởng xe ô tô cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã đồng thời giới thiệu sản phẩm mới "An vui sống khỏe" với nhiều quyền lợi mới ưu việt. Được biết, sản phẩm này đáp ứng đủ các nhu cầu thiết yếu cho người dân khi thăm khám tại bệnh viện: chi trả 100% chi phí y tế thực tế điều trị nội trú lên đến 1 tỷ đồng, quyền lợi nha khoa, thai sản, ung thư, … Đặc biệt, khi không có yêu cầu bồi thường trong năm, khách hàng sẽ được hoàn phí tối đa 15% cho năm tiếp theo. Đây là một trong số ít các sản phẩm bảo hiểm trên thị trường cung cấp quyền lợi này. "Quyền lợi giảm phí được thiết kế nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng, khuyến khích người dân tham gia bảo hiểm để chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân, gìn giữ tài chính gia đình trước các rủi ro bệnh tật không mong muốn.", ông Phạm Ngọc Sơn – Tổng Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ cho biết.

Gia đình - Tham gia bảo hiểm nhân thọ, bất ngờ trúng thưởng xe ô tô hơn 600 triệu đồng (Hình 2).

Bảo Việt nhân thọ chúc mừng khách hàng trúng giải thưởng giá trị. 

Ông Phạm Ngọc Sơn cũng chia sẻ sản phẩm "An vui sống khỏe" ra mắt trong thời điểm dịch bệnh mang đến giải pháp bảo vệ ưu việt cho người dân. "Dịch bệnh đến khiến sức khỏe, tài chính của rất nhiều người bị sụt giảm, tuy nhiên cũng giúp mỗi người nhận ra bài học của việc tiết kiệm kỉ luật, dự phòng tài chính cho rủi ro bệnh tật. Chúng tôi hy vọng An Vui Sống Khỏe sẽ giúp "nâng lưng đỡ túi" để các gia đình Việt an tâm tận hưởng cuộc sống và duy trì sức khỏe 5 sao, vững vàng vượt qua dịch bệnh". 

25 năm đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam là hành trình bền bỉ của Bảo Việt Nhân thọ nhằm mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng. Các sản phẩm không ngừng được nghiên cứu để gia tăng quyền lợi, giúp bảo vệ cuộc sống bình an của người dân. Sản phẩm "An vui sống khỏe" mới ra mắt đã bổ sung thêm vào giỏ hơn 50 sản phẩm hiện hành đã được các gia đình Việt tin tưởng lựa chọn của Bảo Việt Nhân thọ. 

Năm 2021, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, đồng thời dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” trong 5 năm 2016-2021 dựa trên các tiêu chi đánh giá toàn diện từ các chuyên gia tài chính – bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. 

N.M

Gia đình Việt được bảo vệ ưu việt hơn nhờ sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe mới

Thứ 2, 14/03/2022 | 20:08
Tháng3/2022, Bảo Việt Nhân thọ chính thức ra mắt "An Vui Sống Khỏe" – sản phẩm bảo hiểm chăm sóc y tế toàn diện với mức bảo vệ lên đến 1 tỷ đồng/năm. Tất cả trong một, An Vui Sống Khỏe hội tụ các quyền lợi ưu việt, đảm bảo tài chính, chăm sóc sức khỏe chu toàn cho người tham gia cả trước, trong và sau điều trị.

Đà Nẵng tháo gỡ khó khăn để F0 hưởng Bảo hiểm xã hội

Thứ 6, 11/03/2022 | 16:03
Trước tình trạng người dân gặp khó khăn trong việc xin Giấy chứng nhận nghỉ việc hưởng Bảo hiểm xã hội, Tp.Đà Nẵng có cuộc họp “nóng” để giải quyết.
Cùng tác giả

Việt Nam coi trọng thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác truyền thống với Benin

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:07
Điện đàm với người đồng cấp Benin, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh dư địa hợp tác giữa Việt Nam và Benin còn rất lớn, do đó hai bên cần đẩy mạnh hơn nữa hợp tác kinh tế song phương.

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.