'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm

'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm

Chủ nhật, 13/01/2013 | 14:38
0
Liệu rằng đây đã là thảm hoạ Photoshop kinh hoàng nhất?

Nếu thực sự có loại quần kéo dài chân như vậy, hẳn rằng chiếc quần đã cháy hàng từ lâu. Trang web thời trangRomwe giới thiệu mẫu quần đỏ với đôi chân của người mẫu dài và nhỏ đến kinh ngạc.

Liệu rằng có cô nàng người mẫu có cặp chân khẳng khiu như hai thanh củi hay đây chỉ là thảm hoạ kinh hoàng của công nghệ Photoshop?

Sự kiện - 'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm

Với một cặp chân que tăm như vậy, người mẫu cũng khó lòng "nhấc nổi" đôi boot to và nặng quá khổ.

Sự kiện - 'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm (Hình 2). Sự kiện - 'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm (Hình 3).

Việc biến những bức hình trở nên lung linh hơn là điều nên làm, nhất là với lĩnh vực thời trang, tuy nhiên, sự chỉnh sửa "hào phóng quá đà" của các chuyên gia Photoshop vẫn không ngừng gây nên những tác phẩm thảm hoạ, mà không ai hết các nhãn hàng, và chính người mẫu là nạn nhân trực tiếp nhất khi bỗng trở nên dị dạng đến khó hiểu.

Sự kiện - 'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm (Hình 4). Sự kiện - 'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm (Hình 5).

Cú "dạng háng" làm teo chân và vòng ba cùng cặp chân khó hiểu của các thiên thần Victoria's Secret

Sự kiện - 'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm (Hình 6).

Gucci đã lắp ráp lại chân cho người mẫu

Sự kiện - 'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm (Hình 7). Sự kiện - 'Thảm hoạ' Photoshop biến chân người mẫu thành que tăm (Hình 8).

Phần thân trên được lắp ráp từ cơ thể đàn ông, và một người mẫu hẳn dùng siêu năng lượng để nhấc xe đạp?

Mai Nguyên (theo DM/Ngôi sao)

 

Liễu Nham: 'Đừng đánh đồng tôi với Can Lộ Lộ'

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:51
Thường xuyên cởi đồ trước ống kính nhưng Liễu Nham không muốn bị xếp chung với Lộ Lộ. Cô khẳng định mình đã vượt qua nhiều tủi nhục để có được danh tiếng như ngày nay.

Hotgirl Việt: Đẹp mê hồn, học ra sao?

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:18
Lâu nay, nhắc đến hai từ hotgirl , người ta hay nghĩ đến những cô gái trẻ trung, xinh đẹp, ăn chơi, đua đòi, luôn tận dụng nhan sắc, thậm chí là cả scandal để tìm cách "nổi đình nổi đám" khiến mọi người chú ý, nhưng cũng có không ít những hotgirl trong sáng, luôn cố gắng học hỏi và đi lên bằng thực lực của chính bản thân và biết giữ gìn cẩn trọng hình ảnh của mình.

'Thiên hạ đệ nhất nude' ngả ngớn trên giường

Chủ nhật, 13/01/2013 | 08:49
Mặc cho thiên hạ la ó, chỉ trích cách ăn mặc 'lõa lồ' của mình, 'gái hư' Can Lộ Lộ vẫn tiếp tục những màn khoe thân nóng bỏng trên giường với đủ tư thế uốn éo khêu gợi.

'Quả bom sex' và cuộc 'yêu' kéo dài suốt 15 giờ với bạn trai

Thứ 7, 12/01/2013 | 13:12
Đó chính là cái tên Mae West đình đám một thời với gương mặt quyến rũ và làn môi gợi cảm có thể làm mê mẩn bất cứ gã đàn ông nào.