Thẩm mỹ viện Mailisa Cần Thơ khẳng định uy tín thông qua việc minh bạch trong giấy phép hoạt động

Thứ 4, 07/06/2023 | 15:53
0
Nhờ luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cung cấp dịch vụ, sản phẩm “Hàng hiệu – Giá bình dân”, Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Cần Thơ đã trở thành địa chỉ kiến tạo nhan sắc tin cậy của các chị em vùng sông nước.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các chị em cũng ngày càng tăng cao. Nắm bắt được điều này, thị trường nở rộ các cơ sở thẩm mỹ. Chỉ riêng tại Cần Thơ cũng có đến hàng chục tiệm spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ khác nhau.

Thế nhưng với chất lượng dịch vụ vượt trội, Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Cần Thơ luôn được biết tới là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy.

Tòa nhà hoành tráng, khang trang của Mailisa Cần Thơ

Với phương châm luôn mang lại sự hài lòng, an toàn và hiệu quả cao cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh Cần Thơ luôn minh bạch về giá cả và tuân thủ về mặt pháp luật. Cụ thể, tổng số giấy phép của Mailisa chi nhánh Cần Thơ như sau:

◾Cần Thơ: 67 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Giấy phép phòng khám chuyên khoa Da liễu 559/CT-GPHĐ) - (Giấy phép phẫu thuật số 422/CT-GPHĐ) - (Giấy phép mã số doanh nghiệp: 1801666555)

Nắm bắt rất tốt nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ, Mailisa Cần Thơ đã mang đến đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phun mày, phun môi, phun mí, điều trị da xấu bằng laser, các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, thu gọn cánh mũi, cắt mí, nhấn mí….

Ảnh: Đông đảo khách hàng đã lấy lại sự tự tin với vẻ ngoài như ý tại Mailisa Cần Thơ

Với quy trình hoạt động chuyên nghiệp, mỗi khách hàng khi đến với Mailisa Cần Thơ đều sẽ được đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn, xác định hiện trạng để đưa ra phương pháp làm đẹp tối ưu, phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Đặc biệt tại Mailisa Cần Thơ, tất cả các bước thực hiện trong các dịch vụ đều được kiểm soát nghiêm ngặt bởi đội ngũ giám sát, quản lý phòng ban…., đảm bảo kết quả làm đẹp và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Từ đó, giúp phái đẹp khắc phục được những khiếm khuyết trên gương mặt, hoàn thiện vẻ ngoài để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Cơ sở hạ tầng hiện đại tại Mailisa Cần Thơ

Không chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng, Mailisa Cần Thơ còn “ghi điểm” trong mắt các chị em bởi sự chu đáo và tận tâm của mình. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa Cần Thơ đều được hưởng chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành bao đẹp miễn phí đồng thời được kết bạn qua zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể đồng hành và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất có thể.

Với phương châm giúp khách hàng ‘vẫn là mình nhưng đẹp hơn vạn phần’, toàn bộ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa luôn nỗ lực lao động nghiêm túc, lao động sáng tạo không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Đồng thời chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại để mang lại một trải nghiệm làm đẹp ưng ý nhất cho tất cả khách hàng.”, chị Phan Thị Mai - TGĐ thẩm mỹ viện Mailisa chia sẻ.

Lượng khách hàng luôn đông là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ tại Mailisa Cần Thơ

Khách hàng ngày càng thông minh và khắt khe hơn trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Chỉ những dịch vụ chất lượng, mang lại giá trị thật thì khách hàng mới đánh giá cao và giới thiệu cho người khác. Chính nhờ cái tâm và cái tầm trong kinh doanh, luôn mang đến giá trị thực cho khách hàng nên dù không thuê người nổi tiếng để PR, quảng cáo rầm rộ thì Mailisa Cần Thơ vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của các chị em.

Cùng chuyên mục

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.