Thẩm mỹ viện Milan “hữu xạ tự nhiên hương” - địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy tại Hà Nội

Thứ 5, 08/12/2022 | 07:55
0
Thẩm mỹ viện Milan là tâm huyết của bác sĩ Trần Hoàng Oanh - Nguyên Trưởng khoa ngoại bệnh viện Xanh Pon, với kinh nghiệm hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, đồng thời có tới hơn 20 năm nghiên cứu trong lĩnh vực làm đẹp, điều trị các loại chàm bớt bẩm sinh, nám da thành công…tọa lạc tại 301 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Milan dưới sự điều hành, phụ trách chuyên môn của bác sĩ Trần Hoàng Oanh cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn sâu vững trong từng mảng, luôn thực hiện thăm khám cẩn thận để đưa ra lời khuyên và lộ trình điều trị tốt nhất cho từng khách hàng.

Bác sĩ Trần Hoàng Oanh và ông Andrea Pistocchini (đại diện hãng Quanta System).

Bên cạnh đó việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu điều trị da liễu thẩm mỹ cũng được Bác sĩ Trần Hoàng Oanh đưa lên hàng đầu. Vừa qua công ty Tranfa cùng đại diện hãng Quanta System - Mr. ANDREA PISTOCCHINI - Export Area Manager Aesthetics & Dermatology Lasers Quanta System S.p.A. đã tiến hành hướng dẫn, chuyển giao thiết bị Q-PLUS A EVO đến với Thẩm mỹ viện Milan để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu điều trị cho khách hàng tại đây.

Chị Phạm Thị Tố Ngọc - Phó giám đốc TMV MILAN tiếp nhận chuyển giao công nghệ Q-PLUS A EVO.

Bác sĩ Trần Hoàng Oanh chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn mang đến chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng của mình để xứng đáng với danh xưng “hữu xạ tự nhiên hương” mà khách hàng đã giành cho Milan, vì vậy tôi luôn không ngừng cập nhật những công nghệ điều trị mới đến từ các hãng danh tiếng trên thế giới. Sau khi tham khảo nhiều hãng máy, cũng như ý kiến từ bạn bè của mình là các Bác sĩ Da liễu - Thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, tôi quyết định đầu tư Q-PLUS A EVO cho thẩm mỹ Milan. Tôi hy vọng rằng sự đầu tư này sẽ khiến khách hàng hài lòng và tiếp tục tin tưởng đồng hành, gắn bó lâu dài với Milan trong thời gian tới.”

Chị Phạm Thị Tố Ngọc - Phó giám đốc TMV MILAN tiếp nhận chứng nhận sản phẩm Q-PLUS A EVO chính hãng Châu Âu.

Q-PLUS A EVO là thiết bị laser thẩm mỹ cao cấp được sản xuất bởi hãng Quanta System (Italy) – một trong những công ty chuyên cung cấp hệ thống Laser tân tiến hàng đầu trong lĩnh vực Thẩm mỹ hiện nay. Dựa trên nền tảng Q-Switched mạnh mẽ, thiết bị Q-PLUS A EVO đảm bảo tính linh hoạt tuyệt vời trong ứng dụng lâm sàng. Thiết bị này gồm 2 bước sóng Nd: YAG 1064 nm và 532 nm, sử dụng hiệu ứng quang âm (quang cơ) và quang nhiệt.

Ông Andrea Pistocchini (đại diện hãng Quanta System) trực tiếp hướng dẫn lâm sàng cho Bác sĩ tại Thẩm mỹ viện MILAN.

Trong đó, hiệu ứng quang cơ tạo ra sóng xung kích có thể làm phân mảnh sắc tố và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, thường được sử dụng trong điều trị các vấn đề về sắc tố, xóa xăm…Hiệu ứng quang nhiệt giúp làm tăng nhiệt độ của mô đích, từ đó giúp tái tạo collagen trong da, thường được sử dụng trong trẻ hóa, xóa nếp nhăn…

Đội ngũ nhân sự Thẩm mỹ viện MILAN và TRANFA chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện.

Thẩm mỹ Milan là một địa chỉ chuyên điều trị về Da liễu – Thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến trong nhiều năm qua tại thủ đô Hà Nội vì sự uy tín, hiệu quả trong điều trị:

- Được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động.

- Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực thẩm mỹ.

- Đội ngũ Bác sĩ uy tín, tận tâm.

- Cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

- Địa chỉ uy tín CAM KẾT - BẢO HÀNH sau điều trị.

THẨM MỸ VIỆN MILAN

Địa chỉ: Số 301 Phố Giảng Võ- P.Cát Linh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại : 024.351.33667

Tổng đài tư vấn 24/7: 090 614 7979

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.