Thẩm Mỹ Viện OSHUN & khát khao kiến tạo nét đẹp Á Đông

Thứ 2, 09/05/2022 | 18:36
0
Là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín nhất tại Biên Hòa, hệ thống thẩm mỹ viện OSHUN tự hào với sứ mệnh kiến tạo nét đẹp Á Đông.

Ra đời tại TP Biên Hòa (Đồng Nai), thẩm mỹ viện OSHUN được đánh giá là một trong những viện thẩm mỹ tốt nhất tại khu vực này với chất lượng luôn dẫn đầu và triết lý kinh doanh gắn liền với trao giá trị cho cộng đồng.

Cần biết - Thẩm Mỹ Viện OSHUN & khát khao kiến tạo nét đẹp Á Đông

Khách hàng khi đến với OSHUN đều nhận được sự tư vấn chăm sóc tận tình chu đáo

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu tiên phong trong ngành làm đẹp với những chuẩn mực trải nghiệm và hiệu quả dịch vụ xứng tầm dành cho khách hàng tại Việt Nam, thẩm mỹ viện OSHUN phát triển gắn liền với triết lý kinh doanh “phụng sự từ trái tim – uy tín làm nên thương hiệu” đã giúp OSHUN ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng trong ngành làm đẹp.

Thẩm mỹ viện OSHUN đã mạnh dạn đầu tư và áp dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới cùng với việc cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất nhằm mang đến những kết quả vượt trội đến khách hàng. Chính nhờ tư duy kinh doanh đột phá này mà từ một cơ sở làm đẹp nhỏ, thẩm mỹ viện OSHUN đã lớn mạnh và phát triển với quy mô 2 cơ sở lớn đẳng cấp tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) và Quận 10 (TP.HCM).

Cần biết - Thẩm Mỹ Viện OSHUN & khát khao kiến tạo nét đẹp Á Đông (Hình 2).

Các dịch vụ chăm sóc tại OSHUN đều đáp ứng các yêu cầu khắt khe, nghiêm ngặt

Đến thời điểm hiện tại, thẩm mỹ viện OSHUN cung cấp gần 100 dịch vụ thẩm mỹ cùng các gói sản phẩm nổi bật được ưa chuộng hàng đầu bao gồm: Phẫu thuật thẩm mỹ - Điều trị da công nghệ cao - Phun thêu thẩm mỹ - Spa, triệt lông, giảm béo….

“OSHUN rất chú trọng đến khâu nghiên cứu và phát triển. Luôn nghiên cứu các giải pháp chăm sóc mới trên thế giới, sau đó chọn lọc và áp dụng tại Việt Nam. Đây chính là một trong những yếu tố chúng tôi tự hào nhất. Đồng thời cũng nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng” _ CEO Nguyễn Thị Ái Ngân chia sẻ.

Tiên phong công nghệ tiên tiến

“Tiên phong công nghệ - dẫn dắt xu hướng” chính là chiến lược phát triển bền vững được thẩm mỹ viện OSHUN thực hiện từ lúc mới bắt đầu thành lập. Để thực hiện chiến lược đó, thẩm mỹ viện OSHUN thúc đẩy các chương trình liên kết, hợp tác trên nhiều mặt cùng các đối tác lớn nước ngoài. Bên cạnh đóOSHUN thường xuyên cập nhật chuyển giao các công nghệ làm đẹp hiện đại từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản...để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của thị trường trong nước.

Làm đẹp trên nền tảng y khoa

Thẩm mỹ viện OSHUN tự hào là thương hiệu thẩm mỹ được phát triển dựa trên nền tảng y khoa vững chắc. Với tiêu chí “làm đẹp nhưng phải an toàn” là kim chỉ nam, thẩm mỹ viện OSHUN luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn - hiệu quả - chất lượng nhất.

Hoạt động và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, OSHUN được đánh giá là địa chỉ uy tín với Hệ thống phòng phẫu thuật - spa đáp ứng đủ điều kiện về môi trường vô trùng, đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công; các sản phẩm làm đẹp cùng công nghệ đều được chứng nhận an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hội tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành

Cần biết - Thẩm Mỹ Viện OSHUN & khát khao kiến tạo nét đẹp Á Đông (Hình 3).

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn

Không chỉ đầu tư các công nghệ, thiết bị tân tiến, thẩm mỹ viện OSHUN cũng đặc biệt chú trọng tới nguồn nhân lực. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia làm đẹp đều là những người có chuyên môn hàng đầu, kinh nghiệm dày dặn và làm việc tận tâm, thẩm mỹ viện OSHUN thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn cho các chuyên gia, bác sĩ trau dồi thêm kiến thức, tiếp thu những công nghệ trên thế giới để áp dụng làm đẹp tại OSHUN.

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện OSHUN còn thường xuyên mời các chuyên gia, bác sĩ cao cấp từ những bệnh viện nổi tiếng về làm đẹp thẩm mỹ trong nước và quốc tế về cố vấn.

Đồng thời, năm 2021, thẩm mỹ viện OSHUN đã chính thức khai trương OSHUN ACADEMY, học viện đào tạo chuyên viên chăm sóc sắc đẹp nhằm mang giấc mơ kiến tạo nên một đội ngũ lao động lành nghề, có chuyên môn cao, góp phần mang lại giá trị cho xã hội và tiếp bước sứ mệnh của OSHUN trong lĩnh vực làm đẹp.

Với sứ mệnh là “Phụng sự từ trái tim - Uy tín làm nên thương hiệu”, thẩm mỹ viện OSHUN mong muốn trở thành người đồng hành cùng khách hàng, mang tới cho khách hàng một diện mạo xinh đẹp hơn, tự tin và tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:

https://www.facebook.com/tmvoshun.bienhoa

https://thammyvienoshun.vn/

Thu Hà

Viện sắc đẹp Keangnam Korea - Đón đầu xu hướng thẩm mỹ không dao kéo

Thứ 5, 05/11/2020 | 16:35
Viện sắc đẹp Keangnam Korea tự hào là địa chỉ được khách hàng vô cùng tin tưởng bởi công nghệ hiện đại bậc nhất và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thế giới.

Quy trình dịch tễ phòng Covid-19 nghiêm ngặt ở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thứ 4, 05/08/2020 | 23:20
Dù trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc chiến phòng chống Covid-19, Hệ thống TMV Ngọc Dung đảm bảo là sự lựa chọn tin cậy, an toàn cho khách hàng với quy trình dịch tễ chuyên biệt do PGS. TS Trần Đắc Phu-Nguyên cục trưởng Cục Y tế dự phòng thiết kế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....