Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà

Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà

Thứ 3, 29/06/2021 | 08:00
0
C ông ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” ứng dụng công nghệ số hóa không gian, tạo điều kiện để người tiêu dùng khắp mọi nơi có thể trải nghiệm tham quan nhà máy Ajinomoto một cách chân thực, nhanh chóng và dễ dàng.

Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” thể hiện một cách chân thực chương trình tham quan thực tế tại Nhà máy Ajinomoto thông qua công nghệ số hóa không gian. Với nền tảng tham quan này, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/ sẽ có thể trải nghiệm tham quan, tìm hiểu toàn bộ nhà máy, quy trình sản xuất sản phẩm, tham gia các trò chơi tương tác, đồng thời có thể tự do lựa chọn và mua sắm các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam trực tuyến một cách nhanh chóng tiện lợi, không giới hạn thời gian, không gian.

Tiêu dùng & Dư luận - Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà

Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” cho phép người tiêu dùng khám phá nhà máy Ajinomoto không giới hạn thời gian, không gian.

Theo đó, người dùng chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có cơ hội tham quan nhà máy Ajinomoto với cảm nhận sống động và chân thực từ không gian, con người đến cảnh vật. Khả năng xoay chỉnh theo hướng tùy ý 360 độ cho phép người dùng tự do khám phá từng ngóc ngách, từng khu vực tại nhà máy một cách dễ dàng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thêm kính thực tế ảo để tăng tính trực quan, sinh động khi tham quan các khu vực của nhà máy.

Đến với nền tảng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn Tham quan theo lộ trình để tham quan nhà máy theo lộ trình thiết kế sẵn hoặc Tham quan tự do để khám phá các điểm tham quan tùy thích, bằng cách tựu do di chuyển giữa các điểm tham quan theo các điểm điều hướng hiển thị trên màn hình.

Ngoài ra, các khu vực tham quan được tích hợp các thông tin hữu ích như quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, quy trình chế biến nguyên liệu… dưới dạng hình ảnh hoặc video để khách hàng tự do tìm hiểu trong suốt chuyến tham quan.

Tiêu dùng & Dư luận - Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà (Hình 2).

Khách hàng có thể tìm hiểu quy trình chế biến, sản xuất Hạt nêm Aji-ngon®  cực kì thú vị và sống động video được tích hợp.

Đặc biệt, nền tảng còn được tích hợp chức năng mua hàng trực tuyến, cho phép người dùng lựa chọn, xem thông tin và tiến hành đặt mua các sản phẩm chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada. Ngoài ra, khách tham quan còn có thể giải trí với trò chơi tương tác vui nhộn và nhận được quà tặng từ Ajinomoto Việt Nam.

Tiêu dùng & Dư luận - Tham quan Nhà máy Ajinomoto dễ dàng tại nhà (Hình 3).

Trò chơi tương tác vui nhộn với quà tặng bất ngờ chờ đón khách tham quan.

Với các chức năng trên, nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tham quan nhà máy thú vị và không kém phần chân thực ngay tại nhà. Hiện nay, chương trình tham quan từ xa đối với nhà máy Ajinomoto Long Thành đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón khách tham quan; chương trình tham quan từ xa dành cho nhà máy Biên Hòa sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Thu Hà

Tag: Ajinomoto

Bữa sáng chuẩn dinh dưỡng và tiện lợi với Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto

Thứ 3, 26/01/2021 | 14:00
Bữa sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp cung cấp năng lượng để cơ thể bắt đầu ngày mới, đồng thời phòng tránh được nhiều bệnh nguy hiểm. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cung cấp cho cả ngày dài.

Ajinomoto Việt Nam theo mô hình doanh nghiệp thân thiện với môi trường

Thứ 2, 26/02/2018 | 08:30
Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền kinh tế đang kéo theo sự gia tăng của những vấn đề ô nhiễm, suy thoái môi trường. Việc các doanh nghiệp chú trọng thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường song hành cùng các hoạt động kinh doanh, sản xuất sẽ đóng góp tích cực cho việc phát triển bền vững của xã hội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc bị phát hiện

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:56
Vừa qua đội QLTT số 3, Cục QLTT Tp.HCM tạm giữ gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ trị giá hơn 550 triệu đồng.

Dự báo xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024: Cơ hội và thách thức

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:00
Dù thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng những con số tăng trưởng của ngành hàng tôm và cá tra đã mang lại niềm tin, hy vọng vào sự hồi phục trong năm nay.

Sân bay Điện Biên: Lượng khách tăng vọt trước thềm đại lễ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Ngành hàng không sẽ bổ sung thêm chuyến bay đến Điện Biên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong tháng 5.

Giá vé máy bay neo cao: Sân bay vắng, khách đi du lịch đường bộ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:23
Giá vé nội địa ở mức cao nên khách bay nội địa qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất giảm mạnh so với khách bay quốc tế, hoạt động du lịch có nhiều thay đổi.

Quảng Nam: Gói thầu hơn 400 tỷ thi công đường có 8 đơn vị "đối đầu"

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:15
Dự án Đường vành đai phía Bắc tỉnh Quảng Nam sẽ hoàn thiện hệ thống đường giao thông liên kết giữa vùng Đông, vùng Tây khu vực phía Bắc tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều xe ô tô kinh doanh vận tải không truyền dữ liệu thiết bị giám sát hành trình

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:00
Tại Tp.Đà Nẵng, chỉ trong tháng 1 có 9.406 ô tô kinh doanh vận tải không truyền dữ liệu thiết bị giám sát hành trình, tháng 2 là 10.428 xe và tháng 3 là 11.801 xe.

Thu hồi và tiêu huỷ mỹ phẩm Bích Cao White

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:55
Cục Quản lý Dược vừa ra quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm do Công ty TNHH Bích Cao White và Công ty TNHH TM & DV Hải Tâm sản xuất.

Quảng Nam truy thu hàng trăm triệu tiền điện

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:46
Ngày 4/5, theo Công ty Điện lực Quảng Nam, trong 3 tháng đầu năm 2024, đơn vị đã truy thu 338 triệu tiền điện.

Tp.HCM: Sức mua hạn chế, nỗ lực bình ổn giá để kích cầu tiêu dùng

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:30
Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng trưởng còn khiêm tốn nên Tp.HCM tìm cách thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng trưởng kinh tế.

Quảng Ninh: Các trạm thu phí đường bộ đồng loạt tăng giá 18%

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:51
Các trạm thu phí đường bộ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh gồm BOT Bạch Đằng, BOT Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long - Mông Dương, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn tăng giá vé từ 4/5.