Thành công với giáo dục khai phóng: YOLA vinh danh 600 học viên quý 1/2023

Thứ 5, 23/03/2023 | 17:53
0
Với những nỗ lực nâng cấp chất lượng giảng dạy, Trung tâm Anh ngữ YOLA đón nhận kết quả đầu tiên với hơn 600 học viên xuất sắc quý 1 2023. 

The YOLA'S Faces - Sự kiện vinh danh thường quý nằm mục đích tuyên dương, khen thưởng học viên xuất sắc tại YOLA. Chương trình đã thu hút số lượng khách mời tham dự lớn nhất trong các mùa vinh danh với hơn 1.200 phụ huynh và học viên tham dự. 

Hơn 600 học viên YOLA đạt thành tích xuất sắc tới từ các lớp Tiếng Anh Tiểu Học, Thiếu Niên và IELTS

Là đơn vị tiên phong trong gần 15 năm ứng dụng triết lý giáo dục khai phóng để xây dựng môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, tạo ra những học viên hạnh phúc và thành công, YOLA đã thành công trong việc tạo ra môi trường mà học sinh yêu thích việc học, giáo viên yêu thích việc giảng dạy và nhân viên yêu thích công việc họ đang làm. 

Phát biểu tại sự kiện, bà Ngọc Võ - Tổng giám đốc YOLA đại diện Yola khẳng định: “Nhờ việc triển khai mạnh mẽ các phương án thay đổi, YOLA hiện đã cải tiến các điểm cần thiết như chất lượng giáo viên, giáo trình… để có được kết quả bước đầu là 600 học viên xuất sắc như hôm nay.”  

Bà Ngọc Võ - Tổng giám đốc YOLA phát biểu về định hướng phát triển và phương châm giáo dục mà YOLA luôn theo đuổi

Không những thế, đội ngũ học vụ YOLA không ngừng nghiên cứu và cập nhật chương trình với nguồn kiến thức mới nhất. Các kỹ năng thế kỷ 21 như: tư duy, phản biện, sáng tạo hay làm việc nhóm được lồng ghép cùng kiến thức tiếng Anh trong hầu hết các chương trình giảng dạy từ học sinh Tiểu học tới Trung học cơ sở và các lớp luyện thi nâng cao. 

Trong đó, chương trình Tiếng Anh Tiểu Học với 100% giáo viên nước ngoài được tuyển chọn gắt gao có chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Song song là quá trình tối ưu lộ trình học cho học viên các lớp Tiếng Anh Thiếu Niên cùng chương trình học tiêu chuẩn Hoa Kỳ cam kết đầu ra cho học viên chỉ sau 1 khoá. Năm 2023, YOLA sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh luyện thi IELTS chất lượng cao khi đưa vào áp dụng nền tảng quản lý học tập YOLA Learning ra mắt cuối năm 2022. Nhờ đó, ngay trong Quý 1, YOLA đã ghi nhận hơn 600 học viên đạt thành tích xuất sắc trong cả 3 chương trình. 

Học viên Đan Thanh lớp Junior Secondary chia sẻ về hành trình học tập tại YOLA

Nhiều năm qua, triết lý giáo dục khai phóng của YOLA đã không biến học viên trở thành “cỗ máy học tập" mà ở đó các em được tham gia nhiều hoạt động bổ ích phát triển tiềm năng, nuôi dưỡng đam mê, trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường toàn cầu, trở thành những công dân hạnh phúc và thành công. 

Sắp tới đây, chương trình YOLA Summer - The WOW Outgrowth cũng được ra mắt với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tạo bước đệm nền tảng ngôn ngữ vững chắc và nhiều trải nghiệm hứng khởi chào năm học mới.

YOLA - khai phóng sức mạnh tiềm năng

YOLA là sự kết hợp giữa chương trình học tập chất lượng cao và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết để cùng bạn chinh phục tiếng Anh, khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng, thành công trên mọi lĩnh vực.

Hotline: 028 3868 9091

Website: http://ldp.to/Yolavn

Cùng chuyên mục

Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:52
Cựu tướng Pháp nhận định tình thế khó khăn đối với Ukraine Ukraine đang ở vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, một cựu tướng quân đội Pháp nhận định.

Tin tức 24h qua: CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:24
CSGT nói về vụ 2 ô tô trùng biển số xanh; Cá heo xuất hiện ở vịnh Hạ Long sau nhiều năm “vắng bóng”… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Đồng Nai: Nam sinh viên gặp nạn tử vong trên đường về nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:44
Cú va chạm mạnh giữa xe máy và xe container trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Trảng Bom, Đồng Nai khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ.

Điều khiến ông Putin lo lắng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:09
Trong lập luận của mình, ông Putin nhắc đến khẩu hiệu "nước Nga chỉ dành cho người Nga".

"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.