Thanh Hằng bị dị ứng khi xăm hình bướm

Thanh Hằng bị dị ứng khi xăm hình bướm

Thứ 6, 18/01/2013 | 09:46
0
Siêu mẫu xinh đẹp chia sẻ về sự cố dị ứng mực xăm cô gặp phải khi xăm hình con bướm lớn trên lưng lúc vào vai Kiều Thị trong phim Tết ‘Mỹ nhân kế 3D’.

- Lý do gì khiến chị dành hẳn hai năm – một khoảng thời gian rất dài – để tập luyện võ thuật cho vai Kiều Thị trong phim “Mỹ nhân kế 3D”?

- Việc tập võ tôi xem như tập kỹ năng cho mình. Có thêm kỹ năng thì sẽ có thêm cơ hội chạm được vào những tác phẩm điện ảnh hay hơn. Một khi đã có nền tảng thì nếu không có cơ hội này thì cơ hội khác cũng sẽ đến với tôi. Phim bị dừng lại hai năm là điều ngoài ý muốn. Tuy nhiên, tôi với anh Dũng hiểu nhau quá rõ rồi nên việc chờ vài năm cho một vai diễn cũng không phải là vấn đề gì lớn cả. Tôi nghĩ chẳng có lý do gì phải ngại.

Sự kiện - Thanh Hằng bị dị ứng khi xăm hình bướm

Tạo hình nhân vật Kiều Thị của Thanh Hằng trong "Mỹ nhân kế 3D".

- Có lời đồn rằng vì nhờ vào quan hệ riêng với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nên chị mới được giao vai diễn nặng ký trong phim. Chị nghĩ sao?

- Thật ra, đến giờ phút này thì tôi và anh Dũng đã cùng một êkíp với nhau rồi, giống như Vũ Ngọc Đãng cũng có riêng Lương Mạnh Hải đấy thôi. Kiếm được cộng sự hợp với mình rất quan trọng, cộng thêm nhiều yếu tố khác nữa. Tôi và anh Dũng làm việc với nhau rất ăn ý. Việc tôi tham gia Mỹ nhân kế 3D cũng không có gì là lạ cả.

- Vậy là chị không phải tham gia casting như các diễn viên khác?

- Chẳng bao giờ tôi phải đi casting thử vai cả vì khi đóng thử tôi chẳng bao giờ diễn hay được. Chỉ duy nhất một lần tôi phải thi tuyển là khi đóng Nụ hôn thần chết. Khi đó, một bác quay phim quen đã gọi tôi lên trong ngày thử vai. Chính anh Dũng cũng ngạc nhiên khi thấy tôi xuất hiện và không ngờ là lại rất hợp vai. Mối duyên của tôi và anh Dũng cũng bắt đầu từ bộ phim này.

- Lần thứ ba đóng phim của Nguyễn Quang Dũng, chị có thấy mình được ưu ái hơn các diễn viên khác lần đầu hợp tác với anh ấy?

- (Cười lớn) Không hề, mà ngược lại là đằng khác. Tôi đã là một phần trong êkíp của anh Dũng nên tôi càng phải nghiêm túc hơn và sẵn sàng làm những việc khó hơn người khác. Nhiều lúc, tôi thấy mọi người còn tin tưởng hơi quá vào mình. Anh Dũng hay nói: ‘Cái gì Thanh Hằng làm cũng được’ đâm ra cảnh khó nào tôi cũng phải sẵn sàng tinh thần là phải làm cho bằng được và thật tốt. Càng đóng phim của anh Dũng, tôi càng thấy cực khổ hơn nhiều chứ chẳng được ưu ái hơn chút nào cả đâu.   

- Vào vai “tú bà” Kiều Thị với nhiều cảnh hành động, chị gặp những khó khăn nào?

- Chẳng có gì làm khó được tôi cả. Cảnh nào càng khó, tôi lại càng thích chinh phục. Tuy nhiên, tôi cũng gặp phải khá nhiều sự cố. Tạo hình của nhân vật Kiều Thị, vốn là bà chủ của Đường Sơn Quán, là có hình một con bướm rất to trên lưng. Lúc xăm hình con bướm lớn này, tôi bị dị ứng với mực xăm, sưng tấy, chảy mủ nên một số cảnh quay phải hoãn lại.

Sự kiện - Thanh Hằng bị dị ứng khi xăm hình bướm (Hình 2).

Hình xăm con bướm rất lớn trên vai khiến Thanh Hằng có phen khốn đốn vì dị ứng mực xăm.

- Các người đẹp khi làm việc chung thường khó tránh khỏi sự tị nạnh nhau. Đoàn phim của chị thì sao?

- Tôi không biết ở những bộ phim hay những hoạt động khác của showbiz như nào nhưng ở Mỹ nhân kế 3D thì tôi, Hà Tăng, Diễm My 9X, Ngọc Quyên và Kim Dung coi nhau như chị em vậy, chẳng có sự ganh tị hay khó chịu nào hết. Cuộc sống trên phim trường rất vui, ở chung với nhau ba tháng trời nên nếp ăn ở của từng người lòi ra hết, không giấu giếm được gì đâu (Cười). Đây cũng là điều khiến tôi thích nhất khi tham gia bộ phim này.

- Đóng với các diễn viên như Hà Tăng, Ngọc Quyên đều kém tuổi mình và ở tư thế của một “đàn chị”, chị bị áp lực gì?

- Tôi cảm thấy vô cùng thoải mái vì những gì tôi thể hiện vốn là những thứ thuộc về tôi. Tôi không cần phải gồng mình lên tỏ vẻ “đàn chị” hay cố sức để làm một điều gì đó khác với bản thân. Tôi coi Hà Tăng, Ngọc Quyên, Kim Dung và Diễm My như em và họ đều coi tôi như chị gái. Tình cảm, sự chăm sóc, quan tâm mà chúng tôi dành cho nhau trong suốt quá trình làm phim là thật. Tôi có thể biết rõ điều đó.

Sự kiện - Thanh Hằng bị dị ứng khi xăm hình bướm (Hình 3).

Nhiều khán giả tò mò với cảnh "nóng" giữa Hà Tăng và Thanh Hằng trong "Mỹ nhân kế 3D".

- Chị hãy chia sẻ một chút về cảnh “nóng” đóng cùng Tăng Thanh Hà?

- Thực hiện cảnh quay này thực sự khá thú vị. Nhìn trên phim thì có vẻ “nóng” thế đấy nhưng bên ngoài thì tôi, Tăng Thanh Hà và anh Dũng đã phải “đánh vật” với cảnh này rất vất vả. Tôi nghĩ có lẽ không nên tiết lộ gì nhiều, để khán giả đi xem phim hồi hộp chờ đợi và xong thì tự cảm nhận, phát biểu có lẽ sẽ vui hơn.

- Chị có tính cách rất mạnh mẽ, thời gian gần đây lại hay xuất hiện với phong cách thời trang “chuẩn men”. Chị đã bao giờ bị fan nữ tỏ tình chưa?

- (Cười) Chưa đâu. Nhưng nếu có thì tôi cũng sẽ không phản ứng mạnh, chạy đi hay cư xử thô bạo. Tôi sẽ lắng nghe những chia sẻ của họ và trao đổi trong sự tôn trọng lẫn nhau. Nhưng nhiều khi anh Dũng cứ hay trêu tôi: “Sau phim này, chắc Thanh Hằng phải có thêm nhiều fan nữ lắm đây” vì vai Kiều Thị của tôi cũng hơi “men” mà.

> Đọc thêm: Những đôi mắt gợi tình nhất xứ Trung

Theo VNE

Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống?

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:56
Trải qua tuổi thơ cơ cực và bần hàn, ít ai có thể nghĩ rằng, "Người phụ nữ đẹp" nhất năm 2012 Hà Tăng từng bán nước mía, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bán bún nước lèo...

Chiêu 'hớt tay trên' của Thu Minh tại The Voice

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:17
“Hớt tay trên” được khá nhiều cái tên đình đám từ các huấn luyện viên khác tại vòng Giấu mặt The Voice, Thu Minh không chỉ thể hiện được bản lĩnh của một huấn luyện viên “mát tay” mà còn khẳng định “sức hút” các thí sinh bằng chính những cống hiến nghệ thuật nghiêm túc của mình.

'Gái quê' thành vũ nữ đa tình nức tiếng

Thứ 5, 17/01/2013 | 11:03
Lý Lệ Hà, vũ nữ nổi tiếng vì nhan sắc cũng như sự đa tình của mình ở đất Hà thành thuở trước cũng chính là người tình của ông hoàng Bảo Đại.