Thanh Hóa FC vs Nam Định FC: Khi

Thanh Hóa FC vs Nam Định FC: Khi "kẻ khóc, người cười"

Thứ 5, 18/06/2020 | 19:44
0
Trận đấu giữa Thanh Hóa FC và Nam Định FC thuộc vòng 5 V.league 2020 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Với bàn thắng duy nhất của Văn Thắng, Thanh Hóa FC tạm thời thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ còn Nam Định FC vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Lần lượt chia sẻ hai vị trí cuối cùng trên BXH, cả Thanh Hóa FC và Nam Định FC đang phải đối diện với những áp lực nặng nề bởi thành tích thi đấu bết bát. Nguy cơ đối mặt với cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt đã hiện ra trước mắt của hai đội bóng này.

Vì vậy, trận đấu giữa Thanh Hóa FC và Nam Định FC diễn ra vào lúc 17h00  trên SVĐ Thanh Hóa được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Bởi lẽ, mục tiêu tối quan trọng của cả hai là có được chiến thắng để tạm thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ cũng như lấy lại niềm tin nơi NHM.

Không ngoài dự đoán, với quyết tâm cao của hai đội, ngay khi tiếng còi khai cuộc được trọng tài chính cất lên, trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính với những pha đôi công quyết liệt. Phút 18, các khán giả có mặt trên sân Thanh Hóa đã có dịp được ăn mừng khi tiền vệ Lê Văn Thắng sau pha xử lý bóng kỹ thuật đã tung ra cú sút xa đầy uy lực, ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Thể thao - Thanh Hóa FC vs Nam Định FC: Khi 'kẻ khóc, người cười'

Trận đấu giữa Thanh Hóa FC và Nam Định FC đã diễn ra vô cùng kịch tính.

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Thanh Hóa thi đấu với tâm lý thoải mái còn đối thủ của họ ở trận đấu này là Nam Định FC lại tỏ ra nôn nóng và bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu vẫn không có nhiều thay đổi khi hai đội vẫn tạo ra cho mình những tình huống hãm thành khá hay. Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Thanh Hóa FC.

Đối với các cầu thủ Thanh Hóa, chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trước Nam Định FC giúp đội bóng này tạm thời vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH. Quan trọng hơn, thắng lợi này giúp đội bóng xứ Thanh tạm thời rũ bỏ được áp lực tâm lý mà mình phải gánh chịu trong suốt thời gian qua.

Các CĐV Thanh Hóa FC có thể nở nụ cười tươi rói còn các cầu thủ có thể thở phào nhẹ nhõm. Ở trận đấu này, Thanh Hóa FC đã phô bày một lối chơi quyết liệt, hiệu quả. "Sợi dây" liên lạc giữa các tuyến liên tục được duy trì giúp đội bóng xứ Thanh có được những pha phối hợp tấn công tốt.

Hàng phòng ngự cũng thi đấu chắc chắn hơn, hiệu quả hơn và không mắc phải những sai lầm đáng tiếc. 

Thể thao - Thanh Hóa FC vs Nam Định FC: Khi 'kẻ khóc, người cười' (Hình 2).

HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giúp Nam Định FC vượt qua khủng hoảng.

Còn đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ lại đang phải đối mặt với một tương lai không mấy sáng sủa khi đội bóng này chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau 5 lượt trận. 

Trận thua trong chuyến làm khách trước Thanh Hóa FC ở vòng 5 V.League 2020 thứ 4 của đội bóng này ở mùa giải năm nay. Với đội hình không thực sự chất lượng, rất khó để Nam Định FC có thể giành được chiến thắng trước những đội bóng mạnh hơn.

Tinh thần thi đấu máu lửa, quyết tâm của các cầu thủ Nam Định FC là điều chúng ta không thể phủ nhận. Tuy nhiên, cái thiếu của đội bóng này ở đây chính là sự gắn kết giữa các tuyến, thiếu đi những nhân tố thực sự đẳng cấp để làm chủ trận đấu.

Khả năng phối hợp cũng như tận dụng cơ hội còn yếu cũng là một trong những nguyên nhân đẩy Nam Định FC rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH.

Nếu không có sự thay đổi mạnh mẽ, khả năng cao, trong thời gian thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Vì vậy, ngoài tinh thần thi đấu máu lửa, đội bóng thành Nam cần phải chắt chiu từng điểm số, tận dụng mọi cơ hội mà mình tạo ra nếu không muốn phải chia tay V.League sau khi giải đấu này khép lại.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, trên sân Pleiku, đội chủ nhà HAGL đã để rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trước Sài Gòn FC. Walsh là người mở tỷ số của trận đấu giúp HAGL có được lợi thế dẫn bàn còn Magno là người có bàn thắng quyết định giúp Sài Gòn FC rời sân Pleiku với 1 điểm trong tay.

Sếp lớn VFF chia sẻ những dự định của bóng đá Việt Nam sau dịch Covid-19

Thứ 2, 15/06/2020 | 18:00
Chiều nay 15/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ cuộc gặp mặt các nhà báo thể thao nhân ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và đưa ra những kế hoạch cụ cho các giải đấu sắp tới .

VFF ký hợp đồng toàn thời gian với "thần y" Hàn Quốc: "Kẻ thù" số một của ĐTQG sẽ được loại trừ?

Chủ nhật, 14/06/2020 | 19:00
Sự góp mặt của "thần y" người Hàn Quốc trong vòng 2 năm tới sẽ giúp HLV Park Hang-seo và các học trò giảm bớt nỗi lo mang tên chấn thương.

Chelsea sắp có "biến" lớn: Tiễn sao "hết date", đón tân binh ?

Chủ nhật, 14/06/2020 | 10:16
Dù đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League nhưng Chelsea đang rất quyết tâm trong việc cải thiện thứ hạng của mình ở mùa giải này. Vì vậy, không loại trừ khả năng, đội bóng này sẽ chia tay một số cầu thủ từng là trụ cột để đưa về những tân binh trẻ, chất lượng hơn.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.