Thanh Hương chia sẻ về Tết đặc biệt trong những ngày Covid-19 phức tạp

Thanh Hương chia sẻ về Tết đặc biệt trong những ngày Covid-19 phức tạp

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 12/02/2021 | 20:00
0
Diễn viên Thanh Hương cho hay, Tết năm 2021 sẽ là một năm đặc biệt của cô khi lần đầu tiên, cô sẽ ăn Tết ở Hà Nội mà không về Hải Dương...

Thanh Hương là gương mặt được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn cá tính, cuốn hút. Một trong những vai diễn mà khán giả biết và nhớ đến Thanh Hương nhiều nhất có lẽ là nhân vật Lan “cave” trong phim Quỳnh búp bê. Hiện tại, Thanh Hương cũng đang góp mặt trong bộ phim truyền hình hot nhất hiện tại - Hướng dương ngược nắng.

Sự kiện - Thanh Hương chia sẻ về Tết đặc biệt trong những ngày Covid-19 phức tạp

Diễn viên Thanh Hương.

Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, dù có lịch quay bận rộn nhưng Thanh Hương luôn dành thời gian về bên gia đình, có những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc.

“Mọi năm gia đình mình vẫn giữ thói quen ai cũng có trách nhiệm trong ngày Tết. Trách nhiệm không phải cái to tát về mặt kinh tế, đó là đánh thức lại sự quan tâm, 1 năm vừa qua do làm quá nhiều việc nên có thể bận rộn, dịp Tết có vài ngày quan tâm nhau nhiều hơn cũng rất cần thiết”, Thanh Hương cho hay.

Nữ diễn viên cho biết, Tết năm nay vì dịch Covid-19 nên cô không về quê Hải Dương thăm họ hàng. Bố mẹ cô cũng đã chuyển lên Hà Nội sinh sống, cho nên năm nay Thanh Hương sẽ đón Tết trong ngôi nhà mới.

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ: "Năm nay cũng là năm đầu tiên ở nhà mới nên Hương cũng trang hoàng Tết cầu kỳ hơn. Bố mẹ đẻ Hương ở cùng tòa nhà, bố mẹ chồng chỉ cách có mấy cây số cho nên năm nay sẽ chỉ đón Tết ở Hà Nội, không đi du lịch xa, một phần do dịch bệnh, một phần do sau Tết Hương phải quay phim luôn".

Sự kiện - Thanh Hương chia sẻ về Tết đặc biệt trong những ngày Covid-19 phức tạp (Hình 2).

Diễn viên 8x thích không khí ngày Tết cổ truyền.

Thanh Hương bật mí, gia đình cô có một thói quen từ trước đến nay đều chia việc cho nhau trong ngày Tết. Ông xã phụ trách việc đi mua hoa, mua cây cảnh, cô sẽ mua bánh kẹo, quà biếu ông bà nội ngoại hai bên. Đây là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm đối với cha mẹ, ông bà.

“Những câu chuyện bố mẹ ông bà kể lại, Hương cảm thấy ngấm lắm, rất thích. Tết cổ truyền cũng là một trong những điều như vậy. Tết là ngày đoàn viên, dù chúng ta có ở đâu trên khắp mọi miền chúng ta cũng về tề tựu với nhau, dành cho nhau những tình cảm trân quý giữa con người với con người”, diễn viên 8X chia sẻ.

Được biết, mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu rất tốt nên Thanh Hương không hề phân biệt mẹ chồng hay mẹ đẻ. Mỗi năm Thanh Hương sẽ mua sắm quà Tết và đều chia làm 3 phần như nhau: nhà của Thanh Hương, bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng mà không hề có sự phân biệt.

Sự kiện - Thanh Hương chia sẻ về Tết đặc biệt trong những ngày Covid-19 phức tạp (Hình 3).
Sự kiện - Thanh Hương chia sẻ về Tết đặc biệt trong những ngày Covid-19 phức tạp (Hình 4).

“Cứ mỗi ngày mình sắm sửa một chút. Hôm mua cành quất, hôm mua cành đào, hôm thì đặt bánh kẹo Tết, sửa lại cái ban công hoa, trang hoàng một tí, sắm sửa, mua đồ ăn nữa... Bây giờ mua sắm trên mạng nên rất tiết kiệm thời gian”, Thanh Hương cho hay.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Thanh Hương cho hay: "Ngày Tết cổ truyền luôn là điều thiêng liêng với Hương. Tôi luôn thích sự bận rộn trong những ngày gần Tết, thích không khí mùng 1 Tết khi con cháu quây quần chúc thọ ông bà, cha mẹ. Còn các con thì xúng xính váy áo đi chúc Tết... Tôi yêu Tết cổ truyền và luôn muốn dạy các con yêu những giá trị thiêng liêng của cha ông để lại".

Á hậu giàu có nhưng không “bỏ tiền” mua bánh chưng chỉ vì một lý do

Thứ 5, 11/02/2021 | 11:02
Giàu "nứt đố đổ vách", song Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn quyết không "bỏ tiền" mua bánh chưng vì lý do vô cùng đặc biệt.

Mẹ ruột Khánh Thi lộ diện dạy các cháu gói bánh chưng ngày Tết

Thứ 4, 10/02/2021 | 20:16
Lần đầu, mẹ ruột của Khánh Thi đã xuất hiện cùng gia đình quây quần chuẩn bị đón Tết với những hình ảnh xúc động...

DV Thanh Hương: "Tôi đã hát ca trù thật trong phim mà không cần lồng tiếng"!

Thứ 5, 26/10/2017 | 19:00
Diễn viên Thanh Hương chia sẻ, khi tham gia phim "Thương nhớ ở ai", chị đã phải đến nhà NSND Bạch Vân 3 tháng học hát ca trù, để có những cảm xúc thật phục vụ khán giả.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.