Thành lập công ty tại UAE cùng One IBC

Thành lập công ty tại UAE cùng One IBC

Thứ 3, 01/06/2021 | 11:10
0
UAE là khu vực thuận lợi cho việc thành lập công ty đầu tư hay hợp tác đầu tư, sở hữu trí tuệ và thương mại quốc tế.

UAE tạo nhiều điều kiện cho doanh nghiệp phát triển qua hình thức khu vực thương mại tự do, rất thích hợp cho những khách hàng Việt muốn tập trung phát triển lĩnh vực chính của mình.

Cần biết - Thành lập công ty tại UAE cùng One IBC

Dubai, trung tâm kinh tế lớn của UAE

UAE có các khu vực thương mại tự do được quản lý bởi chính quyền riêng và có luật lệ ưu tiên cho các ngành kinh tế chủ đạo. Nếu thành lập doanh nghiệp tại UAE hoạt động trong lĩnh vực then chốt của khu thương mại tự do, doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về luật pháp và tài chính. Dịch vụ thành lập công ty tại UAE của One IBC vô cùng linh hoạt, hiện đã hỗ trợ tất cả các khu thương mại tự do tận hưởng tối đa các ưu đãi mà chính quyền địa phương cung cấp. Ngoài ra, One IBC còn cung cấp dịch vụ văn phòng tại UAE giúp rút ngắn thời gian để đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động. 

Tại UAE tất cả mọi thông tin doanh nghiệp đều được bảo mật tuyệt đối. Hơn thế nữa, One IBC còn có dịch vụ đại diện đứng tên để giữ kín thông tin cá nhân của chủ công ty. Nếu như khách hàng lo lắng về sự riêng tư cá nhân thì thành lập doanh nghiệp tại UAE thông qua One IBC là giải pháp tối ưu nhất.

Các loại hình doanh nghiệp đa dạng tại UAE

Không chỉ có các khu thương mại tự do với các lĩnh vực chủ đạo khác nhau, chính phủ còn cho phép nhiều loại hình doanh nghiệp khi người nước ngoài đến thành lập công ty tại UAE, đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nhân Việt Nam.

Cần biết - Thành lập công ty tại UAE cùng One IBC (Hình 2).

One IBC với nhiều kinh nghiệm hỗ trợ thành lập công ty tại UAE

Loại hình đầu tiên là công ty kinh doanh quốc tế, không hoạt động trong UAE và được thành lập trong khung pháp lý cho doanh nghiệp nước ngoài. Ngoài ra, một vài khu vực thương mại tự do còn cho phép doanh nghiệp dạng này sở hữu tài sản trong nội địa. Vì vậy, One IBC khuyến khích khách hàng nào muốn thành lập tổng công ty để điều hành các văn phòng hay chi nhánh ở quốc gia khác nên chọn loại hình này.

Limited Liability Company (LLC) hay tiếng Việt là công ty TNHH chỉ được thành lập bởi 2 đến 50 người và phải có vốn điều lệ tối thiểu (ví dụ Dubai đòi 300,000 AED, Abu Dhabi đòi 150,000 AED). Lợi thế của LLC là lợi nhuận và quyền sở hữu có thể được quản lý linh hoạt. Công ty xây dựng Dubai gần đây rất được ưa chuộng và thích hợp cho loại hình này. One IBC có thể hỗ trợ mở LLC trọn gói trong vòng 8 đến 12 tuần, hướng dẫn chi tiết từng bước, chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra giấy tờ pháp lý cho khách hàng.

Chi nhánh và văn phòng đại diện ở UAE là một phần của công ty mẹ ở nước khác nhưng giấy phép thành lập có thể bị hạn chế đối với một số ngành nghề kinh doanh nhất định và phải thuê một nhân viên có quốc tịch trong UAE để đại diện. Theo kinh nghiệm lâu năm trong thị trường này của One IBC, dịch vụ quốc tế hoạt động không trên địa bàn UAE thường dễ được thông qua nhất. Ngoài ra, giấy phép còn yêu cầu hằng năm doanh nghiệp phải được kiểm toán bởi kiểm toán viên nội địa.

Nền kinh tế của UAE - Tài chính, dầu mỏ và tương lai

Chính sách tiền tệ của UAE hướng đến sự ổn định, giúp cho giới tài chính dự đoán trước được tình hình tương lai. Xuất khẩu là đầu tàu kéo theo sự tăng trưởng kinh tế và có lợi thế từ giá trị của đồng AED thấp (tỷ giá cố định là AED 3.673 : US$ 1). Khách hàng từ Việt Nam đến thành lập công ty tại UAE sẽ có được sự ổn định từ hệ thống tiền tệ và lợi thế khi hoạt động xuất khẩu.

UAE còn có hình thức Ngân hàng Hồi giáo nghiêm cấm cho vay có lãi, đầu tư vào các sản phẩm bị cấm như rượu, thịt heo và cá cược. Thay vì vay rồi trả lãi thì khách hàng sẽ nhận được tiền đầu tư và sẽ trả số tiền đó cộng thêm phần trăm lợi nhuận đã thỏa thuận. Hình thức này có vẻ lạ lùng nhưng rất có lợi cho doanh nghiệp mới. Lãi suất phải được thanh toán kể cả khi không có lợi nhuận nên sẽ là một gánh nặng còn đầu tư từ ngân hàng hồi giáo thì chỉ yêu cầu phải trả tiền khi có lợi nhuận.

UAE hiện là nền kinh tế đa dạng nhất khu vực Trung Đông và Bắc Phi (MENA). Tuy dầu mỏ và khí đốt vẫn là mảng quan trọng nhất của nền kinh tế (26% GDP năm 2018), UAE đang chuyển biến dần thành nền công nghiệp công nghệ cao nhờ các khoản đầu tư và chính sách từ chính phủ khiến cho các công ty cổ phần xây dựng Dubai ngày một nhiều. Đây là cơ hội lớn cho những doanh nhân Việt trẻ tuổi thích sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới.

Thu Hà

Thái Bình: "Đại ca" mắc bệnh tâm thần vẫn thành lập, điều hành công ty

Thứ 5, 20/05/2021 | 08:00
Là bị can trong vụ án tàng trữ trái phép chất ma túy, “Toòng Ve” trước đó được xác định mắc bệnh tâm thần, nhưng y vẫn thành lập và điều hành công ty.

Cổng chào gần 14 tỷ đồng vào thành phố Đồng Hới: Phần xây lắp 7 tỷ đồng

Thứ 6, 18/09/2020 | 15:04
Liên quan đến việc UBND TP.Đồng Hới , tỉnh Quảng Bình, chi gần 14 tỷ đồng xây dựng cổng chào, phía chủ đầu tư cho biết, phần xây lắp cổng chào chỉ chiếm 7 tỷ đồng, còn lại là chi phí đền bù cho việc giải phóng mặt bằng và các hạng mục khác.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.