'Thánh nữ không nội y' đang làm 'lu mờ' hình ảnh Ngọc Trinh

'Thánh nữ không nội y' đang làm 'lu mờ' hình ảnh Ngọc Trinh

Thứ 3, 25/06/2013 | 11:22
0
Với việc tung clip sexy gây "bão" cộng đồng mạng, hình ảnh “bà Tưng” trong những ngày qua đang làm “lu mờ” sự chú ý của nhiều người trước đây với “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh.

Cư dân mạng đang sốt sình sịch đối với hiện tượng “bà Tưng” hay còn gọi với biệt danh là “Thánh nữ không nội y”. Chỉ trong thời gian ngắn với việc tung liên tiếp ba clip “bà Tưng”, cô gái gốc Nghệ An này đã nhanh chóng được nhiều đàn ông “phong thánh” (phong thánh là cách hài hước mà một số dân mạng dùng để gọi ai đó gây sốc, tạo bão trong dư luận).

Sự kiện - 'Thánh nữ không nội y' đang làm 'lu mờ' hình ảnh Ngọc Trinh

Sở hữu ngoại hình quyến rũ, "bà Tưng" đang phủ sóng các trang mạng hiện nay

“Bà Tưng” tên thật là Lê Thị Huyền Anh - 20 tuổi và hiện đang theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung Tâm Thiết Kế & Nghệ Thuật Quốc Tế ADS tại TP.HCM. 

Sở hữu ngoại hình nổi bật,  khuôn mặt đẹp, vòng 1 khủng và đầy đặn, Huyền Anh được xem là một “hiện tượng”, hội tụ đầy đủ các yếu tố của một "hot girl".

Sự kiện - 'Thánh nữ không nội y' đang làm 'lu mờ' hình ảnh Ngọc Trinh (Hình 2).

> Hot girl Bà Tưng: 'Không nên mặc áo ngực thì càng tốt'

Với việc tung clip nhảy "Gentleman" không mặc nội y,  hóa thân thành cô giáo dạy sinh lý, y tá… thả rông vòng 1, “bà Tưng” đang trở thành tâm điểm, phủ sóng tràn ngập trên các tờ báo mạng dành cho giới trẻ hiện nay.

Sự kiện - 'Thánh nữ không nội y' đang làm 'lu mờ' hình ảnh Ngọc Trinh (Hình 3).

Huyền Anh hóa thân thành cô y tá sexy

> Clip: Hot girl thả rông vòng 1 - 'bà Tưng' vào vai y tá

Và với biệt danh “Thánh nữ không nội y”, hình ảnh của “bà Tưng” trong những ngày qua còn làm “lu mờ” sự chú ý của nhiều người trước đây với “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh.

Sự kiện - 'Thánh nữ không nội y' đang làm 'lu mờ' hình ảnh Ngọc Trinh (Hình 4).

Hình ảnh "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đang bị "lu mờ" trước “Thánh nữ không nội y”

Mai Nguyên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Ngọc Trinh hóa thân thành nữ boxing sexy

Thứ 3, 18/06/2013 | 16:18
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã thay đổi hình ảnh nữ tính dịu dàng bằng sự khỏe khoắn, quyến rũ khi hóa thân thành một nữ boxing siêu sexy.

Ông bầu Ngọc Trinh: 'Mua danh nhờ gái đẹp thì đã sao'

Thứ 2, 17/06/2013 | 17:23
Được gọi là “Ông trùm chân dài”, thế nên dễ hiểu vì sao vây quanh Vũ Khắc Tiệp luôn là nhiều chuyện thị phi liên quan đến những bóng hồng.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh bị ông bầu Vũ Hữu Tiệp chê ‘quê’

Thứ 4, 05/06/2013 | 14:56
Vũ Hữu Tiệp - ông chủ hãng người mẫu Venus kể lần đầu tiên anh gặp Ngọc Trinh vào năm 2005, lúc đó cô có khuôn mặt rất ‘quê’. Ông bầu này đã nói luôn cô không phù hợp với sàn Catwalk.