Thanh Sơn của

Thanh Sơn của "Tình yêu và tham vọng" chia sẻ về vai diễn chờ đợi đến 10 năm

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 28/05/2020 | 09:44
0
Diễn viên Thanh Sơn đang được chú ý khi vào vai Sơn trong phim Tình yêu và tham vọng. Anh cũng có những chia sẻ về vai diễn của mình trong phim.

Thanh Sơn đang gây chú ý với vai giám đốc pháp chế Sơn trong phim Tình yêu và tham vọng trên VTV. Sắp tới nam diễn viên 9X sẽ phủ sóng khung giờ vàng phim Việt cả tuần khi phim Đừng bắt em phải quên công chiếu trở lại. 

Thanh Sơn sinh năm 1991, bén duyên với nghệ thuật từ sớm, ngay khi còn là sinh viên tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ra trường, anh công tác chính tại Nhà hát Tuổi Trẻ và được khán giả yêu mến qua nhiều vở kịch như Hoa cúc xanh trên đầm lầy, Ai là thủ phạm, Tin ở hoa hồng, Lời nói dối cuối cùng... 

Sự kiện - Thanh Sơn của 'Tình yêu và tham vọng' chia sẻ về vai diễn chờ đợi đến 10 năm

Thanh Sơn và Diễm My trong phim Đừng bắt em phải quên.

Ở tuổi 29, Thanh Sơn đã bỏ túi hàng chục vai diễn phim truyền hình ăn khách cũng như sân khấu kịch. Chia sẻ về vai diễn Sơn trong phim Tình yêu và tham vọng, anh cho hay: "Khi đọc kịch bản, đọc vai Sơn, tôi thấy đúng điều mình đang cần. Sơn là nhân vật có tính cách, màu sắc. Vì thế, tôi tự tạo một không gian mới, cách làm việc mới. Đây là vai diễn sau 10 năm chờ đợi của tôi”.

Trong lúc tên tuổi đang nóng trở lại và tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi trong chuỗi ngày quay phim dày đặc, Thanh Sơn quyết định "làm một việc có ích" giữa rất nhiều lựa chọn đó là tham gia chương trình Trái đất xanh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và ngày Đại dương thế giới.

Sự kiện - Thanh Sơn của 'Tình yêu và tham vọng' chia sẻ về vai diễn chờ đợi đến 10 năm (Hình 2).

Thanh Sơn đăng ảnh đi bộ hưởng ứng chiến dịch Trái đất xanh.

Quan tâm tới sự kiện từ ngày 23/5, Thanh Sơn đã nhanh chóng thể hiện sự quan tâm của mình tới những vấn đề môi trường bằng việc tham gia thử thách 3 ngày đi bộ cùng Trái Đất Xanh. Bài viết của anh nhanh chóng thu về hàng trăm lượt yêu thích và chia sẻ. 

Chỉ trong 2 ngày tham gia thực hiện thử thách, Thanh Sơn đã nhanh chóng hoàn thành 30.000 bước đi bộ. Với anh, đây là lựa chọn thực sự ý nghĩa trong những ngày nghỉ. Kết quả thử thách của Thanh Sơn thu hút gần 2000 lượt tương tác, lan tỏa thông điệp sống xanh đầy ý nghĩa của chương trình tới cộng đồng.

Sự kiện - Thanh Sơn của 'Tình yêu và tham vọng' chia sẻ về vai diễn chờ đợi đến 10 năm (Hình 3).

Thanh Sơn đang là gương mặt được yêu thích trên truyền hình.

Với sự hăng hái và nhiệt huyết, Thanh Sơn đã nhanh chóng hoàn thành 30.000 bước đi bộ của mình. Với anh, đây là lựa chọn thực sự ý nghĩa trong những ngày nghỉ. 30.000 bước có thể không quá to tát, nhưng với Thanh Sơn, nó là một trái ngọt đáng nhớ giúp anh thấy cuộc sống có ý nghĩa chỉ từ những điều nhỏ nhoi. Mọi người không chỉ ngưỡng mộ một diễn viên điển trai, tài năng, mà còn khâm phục một lối sống vì môi trường bằng hoạt động thiết thực.

 

Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng

Thứ 5, 30/04/2020 | 16:38
Lần đầu ra Bắc dài ngày để đóng phim, Diễm My 9x đang được khán giả quan tâm khi vào phim Tình yêu và tham vọng trên VTV. Trong phim, Thanh Sơn đang quyết liệt tấn công Diễm My nhưng không được cô chú ý. Mới đây hình ảnh hai người thân thiết bên nhau khiến khán giả thích thú.

Nhan sắc của Diễm My 9X, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền... trong "Tình yêu và tham vọng"

Thứ 6, 27/03/2020 | 12:00
Bộ phim truyền hình “Tình yêu và tham vọng” quy tụ nhiều gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng, bao gồm Diễm My 9X, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Thùy Anh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.