Thanh xuân của NSND Hồng Vân: Người thương trộm nhớ nhiều vô kể và sở thích lạ kỳ

Thanh xuân của NSND Hồng Vân: Người thương trộm nhớ nhiều vô kể và sở thích lạ kỳ

Hà Thị Linh
Thứ 3, 25/02/2020 | 06:00
0
Ngắm lại nhan sắc thời trẻ của NSND Hồng Vân khiến người hâm mộ "phát sốt" vì quá đỗi xinh đẹp ngọt ngào.

Thời thanh xuân, NSND Hồng Vân nổi tiếng đa tài và sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Nhìn hình ảnh hiếm hoi năm 30 tuổi của Hồng Vân khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào của tượng đài nhan sắc một thời “đốn tim” bao người.

Ngôi sao - Thanh xuân của NSND Hồng Vân: Người thương trộm nhớ nhiều vô kể và sở thích lạ kỳ

NSND Hồng Vân (trái) thời trẻ sở hữu nhan sắc đẹp ngọt ngào.

Theo lời của NSND Hồng Vân, thời con gái cô sở hữu chiều cao bao người mơ ước là 1,65cm và cân nặng 49kg, vóc dáng cực kì thon thả. Tuy nhiên, sau khi sinh con, chiều cao tăng 2cm khiêm tốn, nhưng cân nặng thì phát triển “chóng mặt”. Từ đấy trong nhà cô không bao giờ xuất hiện hình bóng của chiếc cân nào. “Mua cân nào về là đập cân đó, tôi không cho phép cân xuất hiện trong gia đình mình”, Hồng Vân chia sẻ.

Hồng Vân tự nhận bản thân mình là “xác cô hồn cậu”, cá tính mạnh nên thời trẻ chị không bao giờ yêu đơn phương ai. Nhưng, người thương thầm trộm nhớ chị nhiều vô kể! Nữ nghệ sĩ cho biết, hồi đi học chị nhận được rất nhiều thư tỏ tình trong hộc bàn, đến nỗi không thể nào đếm xuể.

Ngôi sao - Thanh xuân của NSND Hồng Vân: Người thương trộm nhớ nhiều vô kể và sở thích lạ kỳ (Hình 2).

Thanh xuân của Hồng Vân khiến bao chàng trai say đắm.

Ngôi sao - Thanh xuân của NSND Hồng Vân: Người thương trộm nhớ nhiều vô kể và sở thích lạ kỳ (Hình 3).

Hình ảnh xinh đẹp của NSND Hồng Vân năm 30 tuổi.

Cho đến khi theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu, Hồng Vân gặp Lê Tuấn Anh và cả hai nhanh chóng phải lòng nhau. Nhưng chỉ vì những hiểu nhầm không đáng có, hai người đã chia tay. Dường như định mệnh đã sắp đặt, 10 năm sau, Hồng Vân gặp lại Tuấn Anh lần nữa, lúc này cả hai đã thất bại trong hôn nhân trước đó. Quyết định hàn gắn rồi trở thành người một nhà, từ đây, NSND Hồng Vân ngày càng thăng hoa trong công việc, còn diễn viên Lê Tuấn Anh giải nghệ và lùi vào hậu trường chăm sóc con cái. Đến với Lê Tuấn Anh, NSND Hồng Vân đã có 2 con là Xí Ngầu và Trê Phi. Sau này, cô và Lê Tuấn Anh có thêm một cô con gái dễ thương tên là Bí Ngô.

Vừa là diễn viên, vừa là “bầu sô”, vừa là doanh nhân,...vai trò nào NSND Hồng Vân cũng gặt hái được thành công. Bận rộn như thế, nhiều khi không có cả thời gian chăm sóc cho bản thân, thế nhưng nghệ sĩ Hồng Vân vẫn luôn làm tròn vẹn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ trong gia đình 5 người một cách êm ấm nhất.

Mới đây, NSND Hồng Vân cũng gây chú ý khi lần đầu tiết lộ thú vui lạ của mình thời trẻ là thích chơi búp bê. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, thời điểm Xí Ngầu - con gái đầu của cô với người chồng đầu tiên, chỉ mới được 2 tuổi nhưng cô thường xuyên phải đi diễn xa nhà. Xa con gái bé bỏng, cô không nguôi thương nhớ con. Hồng Vân đã ôm một búp bê đạo cụ, và liên tục mặc đầm cho nó. Thật khó tin, búp bê này lại giống với con gái Xí Ngầu lúc 2 tuổi đến 99%.

Ngôi sao - Thanh xuân của NSND Hồng Vân: Người thương trộm nhớ nhiều vô kể và sở thích lạ kỳ (Hình 4).

Tổ ấm hạnh phúc của NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh. 

NSND Hồng Vân, tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, sinh năm 1966 tại Hà Nội, nhưng quê gốc của chị ở Bắc Ninh, sau đó lại cùng gia đình vào TP.HCM sinh sống vào lúc 9 tuổi. Gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng Hồng Vân nuôi dưỡng giấc mơ sân khấu từ bé và quyết theo đuổi nghiệp diễn xuất. Nữ nghệ sĩ đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Sau tất cả, ở tuổi 53, điều khiến Hồng Vân hài lòng hơn cả không phải là sự nghiệp mà là mái ấm gia đình, bên người chồng điển trai và ba đứa con ngoan ngoãn.

 

Clip: Choáng ngợp trước cơ ngơi "khủng" của NSND Hồng Vân vừa được MC Quyền Linh tiết lộ

Thứ 6, 07/02/2020 | 16:05
Mới đây, MC Quyền Linh đã khiến nhiều khán giả phải choáng ngợp khi tiết lộ về cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.

NSND Hồng Vân tiết lộ từng hiểu lầm Lê Tuấn Anh sau đó chia tay và... lấy chồng

Thứ 7, 19/10/2019 | 07:48
Trong showbiz Việt, cặp đôi vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh là một cặp đôi đẹp. Bà bầu của sân khấu kịch cho biết, chị và Lê Tuấn Anh yêu nhau từ thời sinh viên. Sau đó, do hiểu nhầm, chị quyết định chia tay anh nhanh chóng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.