ThanhBinhPsy kỷ niệm 3 năm hoạt động - Hành trình 1000 ngày tâm huyết!

ThanhBinhPsy kỷ niệm 3 năm hoạt động - Hành trình 1000 ngày tâm huyết!

Thứ 2, 17/05/2021 | 16:55
0
Bản thân vẫn còn nhớ như in ngày này của 3 năm về trước, ngày 17 tháng 5 năm 2018, ngày thành lập nên website cũng như dịch vụ tham vấn tâm lý thanhbinhpsy.

Trước khi nhận lời mời hỗ trợ thành lập nên trang web, bản thân thật sự rất lo lắng và không tự tin. Dù xuất thân từ những nhà tâm lý học do trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn – ĐHQG TPHCM, được đào tạo một cách bài bản. Tuy nhiên bản thân lúc đó lại khá trẻ cả tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Nhưng rồi cũng vì niềm đam mê, sự yêu thích và nhiệt huyết với dịch vụ tham vấn tâm lý, nên mới tự nhủ, bản thân hãy thử cố gắng một lần xem sao. Vào những ngày đầu, chúng tôi phải tự tìm kiếm những thầy cô, những y bác sĩ có dày dạn kinh nghiệm để có thể tư vấn về chuyên môn và hướng đi một cách đúng đắn nhất.

Cần biết - ThanhBinhPsy kỷ niệm 3 năm hoạt động - Hành trình 1000 ngày tâm huyết!

Rồi bắt đầu post những bài viết đầu tiên về tâm lý học lâm sàng, thường thức, giáo dục, nhân sự, tội phạm,.... với mong muốn tiếp cận được nhiều với mọi người hơn, cùng chia sẻ niềm đam mê về tâm lý học, và khoa học về cách con người tư duy, suy nghĩ cũng như những vấn đề tâm lý thường gặp trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Trong suốt 3 năm thành lập, thật sự chúng tôi đã gặp không ít những khó khăn, có những người ủng hộ nhưng cũng có những người không ủng hộ. Tuy nhiên, chung quy lại bởi vì niềm đam mê, đam mê với nghề, đam mê với những xúc cảm, đam mê với từng nụ cười mà chúng tôi đã cố gắng vượt qua và đi đến ngày hôm nay.

Cần biết - ThanhBinhPsy kỷ niệm 3 năm hoạt động - Hành trình 1000 ngày tâm huyết! (Hình 2).

Và sau ba năm hoạt động không ngừng nghỉ, chúng tôi may mắn nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Từ những case tham vấn tâm lý ban đầu, hiện tại chúng tôi đã cán mốc hàng ngàn case tham vấn trực tiếp cũng như tại nhà, đa dạng ở mọi lứa tuổi và công việc khác nhau. Hàng trăm lượt phản hồi tích cực và mang tính xây dựng. Đây thực sự là một thành tựu với chúng tôi. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc vì đã được chia sẻ những gì mình đam mê, cũng như được mọi người tin tưởng và ủng hộ.

Cần biết - ThanhBinhPsy kỷ niệm 3 năm hoạt động - Hành trình 1000 ngày tâm huyết! (Hình 3).

Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ ThanhBinhPsy trong suốt ba năm qua. Thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục cung cấp các nội dung chất lượng về tâm lý học ở các mảng khác nhau cũng như đầu tư hơn về khâu tham vấn tâm lý dù trực tiếp hay ở nhà. Mong rằng cộng đồng Tâm Lý Học chúng ta ngày càng phát triển, giúp lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Tâm Lý Học, làm cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.

Thông tin liên hệ ThanhBinhPsy

- Hotline: 0372 951 520

- Email: thanhbinhpsy@gmail.com

- Địa chỉ: Khu dân cư An Sương, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, tp. Hồ Chí Minh

Website: https://thanhbinhpsy.com/

Thu Hà

Hành trình khởi nghiệp thành công của CEO 9X Dương Văn Tâm

Thứ 7, 15/05/2021 | 12:06
Dương Văn Tâm– CEO 9X của Thế Giới Di Động Trung Tâm Mobile là đại diện tiêu biểu cho các bạn trẻ khởi nghiệp thành công.

9 học sinh đuối nước ở Quảng Ngãi: Mời chuyên gia tư vấn tâm lý

Thứ 2, 18/04/2016 | 16:32
Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi cho biết, địa phương đã mời các chuyên gia giáo dục tâm lý về trường THCS Nghĩa Hà giúp ổn định tinh thần cho tập thể giáo viên, học sinh sau vụ 9 học sinh đuối nước.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.