Thất vọng vì vợ ‘giữ’ đến cùng nhưng lại không còn trinh

Thất vọng vì vợ ‘giữ’ đến cùng nhưng lại không còn trinh

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:52
0
Sau màn động phòng, chiếc ga trải giường màu hồng phấn vẫn cứ nguyên màu phấn hồng, chẳng được tô điểm thêm "hoa văn" nào như Tuấn mong đợi.

Mới kết hôn 1 tuần nay, nhưng cuộc sống vợ chồng Tuấn (24 tuổi, Hà Nội) đã cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Thậm chí, đôi bên đều cảm thấy đau khổ, dằn vặt và khó lòng đối diện với nhau. Nguyên nhân chỉ vì đêm tân hôn, Tuấn thất vọng ê chề khi thấy người vợ mà anh chắc mẩm ngây thơ, trong trắng không tì vết lại chẳng hề có dấu hiệu trinh tiết.

Tuấn thừa nhận có thấy vẻ mặt vợ tỏ rõ lo lắng, sợ sệt rất đúng "form" gái còn trinh. "Công cuộc khám phá" cũng mắc phải đôi chút khó khăn như anh dự đoán. Chỉ có điều, sau màn động phòng, chiếc ga trải giường màu hồng phấn vẫn cứ nguyên màu phấn hồng, chẳng được tô điểm thêm "hoa văn" nào như anh mong đợi.

"Vấn đề là bằng chứng đã rõ rành rành nhưng cô ấy cứ quả quyết "đời em chưa biết đến người đàn ông nào ngoài anh". Tôi không phải người đàn ông cổ hủ, hẹp hòi. Tôi không đòi hỏi cô ấy phải còn nguyên vẹn nhưng quan trọng là cô ấy phải thành thật. Đằng này…”, Tuấn giãi bày.

Tuấn cho biết, họ yêu nhau từ thời học đại học. Hạnh là mối tình đầu của Tuấn và cô cũng khẳng định anh là người bạn trai duy nhất cô nhận lời yêu từ trước tới giờ. Vì thế Tuấn tin tưởng tuyệt đối Hạnh nằm trong số ít các cô gái ngày nay còn nhớ đến những cái gọi là “phẩm hạnh, trinh tiết”. Nhất là khi suốt thời gian 4 năm, không biết bao lần Tuấn bị Hạnh thẳng thừng khước từ những đòi hỏi bản năng.

Tuấn kể, nhiều lúc gần nhau, Tuấn như muốn “phát rồ”, anh dùng đủ lời ngọt ngào “xin xỏ” vậy mà Hạnh “rắn” lắm, nhất quyết không “cho”. Nhiều bận Hạnh còn làm Tuấn mừng hụt. Đó là những lần âu yếm nhau đến mức cao trào, khóa với cúc “bay” hết rồi, tưởng chừng các “tuyệt kĩ” của Tuấn sắp đánh gục Hạnh, vậy mà lí trí của cô mạnh đến nỗi chỉ ít phút sau cô đã bật dậy, quần áo chỉnh tề, đứng trước mặt anh đĩnh đạc tuyên bố: "Em muốn giữ đến ngày mình cưới nhau”.

Chính chuyện đó khiến họ nhiều lần mâu thuẫn. Tuy nhiên, vì yêu chân thành và tôn trọng bạn gái nên Tuấn đã cố dằn lòng, dẹp "ham muốn" sang một bên để chờ đợi đến tận hôm nay. Những tưởng, ngày cưới mình sẽ có hạnh phúc trọn vẹn, nhưng không, đêm tân hôn với "sự thật phơi bày" đã làm tượng đài về người vợ phẩm hạnh cao quý hoàn toàn sụp đổ.

Tuấn cũng cho hay, vợ anh chỉ biết khóc và đưa ra lời giải thích rất mông lung "không biết tại sao lại như thế". Điều đó chẳng thể thuyết phục anh tin cô. Any thấy vô cùng thất vọng, cảm giác như suốt 4 năm qua mình bị "ăn" cú lừa ngoạn mục. Giờ, cuộc sống vợ chồng son nhưng như địa ngục, ngủ chung một giường mà lạnh lùng như hai kẻ xa lạ. Tuấn không biết làm thế nào để thoát khỏi những đau khổ, dằn vặt này.

> Đọc thêm: 10 triệu đồng một lần... bán trinh, 3 triệu đồng một lần... vá trinh

Gia đình - Thất vọng vì vợ ‘giữ’ đến cùng nhưng lại không còn trinh
Ảnh minh họa
 


Ý kiến chuyên gia

Tư vấn cho tình huống trên, Bác sĩ - Chuyên gia Hồng Phúc cho biết:

Điều quan trọng nhất khi hai người đến với nhau là sự tin tưởng, phải xuất phát từ cảm nhận của con tim. Việc một người đàn ông đánh mất niềm tin với vợ chỉ vì chuyện trinh tiết là điều rất sai lầm. Hơn nữa, theo những giải thích về mặt y học, "cái ngàn vàng" là thứ khó xác định rõ ràng 100%.  

Màng trinh là niêm mạc mỏng chắn ngang âm đạo, lui vào trong độ một đốt ngón tay (2-3 cm). Hầu hết màng trinh khi rách đều có vài giọt máu rịn ra ngoài, đó chính là “chứng nhận” của trinh tiết.

Đa số màng trinh có một lỗ nhỏ để thoát dịch kinh nguyệt lúc còn con gái. Hình dáng, độ rộng của nó thay đổi, tùy theo cơ thể mỗi người. Một số màng trinh có độ đàn hồi rất cao hoặc lỗ thoát dịch kinh nguyệt khá rộng, dẫn đến tình huống “tình ngay lý gian” (tức là dù cô gái đó quan hệ lần đầu nhưng không hề rách màng trinh và ra máu). Trong một hay vài lần giao hợp đầu tiên, màng trinh này vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí, có trường hợp sau khi sinh nở, nó… vẫn được bảo toàn.

Ngoài ra, còn có trường hợp do máu chảy ít nên đọng lại trong âm đạo hoặc đông quá nhanh, không kịp “trình diện” làm bằng chứng. Với những màng trinh mỏng, sự mất mát còn do các lý do vô tình như: xoạc chân quá trớn hoặc do đạp xe qua những đoạn đường lồi lõm với tư thế hai đùi dang rộng.

Thậm chí với những màng trinh quá mỏng, việc sử dụng hoặc lỡ tay, sử dụng vòi nước có tia quá mạnh cũng có thể vô tình gây nên “cái chết của con thiên nga”. Và ngoài ra, có rất nhiều loại màng trinh với hình thái khác nhau mà kiểu rách cũng như kiểu ra máu hay mức độ ra máu khi giao hợp khác nhau, thậm chí có thể không bao giờ ra máu. Hơn nữa, theo thống kê có 1% phụ nữ sinh ra là không có màng trinh.

Có thể nói, sự hiểu biết của con người dần được cải thiện nên đã xuất hiện những quan điểm mới về “màng trinh”, về “trinh tiết” và “màng trinh” không còn là thước đo phẩm giá, cũng như sự “trong trắng" của người phụ nữ.

Bởi vậy, các bạn trẻ nên có một cái nhìn toàn diện để hành động đúng đắn hơn, giữ gìn hạnh phúc thay vì săm soi chuyện "còn" hay "mất".

> Đọc thêm: Nỗi đau của bà già 70 tuổi viết đơn ly hôn

Theo Bưu điện Việt Nam

Những câu chuyện 'điên rồ' nhất về trinh tiết

Thứ 6, 15/03/2013 | 11:25
Khái niệm "trinh tiết" không còn là khái niệm xa lạ trên toàn thế giới nhưng bên cạnh khái niệm này còn có những câu chuyện "khó đỡ".

Những vụ 'quần khóa trinh tiết' khiến dư luận rùng mình

Thứ 3, 05/03/2013 | 14:14
Sợ bị “cắm sừng”, những gã đàn ông bệnh hoạn đã ép vợ, người yêu mặc “quần khóa trinh tiết” để ngăn họ tư tình với người khác.

'Thần dược sung sướng' từ loài thằn lằn trinh nữ

Thứ 2, 04/03/2013 | 07:47
Giới ẩm tửu đang kháo nhau về một loại thần dược mới được chế biến từ một loài thằn lằn đặc biệt.

Quý bà 'héo queo' vì sản phẩm hồi xuân cho... 'vùng kín'

Thứ 2, 18/03/2013 | 17:00
“Dạo chơi” trên mạng, chị Lan hoa mắt bởi các sản phẩm làm đẹp "vùng kín". Nhưng chỉ vài ngày, từ ngực, môi và… "cô bé" đều đỏ ửng, sưng vếu, đau đớn.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.