Thầy phù thủy châu Phi giết người bằng 'nước thánh'

Thầy phù thủy châu Phi giết người bằng 'nước thánh'

Thứ 5, 30/05/2013 | 15:56
0
Hai phụ nữ Zimbabwe tử vong sau khi uống "nước thánh" của một thầy phù thủy trong làng.

Hãng thông tấn New Zimbabwe đưa tin sự việc xảy ra tại làng Magisi, tỉnh Midlands, Zimbabwe sau khi một bé gái ốm. Người dân trong làng nghi ngờ đứa trẻ ốm vì một người họ hàng nào đó đã sai khiến yêu tinh để làm hại em. Họ yêu cầu Maxwell Pira, một thầy phù thủy, tổ chức lễ trừ tà.

Lạ & Cười - Thầy phù thủy châu Phi giết người bằng 'nước thánh'Một thầy phù thủy tại Zimbabwe.

"Pira yêu cầu những người họ hàng của đứa trẻ tới buổi lễ. Sau khi cầu nguyện cho họ, thầy phù thủy này nói rằng ông ta có một cốc nước thánh. Theo ông ta, những người tham dự buổi lễ phải uống nước trong cốc đó để biết kẻ đã sai khiến yêu tinh. Nếu ai chết thì đó chính là thủ phạm", Emmanuel Mahako, một thanh tra cảnh sát địa phương, kể.

Bà Jersey Mutero, 83 tuổi, và bà Erita Bhebhe, 73 tuổi, gục ngã sau khi uống "nước thánh", trong khi những người khác vẫn bình thường. Mọi người đưa hai bà tới bệnh viện, nhưng họ đã chết trước khi tới nơi.

Thầy phù thủy Pira đã trốn và cảnh sát đang truy nã ông ta.

Theo Vnexpress.net

Thiên đường của những góa phụ mang danh phù thủy

Thứ 3, 21/05/2013 | 14:54
"Thiên đường" này không mang lại sự giàu có cho họ, chỉ là ở nơi đây, họ không phải trốn tránh và chịu sự khinh miệt của những người trong làng.

Phù thủy gây mê' làm gần 80 người bất tỉnh

Thứ 5, 09/05/2013 | 15:25
Trong vai người đi mua đất, bà Chắc vờ thân thiện với chủ nhà rồi kiếm cớ ở lại chuốc thuốc mê, cướp tài sản. Sau khi gây ra hơn 40 vụ đầu độc làm 5 người chết, 76 người mê man, "phù thủy" này đã phải lĩnh án tử hình.

Nữ phù thuỷ có khả năng thôi miên đồ vật kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2013 | 19:40
Nina Kulagina (1926 – 1990) - một người phụ nữ có khả năng thôi miên đồ vật đặc biệt gây xôn xao và thách thức giới khoa học.