“THE BAD GOD: Design your presence” - Không đơn thuần là thời trang, đây là một sự khẳng định cá tính!

Thứ 2, 20/03/2023 | 17:39
0
Sự khác biệt của thương hiệu thời trang The Bad God mang đến một cái nhìn mới lạ về thời trang cho nam giới và một giải pháp mua sắm nhanh gọn, dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang nam cá tính, hiện đại và năng động, thì The Bad God sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Các sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng, từ áo thun, áo khoác, quần jean đến giày dép và phụ kiện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Cần biết - “THE BAD GOD: Design your presence” - Không đơn thuần là thời trang, đây là một sự khẳng định cá tính!

Thương hiệu thời trang cho giới trẻ - The Bad God

Với phong cách độc đáo và sự kết hợp giữa những thiết kế táo bạo và kiểu dáng đầy thú vị, The Bad God sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang đầy mạnh mẽ và cá tính.

Thời trang không nhất thiết phải là hàng hiệu, nó là thứ gì khác đến từ chính con người bạn!

Đúng với tinh thần phá cách và cá tính của mình, Thương hiệu thời trang The Bad God mong muốn khuyến khích các bạn trẻ Theo đuổi cái đẹp theo cách của riêng mình. Thay vì những kiểu dáng và mẫu mã truyền thống, The Bad God tôn trọng sự đa dạng và sự khác biệt

Cần biết - “THE BAD GOD: Design your presence” - Không đơn thuần là thời trang, đây là một sự khẳng định cá tính! (Hình 2).

Thời trang năng động trong từng sản phẩm của The Bad God

Thương hiệu này muốn khuyến khích khách hàng khám phá và thể hiện phong cách của mình bằng cách sáng tạo và tự do trong lựa chọn trang phục. The Bad God tin rằng, sự sáng tạo và độc đáo trong phong cách thời trang sẽ giúp khách hàng thể hiện được cá tính và khác biệt của mình.

Mạo hiểm với những đường may và không theo bất cứ quy chuẩn nào là cách để những sản phẩm này trở nên nổi bật. 

Từ một công thức sáng tạo về “Thời trang thay thế”....

Thương hiệu này thường xuyên thực hiện các bản remake các sản phẩm thời trang để mang lại sự mới mẻ và độc đáo cho những thiết kế thời trang Châu Âu.

Các bản remake của Thương hiệu thời trang The Bad God được thực hiện với sự tinh tế và sáng tạo, từ việc lựa chọn chất liệu, cách cắt may, đến cách trang trí và sử dụng các chi tiết phụ kiện. Nhờ vậy, những sản phẩm được remake của thương hiệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ.

Cần biết - “THE BAD GOD: Design your presence” - Không đơn thuần là thời trang, đây là một sự khẳng định cá tính! (Hình 3).

The Bad God với công thức thời trang mới lạ

…Đến một thương hiệu thời trang đầy cá tính cho nam giới hiện đại

The Bad God vẫn luôn duy trì được cho mình hình ảnh cá tính, bụi bặm, đậm chất đường phố với những thiết kế Graphic sáng tạo. Những mẫu áo đến từ The Bad God thường mang đến cho người mặc sự thoải mái và tiện ích. Nhưng cũng thể hiện cá tính rất rõ nét với những mẫu họa tiết chất chơi, nhưng không kém phần tinh tế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thời trang nam cá tính, hiện đại và năng động, thì The Bad God sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với phong cách độc đáo và sự kết hợp giữa những gam màu táo bạo và kiểu dáng đầy thú vị, The Bad God sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang đầy mạnh mẽ và cá tính.

Từ những sản phẩm “Nhanh và lành mạnh”...

The Bad God cũng không ngừng cập nhật nhanh chóng và phát triển để mang đến những sản phẩm thời trang nam tốt nhất và đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng. Tất cả các sản phẩm sau khi được thiết kế đều được sản xuất và lên kệ từ <15 ngày. Sản phẩm luôn mang tính “trendy”, nhiều và đa dạng dòng hàng để phù hợp với các khách hàng khác nhau.

Cần biết - “THE BAD GOD: Design your presence” - Không đơn thuần là thời trang, đây là một sự khẳng định cá tính! (Hình 4).

Các sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết

Các sản phẩm của The Bad God được chú trọng đến từng chi tiết, từ chất liệu đến kiểu dáng và màu sắc. Và với mong muốn hướng tới thời trang lành mạnh, The Bad God cũng chú trọng đến việc sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Tới giải pháp mua sắm tiện lợi….

Nắm bắt được xu hướng sống nhanh, tiện lợi, The Bad God đã đẩy mạnh các kênh mua sắm online để giúp nam giới có thể mua sắm ngay tại nhà như trang Web, Shopee, Lazada, Facebook, Tiktok,...

Bên cạnh đó, 238 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội vẫn là cửa hàng chính của The Bad God, dành cho những bạn mong muốn được thử trên mình các sản phẩm cá tính, độc lạ nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Cần biết - “THE BAD GOD: Design your presence” - Không đơn thuần là thời trang, đây là một sự khẳng định cá tính! (Hình 5).

Đóng gói cực kì đẹp và cẩn thận

Nếu bạn là một người yêu thời trang nam và muốn khám phá phong cách bản thân, The Bad God là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thông điệp này, Thương hiệu thời trang The Bad God đang trở thành một lựa chọn thú vị và đáng để khám phá cho những bạn trẻ yêu thời trang và mong muốn thể hiện phong cách riêng của mình.

Thu Hà

6 lỗi thời trang khó “tha thứ” mùa hè

Thứ 7, 18/03/2023 | 09:24
Những lỗi thời trang dù nói mãi nhưng không ít chị em vẫn lặp đi lặp lại không thể sửa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.