Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào?

Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Sách kỷ lục Guinness đã công nhận 12 kỷ lục về Giáng sinh ấn tượng nhất thế giới, trong đó có kỷ lục về ngôi nhà có nhiều đèn Giáng sinh nhất, cây thông Noel được trang trí đắt nhất, chiếc tất Giáng sinh lớn nhất và nhiều người mặc trang phục gà tây nhất....

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào?

Cặp vợ chồng David và Janean Richards ăn mừng vì ngôi nhà của họ được sách Kỷ lục Guinness công nhận là ngôi nhà có nhiều đèn Giáng sinh nhất (331.038 chiếc).

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 2).

Cây thông Noel tại câu lạc bộ Tsunamachi Misui, Minato-ku, Tokyo (Nhật Bản), được trang trí bằng 83 đồ trang sức đắt tiền, với tổng giá trị lên tới 16 triệu USD, được Guinness công nhận là cây thông Noel đắt nhất thế giới.

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 3).

Cây thông Noel nổi trên mặt nước này có chiều cao 85 mét, được Guinness công nhận là cây thông Noel nổi lớn nhất thế giới.

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 4).

Chiếc tất Giáng sinh lớn nhất được Guinness công nhận có chiều dài 32,56 mét. Đây là tác phẩm của tổ chức Children's Society ở London (Anh).

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 5).

Ông già Noel lớn nhất có chiều cao 15,6 mét, nặng 2,5 tấn và được xây dựng từ kim loại và bọt tổng hợp, được trưng bày tại trung tâm Tanglin, Singapore.

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 6).

Vận động viên Paul Simons trong trang phục ông già Noel tại cuộc đua marathon Flora London (Anh) được công nhận là VĐV chạy nhanh nhất.

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 7).

Jean-Guy Laquerre (người Canada) có tổng số 25.104 hình ông già Noel khác nhau, bao gồm cả hình nộm, thiệp.... được Guinness công nhận là người sở hữu nhiều hình ông già Noel nhất.

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 8).

Cây thông Noel lâu năm nhất. Hàng năm cứ đến dịp Noel, cụ bà Janet Parker đến từ Chippenham, Wiltshire (Anh) lại trang hoàng cho cây thông nhỏ bé nhưng đã gắn bó với bà, với người thân trong gia đình bà từ năm 1886.

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 9).

Cây thông được Guinness trao cho kỷ lục cây thông Noel được trang trí nhiều đèn nhất có tên là RTL-ChariTree, được trang trí với 150.000 chiếc đèn. Cây thông này ở nhà thờ Cologne, Đức.

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 10).

13.000 ông già Noel đã tập trung tại quảng trường Guildhall tại thành phố Derry, Anh và được sách Kỷ lục Guinness công nhận là lần tụ họp nhiều ông già Noel nhất.

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 11).

Trò chơi ông già Noel bí mật lớn nhất thế giới bao gồm 1.270 người tham gia tại Nottingham (Anh).

Sự kiện - Thế giới đón Giáng sinh hoành tráng cỡ nào? (Hình 12).

661 người cùng mặc trang phục gà tây tại Dallas, Texas (Mỹ) ngày 24/11/2011 và được công nhận trong sách Kỷ lục Guinness là lần tập trung nhiều người mặc trang phục gà tây nhất.

Thoại Mỹ