Thế hệ các bà mẹ nội trợ “rủng rỉnh” từ kinh doanh thực phẩm chức năng

Thế hệ các bà mẹ nội trợ “rủng rỉnh” từ kinh doanh thực phẩm chức năng

Thứ 6, 07/12/2018 | 11:49
0
Khi những bà mẹ nội trợ “rủng rỉnh” tiền kinh doanh từ thực phẩm chức năng nhưng vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình minh chứng cho việc phụ nữ hiện đại không ngại làm mọi thứ.

Giây phút thấy Hồng Vân ở tuổi 32 sở hữu 2 cửa hàng spa hay Nguyễn Thuỷ, Tuyết Minh, Kim Thuý - những người phụ nữ đến từ mọi miền tổ quốc bắt đầu từ con số 0 rồi trở thành 4 tổng đại lý của thương hiệu thực phẩm chức năng danh tiếng Edally BH xuất xứ từ Hàn Quốc với doanh số lên tới trên dưới 100 triệu/tháng, người ta đã biết rằng: Những bà nội trợ hiện đại chính là những người xinh đẹp, giỏi giang và tuyệt vời nhất.

Hồng Vân – người phụ nữ 32 tuổi sở hữu tài “kinh doanh như không kinh doanh”

Phần lớn với phụ nữ kinh doanh thành đạt thường gắn mác “cô đơn” vì họ không còn đủ thời gian lo cho gia đình. Thế nhưng với Hồng Vân, điều này hoàn toàn ngược lại. Ở tuổi 32, cô sở hữu 2 spa lớn và là tổng đại lý của Edally BH.

Hồng Vân chia sẻ rằng cô mới kinh doanh mặt hàng này được 1 năm, hiện tại doanh thu mỗi tháng lên tới 120 triệu. Nhưng cô không gọi đấy là kinh doanh mà mọi người vẫn nhớ đến cô như một người phụ nữ truyền đạt những giá trị đẹp đến mọi người xung quanh, “xoá mù” kiến thức về làm đẹp và chăm sóc bản thân đến với phụ nữ.

Trước khi kinh doanh thực phẩm chức năng Edally BH, Hồng Vân chỉ được biết đến là một bà chủ shop đang kiếm tìm những sản phẩm tốt nhất cho spa của mình. Sau khi kinh doanh, “bà nội trợ” này được biết đến nhiều hơn với những kiến thức vô cùng rộng về sức khoẻ và sắc đẹp.

Mọi khách hàng của Vân đều thoả mãn với sản phẩm, truyền miệng lẫn nhau, tiếng lành đồn xa làm spa và cửa hàng thực phẩm chức năng của cô ngày càng phát triển. Hồng Vân cũng tự mình ghi tên vào danh sách những “bà mẹ nội trợ” kinh doanh “kiểu hiện đại” thành công.

Truyền thông - Thế hệ các bà mẹ nội trợ “rủng rỉnh” từ kinh doanh thực phẩm chức năng

“Vào khoảng tháng 10/2017, mình mở spa thứ 2 tại Tây Tựu, mọi người ở đây rất muốn làm đẹp nhưng họ không có kiến thức về sản phẩm. Mọi người sử dụng kem trộn không xuất xứ, nhìn da họ tổn thương mình xót lắm. Lúc ấy, Vân mới nghĩ rằng mình phải đem một sản phẩm thật tốt và phải giúp họ xoá mù kiến thức về làm đẹp”, Hồng Vân chia sẻ.

Đó cũng chính là lý do người phụ nữ 32 tuổi này “kinh doanh như không kinh doanh” vì cái của cô hướng đến không phải là lợi nhuận, doanh số mà là sắc đẹp của những người phụ nữ nơi cô đang sống, là kiến thức bảo vệ sức khoẻ bản thân để không tạo cơ hội cho những kẻ trục lợi bán hàng giả.

Hay là một Tuyết Minh trong độ tuổi tiền mãn kinh bỗng trẻ đẹp trở lại

Nhắc đến đây chắc ai cũng nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng câu chuyện lại vô cùng đơn giản vì với Tuyết Minh, đẹp là phải an toàn và không đánh đổi.

Bản thân là một bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm, chị càng hiểu rõ được sức khoẻ là thứ quan trọng nhất, mỗi sản phẩm dùng cho da, uống vào người là phải an toàn nhưng vẫn thực sự bế tắc khi những ca trực đêm làm da ngày càng nám sạm, chưa kể “độ tuổi tiền mãn kinh” này khiến cơ thể của chị thay đổi theo chiều đi xuống.

“Lúc đấy tôi rất buồn, nhưng tôi yêu công việc của một người chiến sĩ áo trắng. Thời gian làm việc của tôi là bất kể ngày đêm. Bệnh nhân có thể đến với chúng tôi vào bất cứ thời điểm nào. Có một thời gian, tôi bị tự ti về làn da của mình so với bạn bè nhưng không vì thế mà tôi ngừng hy vọng”, chị Tuyết Minh bộc bạch.

Truyền thông - Thế hệ các bà mẹ nội trợ “rủng rỉnh” từ kinh doanh thực phẩm chức năng (Hình 2).

Và cũng từ đó, cái duyên kinh doanh cũng đến với chị vô cùng bất ngờ. Vài tháng trước, chị là khách hàng của nước uống Collagen Edally BH, vài tháng sau, chị Minh đã quyết định trở thành đại lý của hãng thực phẩm chức năng danh tiếng này.

Tuyết Minh của hiện tại có làn da căng mịn, đàn hồi khác xa với một Tuyết Minh của những ngày xưa – thời còn mắt thâm quầng, da nhăn nheo sạm nám. Tuyết Minh hiện tại chẳng ngại trực đêm, chẳng ngại chia sẻ về những kinh nghiệm chăm sóc bản thân. Thứ toát ra từ chị Minh không phải là một tổng đại lý của hãng thực phẩm chức năng Edally BH danh tiếng mà là một người phụ nữ hiểu biết khiến người ta phải nể phục vì cách kinh doanh bằng những giá trị đẹp chẳng cần phô trương.

Nguyễn Thuỷ - Kỳ tích kinh doanh chỉ trong 2 tháng của bà mẹ bỉm sữa

Nguyễn Thuỷ, một bà mẹ trẻ nhưng cũng là một y sỹ luôn tán thành việc lăn xả kinh doanh. Cô chỉ mới kinh doanh sản phẩm Edally BH trong vòng 2 tháng với số vốn ít ỏi. Từ những chuỗi khởi đầu khó khăn như bao người, Nguyễn Thuỷ trở thành tổng đại lý lớn của Edally BH tại Vĩnh Phúc và là một trong những tổng đại lý xuất sắc nhất của thương hiệu thực phẩm chức năng này.

Truyền thông - Thế hệ các bà mẹ nội trợ “rủng rỉnh” từ kinh doanh thực phẩm chức năng (Hình 3).

Kể về quá trình đồng hành cùng Edally, Nguyễn Thuỷ không giấu nổi niềm vui trong mắt: “Mình vừa sinh con nhỏ được 6 tháng nên thường xuyên phải thức đêm, mắt thâm quầng, da nhăn nheo như da người già, gót chân nứt toác hết mặc dù trời không rét. Toàn bộ vùng da xung quanh miệng bong tróc. Thuỷ có tìm hiểu và sử dụng nước uống Collagen Edally BH. Sau 1 liệu trình thấy hiệu quả, Thuỷ quyết định mang sản phẩm này đến các chị em đang bị khủng hoảng sau sinh như mình và đồng hành cùng Edally BH đến giờ”.

Chị Thuỷ quyết định đầu tư vào Edally BH, vận dụng trọn vẹn những điều mà mình đã trải nghiệm từ sản phẩm để đưa mặt hàng đến với khách hàng. Chỉ vỏn vẹn 2 tháng, bà mẹ bỉm sữa trở thành một trong những tổng đại lý xuất sắc nhất với doanh thu trên 70 triệu mỗi tháng. Cô đã một lần nữa minh chứng rằng dù là phụ nữ u50 hay bà mẹ bỉm sữa, chuyện kinh doanh ai cũng làm được, tất nhiên là nó chỉ xếp bên cạnh chuyện gia đình mà thôi.

“Có thể tôi không phải là người phụ nữ mạnh nhất, nhưng… tôi có quyết tâm”

Thật ra thì con đường kinh doanh vẫn luôn nằm đấy, dành cho tất cả mọi người từ lớn bé, già trẻ, gái trai. Quan trọng là người ta tiến vào đó bằng cách nào.

Đào Thị Kim Thuý, sinh năm 1987 tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh đang là chủ một shop quần áo nhỏ. Cô đang tìm kiếm những cơ hội kinh doanh trong cuộc đời nhưng mới chỉ là trong suy nghĩ vì chưa tìm được những hướng đi thực sự phù hợp.

Cho đến khi Kim Thuý thấy da của khách hàng ngày càng đẹp, sạm nám không còn nữa thì cô đã bị chinh phục ngay bởi Edally BH và quyết định trở thành tổng đại lý của thương hiệu này. Và quyết định đó có câu trả lời ngay tức khắc.

“Cửa hàng của mình đông khách lắm và khách rất thích Edally BH. Khách càng hài lòng, mình càng thành công. Dù kinh doanh ở mặt hàng nào, bạn cũng nên coi khách hàng như người thân của mình, đừng bao giờ ham những sản phẩm rẻ mà bán cả giá trị của bản thân”, Kim Thuý chia sẻ.

Truyền thông - Thế hệ các bà mẹ nội trợ “rủng rỉnh” từ kinh doanh thực phẩm chức năng (Hình 4).

Cô cũng nói rằng nếu có một người mà Thuý muốn cảm ơn trong suốt những tháng ngày liều lĩnh trăn trở trong một lĩnh vực mới hoàn toàn như thế này thì đó chính là bản thân Thuý. Cô cảm ơn chính bản thân đã có những quyết định chính xác trong kinh doanh để mỗi tháng đạt được doanh thu gần trăm triệu như hiện tại.

Nếu lựa chọn một cuộc sống kinh doanh an toàn, có lẽ hiện tại Kim Thuý vẫn là bà chủ shop quần áo “bình bình” qua ngày. Nhưng cái mà Thuý chọn lại rất khác. Một Kim Thuý sẵn sàng thay đổi khi thấy cơ hội kinh doanh, không chịu bó buộc trong vùng an toàn nào cả.

Việc kinh doanh Edally hiện tại đã biến Kim Thuý thành một con người mới. Một người phụ nữ thành công, một người mẹ, người vợ vừa kiếm tiền giỏi lại vừa có thời gian ở bên chăm sóc gia đình và một người phụ nữ biết yêu chiều bản thân hơn.

Kim Thuý là một bài học lớn cho những người phụ nữ có gia đình muốn kinh doanh. Hãy như Kim Thuý, một người với những hiểu biết về thực phẩm chức năng từ số 0 tròn trĩnh nhưng chỉ cần có quyết tâm, ai rồi cũng sẽ khác.

Thùy Trang

Thành công từ kinh doanh online của bà mẹ bỉm sữa

Thứ 3, 04/12/2018 | 12:21
Với số vốn 1 triệu đồng khi bắt đầu khởi nghiệp, bà mẹ bỉm sữa Hoàng Cảnh đã phát triển trở thành Phó giám đốc Hệ Thống AKT và giúp đỡ được hàng trăm mẹ bỉm sữa khác tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

Nữ doanh nhân 8X có thu nhập “cực khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Thứ 6, 16/11/2018 | 15:58
Chị Thúy trước còn là công chức công tác tại Trạm y tế xã nơi chị sinh sống. Chị Thúy cho biết, chị vốn chỉ là một công chức nhà nước bình thường, với thu nhập ít ỏi nên chị đã nghĩ đến việc tranh thủ bán hàng online qua mạng, vừa để tăng vốn sống của mình cũng để tăng thêm thu nhập, hạn chế thời gian rảnh rỗi.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.