Thêm hai nạn nhân tố cáo thiếu gia Đài cưỡng hiếp

Thêm hai nạn nhân tố cáo thiếu gia Đài cưỡng hiếp

Thứ 4, 22/05/2013 | 11:00
0
Hai cô gái khai nhận bị Lý Tông Thụy làm nhục, quay lén khi không tỉnh táo.

QQ đưa tin, mới đây có thêm hai cô gái tố cáo thiếu gia Đài Loan Lý Tông Thụy. Hai người này cáo buộc Lý chuốc rượu say, cưỡng bức rồi quay lén các cô.

Hai cô gái cho biết, mãi đến khi clip sex Lý Tông Thụy bị phát tán, họ mới biết mình là nạn nhân. Năm ngoái, vụ việc gây chấn động khiến cả Đài Loan quan tâm, đến nay họ mới đủ dũng khí kiện Lý.

Sự kiện - Thêm hai nạn nhân tố cáo thiếu gia Đài cưỡng hiếp

Trước tố cáo trên, Lý Tông Thụy chỉ khai quay lén hai cô gái, không thừa nhận cưỡng bức.

Cuối năm 2012, Lý Tông Thụy bị khởi tố với các tội danh như xâm phạm tình dục, quay lén cảnh nóng... Tuy nhiên từ khi bị bắt đến nay, Lý chỉ nhận một tội danh là quay phim lén.

Lý Tông Thụy bị truy nã từ đầu tháng 8/2012. Hơn 20 ngày sau, Lý ra đầu thú. Trong thời gian sự việc được điều tra, hàng loạt clip sex của Lý với nạn nhân bị truyền tải trên mạng. Theo kết quả điều tra hiện nay, có 28 cô gái bị Lý xâm hại tình dục, 4 cô gái tự nguyện “quan hệ” với Lý nhưng bị quay lén. Trong số 32 cô gái trên, có 17 cô tố cáo Lý, một người không đồng ý kiện. 14 cô gái còn lại hiện chưa rõ danh tính. Hai cô gái mới đứng ra kiện Lý Tông Thụy có thể nằm trong số 14 cô gái trên.

Sự kiện - Thêm hai nạn nhân tố cáo thiếu gia Đài cưỡng hiếp (Hình 2).

Không ít người mẫu, người nổi tiếng dính vào scandal Lý Tông Thụy. Có người bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, có người “phất” lên nhờ Lý. Diễn viên Đài Vương Tư Giai bị nghi ngờ là một trong những nạn nhân trong vụ thiếu gia Lý Tông Thụy gây mê, cưỡng hiếp phụ nữ. Tuy nhiên Tư Giai nhất quyết phủ nhận điều này. Sau sự việc, cô được mời tham gia vào nhiều hoạt động hơn trước.

Trong khi đó, Ngô Á Hinh, người mẫu bị phát tán ảnh thân mật với Lý, suy sụp. Sự nghiệp của cô bị gián đoạn. Thời gian dài người đẹp không công khai lộ diện. Cuối năm 2012, cô trở lại showbiz trong một số hoạt động. Mỗi lần xuất hiện, Á Hinh luôn gây sự chú ý của báo giới.

Theo Hải Lan/VnExpress

Thiếu gia Đài muốn dùng tiền hòa giải với nạn nhân cưỡng hiếp

Thứ 6, 01/02/2013 | 13:50
Lý Tông Thụy chấp nhận trả số tiền tương đương hàng tỷ đồng để "bồi thường" cho hơn 30 cô gái bị quay lén cảnh nóng.

C-biz rúng động vì scandal sex của thiếu gia Đài Loan

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Hàng loạt diễn viên đình đám của Đài Loan như Lâm Lợi Phi, Bạch Hâm Huệ, Lâm Vỹ Như bị cho rằng có clip sex với Lý Tông Thụy.