Thêm lỗ hổng bảo mật được phát hiện trên iPhone

Thêm lỗ hổng bảo mật được phát hiện trên iPhone

Thứ 4, 27/02/2013 | 08:37
0
Phía Apple thừa nhận là họ đã nắm được lỗi trên và hứa hẹn sẽ vá lỗ hổng trong bản cập nhật hệ điều hành sắp tới.

Hồi đầu tháng này, dư luận đã rộ lên thông tin gây lo ngại rằng điện thoại iPhone đang tồn tại một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng, khiến kẻ tấn công có thể truy cập vào các phần ứng dụng, danh bạ, thư thoại và hình ảnh của người dùng.

Công nghệ - Thêm lỗ hổng bảo mật được phát hiện trên iPhone

Chi tiết về lỗ hổng kể trên đã được công bố trên YouTube, trong đó chỉ ra cách thức đơn giản để dễ dàng vượt qua màn hình khóa đã được thiết lập mật khẩu của iPhone.

Phía Apple thừa nhận là họ đã nắm được lỗi trên và hứa hẹn sẽ vá lỗ hổng trong bản cập nhật hệ điều hành sắp tới.

Tuy nhiên, khi “Quả táo” vẫn chưa đưa ra giải pháp cụ thể để sửa lỗi cho người dùng thì giới chuyên gia tiếp tục phát hiện thêm một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng mới trên điện thoại của hãng này.

Ở lỗ hổng mới, kẻ tấn công có thể dùng phương pháp tương tự như cách khai thác ở trên để vượt qua “rào chắn” mật khẩu ở màn hình khóa, và kết nối tới máy tính để truy cập vào dữ liệu nội bộ trên iPhone.

Theo Vietnam+

HTC One 'ăn đứt' iPhone 5?

Thứ 6, 22/02/2013 | 08:45
Vừa ra mắt, HTC One chứng minh có nhiều điểm vượt trội so với các đối thủ khác. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị những công nghệ và tính năng hàng đầu, là những “vũ khí” nhằm giúp HTC tìm lại sức mạnh của mình.

Những mẫu vỏ iPhone không nhiều người biết

Thứ 2, 18/02/2013 | 11:03
Từ vỏ làm từ gỗ cho tới vỏ làm theo nhân vật Han Solo, các mẫu vỏ iPhone dưới đây sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trước đám đông.

Tháng 6 có iPhone rẻ giá 300 USD

Chủ nhật, 17/02/2013 | 09:35
Chuyên gia phân tích Brian White của hãng Topeka Capital viết thư mật cho các nhà đầu tư, tiết lộ iPhone giá rẻ sẽ được công bố ngay trong tháng 6 năm nay.

Thông tin mới về iPhone 5S và iPhone 6

Thứ 7, 09/02/2013 | 08:30
Một trang công nghệ tiếng Trung Quốc vừa hé lộ các thông tin có liên quan kế hoạch sản xuất mẫu iPhone 5S và iPhone 6, chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới của Apple.

Pin của iPhone 4S bất ngờ bị chảy axit

Thứ 3, 05/02/2013 | 09:07
Rất may chủ nhân của chiếc điện thoại chỉ bị bỏng nhẹ.