Người dùng sử dụng ví ZaloPay đã có thể thanh toán cho dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến (GoFood) trên ứng dụng Gojek. Đối với các dịch vụ khác trên ứng dụng Gojek như dịch vụ vận chuyển (gọi xe hai bánh GoRide, xe bốn bánh GoCar) và giao hàng (GoSend), tính năng này sẽ được bổ sung vào đầu năm 2024.
Khách hàng đã có thể dùng ZaloPay để thanh toán cho dịch vụ giao đồ ăn GoFood.
Việc đưa ZaloPay lên nền tảng Gojek là một phần trong chiến lược của Gojek nhằm cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn về phương thức thanh toán, khi Gojek đang hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch và thuận tiện trên ứng dụng. Mối quan hệ hợp tác cũng sẽ giúp Gojek phục vụ hệ sinh thái hơn 11,5 triệu người dùng ZaloPay và tiếp cận hàng chục triệu người dùng Zalo.
Trước đó, vào tháng 8/2023, ZaloPay và Gojek cũng đã triển khai tính năng cho phép các đối tác tài xế Gojek nạp tiền vào ví tài xế thông qua ứng dụng ZaloPay. Tính năng này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đối tác tài xế Gojek.
Để kích hoạt ZaloPay thành phương thức thanh toán trên Gojek, người dùng chỉ cần vào biểu tượng “Thông tin tài khoản” ở phía trên bên phải ứng dụng Gojek, chọn “Phương thức thanh toán” và bấm chọn thêm “ZaloPay” theo hướng dẫn.
Từ ứng dụng ZaloPay hoặc ví ZaloPay trong Zalo, người dùng cũng có thể xem hướng dẫn chi tiết và thực hiện cài đặt Gojek cũng như liên kết ví ZaloPay bằng cách: Truy cập trang chủ ZaloPay, tìm biểu tượng Gojek và thực hiện các bước theo hướng dẫn.
An An