Thêm nạn nhân tố cáo bị Ngô Diệc Phàm chuốc thuốc và cưỡng bức tại Mỹ

Thêm nạn nhân tố cáo bị Ngô Diệc Phàm chuốc thuốc và cưỡng bức tại Mỹ

Thứ 7, 07/08/2021 | 09:24
0
Trong khi Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giam, một cô gái nhận là nạn nhân cho biết từng bị nam tài tử cưỡng bức khi anh có chuyến công tác tại Los Angeles.

Theo iFeng, công ty luật KW vừa tiếp nhận tư vấn pháp lý cho một cô gái bị Ngô Diệc Phàm xâm hại tình dục. Vương Tinh, luật sư của công ty luật KW cho biết cô gái trẻ tự nhận là nạn nhân tiết lộ được Ngô Diệc Phàm và nhóm bạn mời dự tiệc rượu tại quán bar ở Los Angeles (Mỹ).

Tại đây, Ngô Diệc Phàm cùng bạn bè ép cô uống say. Đáng chú ý, nạn nhân cho biết có nhìn thấy nhóm người cho 1 viên thuốc màu trắng, không rõ là ma túy hay loại thuốc cấm gì, vào ly rượu. Sau đó, cô rơi vào trạng thái mê man. Đến khi tỉnh lại, cô phát hiện bị ngôi sao 31 tuổi xâm hại.

Giải trí - Thêm nạn nhân tố cáo bị Ngô Diệc Phàm chuốc thuốc và cưỡng bức tại Mỹ

Ngô Diệc Phàm đang bị giam giữ tại trạm giam quận Triều Dương (Trung Quốc).

Khi đó vì danh tiếng và địa vị của Ngô Diệc Phàm quá lớn, hơn nữa nạn nhân sợ bị dư luận, nhất là người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm công kích nếu lên tiếng tố cáo nên đã lựa chọn im lặng. Vụ việc khiến cô gái bị tổn thương tinh thần nặng nề, phải điều trị tâm lý.

"Vụ việc xảy ra đã được một thời gian, các bằng chứng đều không còn. Nhưng tôi hy vọng cô ấy có thể dũng cảm đứng lên vì lẽ phải. Nếu lời tố cáo của cô gái là sự thật, Ngô Diệc Phàm sẽ bị phạt tù từ 8 đến 11 năm theo luật của Mỹ", luật sư Vương Tinh nói đồng thời cho biết đang động viên bị hại ra mặt nộp đơn tố cáo.

Trước đó, ngày 5/8, Ngô Diệc Phàm còn bị tố trốn thuế. Đạo diễn Lưu Tín Đạt cho hay đã gửi chứng cứ thu thập được đến Cục thuế Hạ Môn. Đại diện của cơ quan thuế xác nhận đã mở cuộc điều tra đối với nam tài tử Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2.

Đạo diễn họ Lưu cho biết, Ngô Diệc Phàm gian lận khoản tiền khổng lồ, con số không thua kém Phạm Băng Băng. "Tôi tin rằng Ngô Diệc Phàm sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. Cái giá phải trả của anh ấy là ngồi tù", đạo diễn Lưu Tín Đạt chia sẻ.

Ngô Diệc Phàm bị giam giữ tại trạm giam quận Triều Dương (Trung Quốc) từ ngày 29/7 vì loạt cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ. Do tính chất phức tạp của vụ việc, quá trình điều tra được cảnh sát bảo mật hoàn toàn về thông tin, hình ảnh.

Trên mạng đang lan truyền nguồn tin, Ngô Diệc Phàm đã khai ra đồng phạm là một nhóm gồm 6 nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, một file dung lượng 400 GB đã được cơ quan chức năng thu giữ. Nhưng những thông tin này chưa được phía cảnh sát xác nhận.

Theo Sohu, gia đình nhiều ngày qua không biết tình trạng của Ngô Diệc Phàm vì không thể thăm nuôi. Theo luật định, chỉ có luật sư được phép tiếp xúc với anh trong 37 ngày tạm giam.

Giải trí - Thêm nạn nhân tố cáo bị Ngô Diệc Phàm chuốc thuốc và cưỡng bức tại Mỹ (Hình 2).

Mẹ Ngô Diệc Phàm đang ráo riết tìm luật sư cho con trai nhưng không có công ty luật nào ở Trung Quốc dám nhận bào chữa cho Ngô Diệc Phàm.

Mẹ Ngô Diệc Phàm đang khẩn trương tìm người tư vấn pháp lý, đồng thời làm trung gian báo tin về tình hình sức khỏe và tinh thần của con trai. Tuy nhiên, không có công ty luật nào ở Trung Quốc dám nhận bào chữa cho Ngô Diệc Phàm. Ngoài ra bà Ngô cũng được cho là đang tìm cách chuyển toàn bộ tài sản của con trai sang tên mình để đề phòng bị đóng băng.

Vụ việc của Ngô Diệc Phàm được xem là scandal nghiêm trọng và phức tạp nhất trong làng giải trí Trung Quốc từ trước tới nay. Nhiều cơ quan thuộc giới chức Trung Quốc đồng loạt lên tiếng; các đối tác, nhãn hàng, đồng nghiệp hủy quan hệ hợp tác để tránh dính líu đến Ngô Diệc Phàm. Giới truyền thông nhận định dù có bị tuyên án tù hình sự hay không, vụ scandal này cũng là dấu chấm hết cho sự nghiệp của nam tài tử 31 tuổi.

Minh Hoa (t/h)

Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam

Thứ 6, 06/08/2021 | 19:00
Sao châu Á: Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam; Lý Nhược Đồng khiến dân mạng phải trầm trồ khi khoe sắc vóc “không tuổi”…

Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm

Thứ 4, 04/08/2021 | 10:11
Sao châu Á: Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm; Vương Nhất Bác tham gia Street Dance of China 4 với tâm lý thoải mái…

Mối quan hệ đặc biệt giữa Thành Long và Ngô Diệc Phàm

Thứ 4, 04/08/2021 | 06:00
Ngôi sao võ thuật Thành Long từng lên tiếng khen ngợi Ngô Diệc Phàm có kỹ thuật diễn xuất, sẽ ngày càng tiến bộ, tương lai có thể chạm được tới nhân vật.

Vụ Ngô Diệc Phàm: Luật sư từ chối bào chữa, gia đình "tẩu tán" tài sản

Thứ 2, 02/08/2021 | 13:30
Theo truyền thông Trung Quốc, hiện tại không có văn phòng luật nào dám tiếp nhận bào chữa cho Ngô Diệc Phàm.
Cùng chuyên mục

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.