Theo chân chuyến xe chở yêu thương đến hàng nghìn bác tài công nghệ

Thứ 4, 18/01/2023 | 13:53
0
Những ngày cận Tết, hình ảnh chiếc xe màu xanh lá với dòng chữ “Grab gắn kết, Tết trọn vẹn” đã thu hút được sự chú ý của nhiều người tại TP.HCM và Hà Nội.

Vào ngày 10/1 tại TP.HCM và 12/1 tại Hà Nội, những chuyến xe thuộc chương trình “Grab gắn kết, Tết trọn vẹn” đã lăn bánh khắp các nẻo đường, với hy vọng mang đến một cái Tết sung túc, ấm áp cho hàng nghìn đối tác tài xế Grab.

Từ sáng sớm, hàng trăm phần quà đã được sắp xếp ngay ngắn lên xe, chuẩn bị cho hành trình trao gửi những lời tri ân chân thành đến các đối tác tài xế sau chặng đường vừa qua.

Tại Hà Nội, các phần quà Tết bao gồm bánh, kẹo, nước ngọt,... cũng được gói ghém cẩn thận, chuẩn bị sẵn sàng để trao cho các bác tài công nghệ.

Chiếc xe xanh lá nổi bật bắt đầu lăn bánh để trao hàng trăm phần quà cho các bác tài may mắn trên đường.

Chị Loan (TP.HCM), một đối tác tài xế may mắn được nhận quà từ chuyến xe, bất ngờ chia sẻ: "Năm vừa qua, kinh tế khó khăn, nên công việc của mình cũng bị ảnh hưởng phần nào. Nhưng hôm nay bất ngờ nhận được phần quà Tết của Grab, mình cảm thấy rất vui vì những nỗ lực của mình đã được ghi nhận. Năm hết tết đến, mình cũng chúc cho các anh em đồng nghiệp và Grab cùng phát triển hơn nữa!”

Đầu giờ chiều, chuyến xe dừng lại ở Nhà Văn hóa Thanh Niên để trao hàng ngàn phần quà cho các đối tác tài xế có thành tích hoạt động tích cực trong năm vừa qua. "Chú cảm thấy rất vui vì không nghĩ rằng sẽ được tặng quà Tết bất ngờ như thế này. Nhờ có Grab mà năm vừa qua chú có thể duy trì cơ hội thu nhập ổn định. Chú sẽ là tiếp tục đồng hành của Grab trong nhiều năm nữa.” - chú Hùng (TP.HCM), đối tác tài xế Grab từ năm 2019, vừa cười vừa chia sẻ.

Chuyến xe tiếp tục lăn bánh để đến điểm hỗ trợ đối tác tài xế trên đường Lý Thường Kiệt, TP.HCM để trao tặng phần quà Tết ý nghĩa cho các bác tài GrabCar.

Tại các điểm trao quà, các bác tài còn được tham gia nhiều hoạt động giao lưu như chụp hình kỷ niệm, tiếp sức năng lượng cùng khu vực bánh ngọt,...

Chuyến xe đã kết thúc tốt đẹp với hàng nghìn phần quà được trao cho các đối tác tài xế, đánh dấu sự mở đầu cho một năm mới tràn đầy hy vọng, cũng như mong muốn của Grab được tiếp tục đồng hành và hỗ trợ đối tác tài xế trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Mục đích của việc tập luyện trong chiếc áo hoodie là gì?

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:05
Bạn có cần một chiếc áo hoodie tập luyện không?.

Da trắng hồng với bí quyết “0 đồng” từ chân dài xứ kim chi

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:59
Sở thích hàng đầu của người đẹp là thời trang, golf, fitness, do đó rất chú trọng vẻ bề ngoài cũng như việc duy trì sắc vóc.

Tin tức 24h qua: Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:57
Bắt Tổng giám đốc tập đoàn Tâm Lộc Phát; Ông Lê Tùng Vân trong vụ Tịnh thất Bồng Lai bị khởi tố tội loạn luân;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

JBL Soundgear Sense: Tai nghe không dây mở độc đáo, pin 24 giờ

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:49
Đây là lựa chọn đáng tham khảo cho người thường nghe nhạc, đàm thoại qua tai nghe hay nghe nhạc khi chạy bộ.

Ông Trump đưa ra tuyên bố chưa từng có về Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:52
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 18/4 bất ngờ đưa ra tuyên bố khác lạ trong bối cảnh Hạ viện Mỹ ấn định ngày đưa dự luật hỗ trợ ngân sách trị giá 61 tỷ USD cho Ukraine ra bỏ phiếu.