Thiên đường du lịch cho người đồng tính

Thiên đường du lịch cho người đồng tính

Thứ 6, 12/04/2013 | 15:19
0
Vienna, Áo hiện nay đang gia nhập những thành phố châu Âu thúc đẩy thị trường du lịch dành cho những người đồng tính nam, nữ, chuyển giới và lưỡng tính.

Vì vậy mà những người thuộc giới tính thứ ba sẽ có nhiều lựa chọn ngoài Thái Lan, giờ đây họ sẽ có cả thành phố Vienna xinh đẹp, đến để nghỉ dưỡng. 

Lạ & Cười - Thiên đường du lịch cho người đồng tính
Khách du lịch đến Vienna.

Chính quyền thành phố Vienna cũng đã ra những chính sách đặc biệt Áo dành cho những khách du lịch đồng tính, đẩy mạnh vào thị hiếu của các thượng đế thuộc giới tính thứ 3 yêu thích âm nhạc, văn hóa và lịch sử.

Lạ & Cười - Thiên đường du lịch cho người đồng tính (Hình 2).
Cảnh đẹp thủ đô Vienna, Áo.

Một trong những loại hình đặc biệt ở đây là, những khách du lịch tới Vienna sẽ có cơ hội được thưởng thức những buổi trình diễn Opera, và nếm những món ăn ngon.

Lạ & Cười - Thiên đường du lịch cho người đồng tính (Hình 3).
Vienna, Áo.

Thủ đô của nước Áo không phải là thành phố ngoại lệ ở châu Âu dành cho khách du lịch thuộc cộng đồng những người thuộc giới tính thứ 3, mà những nước như Đức, Bulgaria và Hy Lạp cũng là những điểm đến lý tưởng, thân thiện với đối tượng khách du lịch này.

Lạ & Cười - Thiên đường du lịch cho người đồng tính (Hình 4).

Thành phố Berlin, Đức.

Trong tháng 4 này, ở thủ đô Berlin cũng sẽ diễn ra Hội chợ Du lịch dành cho những người đồng tính. Có thể lấy ví dụ như đến thăm Berlin, sẽ có hàng loạt hệ thống khách sạn được thiết kế dành cho người đồng tính (đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng tính và người chuyển giới).

Miguel Gallego, một người phát ngôn của Hội đồng Du lịch Châu Âu (ETC) cho biết, ngoài những quốc gia trên, còn có cả Tây Ban Nha với các thành phố dành cho những người thuộc giới tính thứ 3 như Madrid, Barcelona, San Sebastian và Sitges cũng có chiến lược thu hút đối tượng khách du lịch đặc biệt này.

Gallego cũng nói thêm rằng những người đồng tính thường đi du lịch từ 3 – 5 lần một năm hay nhiều hơn thế, chứ không đơn giản là một kỳ nghỉ ngắn ngày.

Theo Dulichvietnam.com.vn

Kỹ nghệ 'làm thịt' khách du lịch ở Quảng Ninh

Thứ 5, 11/04/2013 | 18:07
Từ thượng đế, du khách nhanh chóng trở thành những chú cừu non móc hầu bao chi hàng chục triệu đồng cho mặt hàng có giá trị thấp hơn nhiều lần. Kỹ nghệ “làm thịt” khách du lịch đang ngang nhiên hoành hành giữa... “thanh thiên bạch nhật” trong nhiều năm qua.

Voi già chết do phục vụ du lịch quá sức

Thứ 5, 11/04/2013 | 08:32
Ngày 10/4, Trung tâm Bảo tồn voi Đắk Lắk cho biết, có thêm một con voi nhà vừa bị chết.

Việt Nam phản đối Trung Quốc đưa khách du lịch tới Hoàng Sa

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:34
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị tuyên bố, đây là hành động xâm phạm chủ quyền của Việt Nam, đi ngược tinh thần các cuộc trao đổi mà trong đó chính Trung Quốc khẳng định cam kết thực hiện đầy đủ và hiệu quả Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC).

Tại sao phải bầu chọn Đại sứ du lịch và quốc hoa?

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:28
"Đối với cuộc bình chọn Đại sứ du lịch, đó chỉ là một cuộc chơi. Cuộc chơi đó, ngoài việc gây ồn áo náo nhiệt, tốn công, tốn giấy bút, tốn công của, lãng phí thời gian của nhân dân chưa chắc sẽ mang lợi ích thiết thực cho ngành du lịch", ông Nguyễn Xuân Thắng- Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam khẳng định.