Thiều Bảo Trâm tắm 3 lít sữa mỗi ngày để có làn da trắng như tuyết

Thứ 5, 23/03/2023 | 18:44
0
Xuất hiện trong video của một hot tiktoker, Thiều Bảo Trâm tiết lộ nhiều điều thú vị về bản thân.

Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng về sắc vóc.

Thiều Bảo Trâm luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì hát hay, xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng. Cô luôn chưng diện những trang phục tôn dáng dù đi diễn hay ở đời thường. Nhất là những thiết kế váy/quần ngắn được nữ ca sĩ ưa chuộng hơn khi tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà.

Mới đây, khi xuất hiện trên video của một hot tiktoker, Thiều Bảo Trâm đã có nhiều chia sẻ thú vị về bản thân. Cụ thể, cô được khen ngợi về sắc vóc ngoài đời. Trong đó, nước da trắng mịn màng không tỳ vết của nữ ca sĩ khiến người bạn phải trầm trồ.

Giọng ca quê Thanh Hoá cho biết, cô dùng 3 lít sữa mỗi ngày để tắm dưỡng da. Tắm bằng sữa là phương pháp làm đẹp an toàn được rất nhiều người sử dụng. 

Sữa tươi không đường cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giúp dưỡng sáng và làm trắng da. Trong sữa tươi có chứa lượng vitamin A, B6, B12, D, E và các loại khoáng chất như canxi, magie, photpho. Đặc biệt, với hàm lượng axit lactic cao, sữa tươi không đường có tác dụng dưỡng sáng da, tẩy tế bào chết, giúp da mềm ẩm tự nhiên, nhất là vào những ngày hanh khô.

Cách làm thông dụng nhất để có làn da căng mướt, mịn màng là kết hợp bã cà phê với sữa tươi không đường. Bạn trộn hỗn hợp vừa đủ độ ẩm, sau đó massage lên da, nhất là vùng khuỷu tay, đầu gối để loại bỏ phần tế bào chết. Quá trình tắm bã cà phê với sữa tươi nên thực hiện trong khoảng 5 - 10 phút. Sau đó, bạn tắm lại với sữa tắm. Nên ưu tiên loại sữa tắm có chiết xuất tự nhiên.

Làn da trắng mịn màng, căng mướt của Thiều Bảo Trâm khiến bao cô nàng ao ước.

Dù ở đời thường hay đi diễn, cô luôn chọn những thiết kế tôn lên hình thể đẹp mắt.

Sau tắm, bạn lau khô cơ thể và sử dụng thêm dưỡng ẩm để tạo độ căng mướt, đàn hồi cho làn da. Bạn nên thực hiện khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Ngoài việc tắm sữa tươi thường xuyên, tập luyện cũng là cách để có làn da sáng khoẻ. Thiều Bảo Trâm dành nhiều thời gian cho tập gym. Khi vận động, cơ thể được bài tiết mồ hôi qua da, là cách thải độc tố hiệu quả. Vì thế, làn da càng thêm khoẻ mạnh hơn.

Chế độ ăn tốt cho làn da của bạn sẽ là những loại rau xanh bổ sung chất xơ, nước ép bổ sung vitamin...

Ngoài tiết lộ bí quyết da trắng, Thiều Bảo Trâm còn hé lộ thêm số đo vòng eo hiện tại cô đang có là 60cm, cùng chiều cao 1,7m.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.