Thiếu nữ hứng cả 'rổ đá' vì miệt thị người bơm xe

Thiếu nữ hứng cả 'rổ đá' vì miệt thị người bơm xe

Thứ 5, 22/08/2013 | 11:07
0
Bơm xe hết 5.000 đồng nhưng thiếu nữ cố tình đưa trả tờ 500.000 đồng rồi sung sướng khoe trên facebook.

Hôm qua (21.8), dân mạng bức xúc liên tục chia sẻ cho nhau status của một cô gái. Cô viết: "Đi bơm xe hết có 5k (5.000 đồng) mình rút 500k (500.000 đồng) ra mặt chú sửa xe từ trạng thái ==' thành dư lày =_=. Chú ơi trông mặt chú thộn đ** tả được chú ạ".

Không có nhận xét nào đồng tình với thái độ của cô gái, thậm chí ngược lại, nickname này còn bị mọi người chỉ trích nặng nề. Một bạn viết: "Tôi là dân có học nhưng xin lỗi vì ức chế quá nên phải chửi thẳng... Người ta đáng tuổi cha chú, không giàu có phải đi bơm vá mỗi ngày để mưu sinh thế mà gặp phải loại người này. Nói thẳng ra đó là tiền của ba mẹ, chứ bản thân có gì đâu mà huênh hoang". 

Nhiều dân mạng bức xúc cho biết, nếu giả sử họ là người bơm xe đó, họ sẽ xì hết hơi để cô dắt bộ cho chừa thói kinh người. Nhiều người còn nghĩ kế giữ xe của cô gái ở lại và để cô tự đi đổi tiền...

Xã hội - Thiếu nữ hứng cả 'rổ đá' vì miệt thị người bơm xe

Ngay sau khi nhận "gạch đá" từ dân mạng, Cẩm Nhung cảm thấy ăn năn, hối lỗi. Cô viết: "Những hành động không suy nghĩ, những việc làm khiến mọi người nhìn mình bằng ánh mắt khác. Đã cười trên nỗi vất vả của bác, đã khiến bạn bè thất vọng vì mình. Những lời comment chửi mắng, hình ảnh được share và chỉ trích, mình thật sự hối hận về hành động ngu ngốc ấy. 

Mọi người mắng chửi mình, mình xin nghe và xin được chấp nhận hết. Mình chỉ muốn cuộc sống của mình bình thường và yên bình bên người thân, vui vẻ bên bạn bè. Bây giờ cũng chẳng thể giải thích điều gì nữa, hình ảnh mình trong mọi người bây giờ đã quá xấu chỉ vì mình không biết nghĩ, không biết cảm thông. Thật lòng mình xin lỗi, xin lỗi vì đã cười trên sự vất vả và vì hành động ngu ngốc ấy khiến mọi người thất vọng về bản thân mình!!!".

Bạn bè của Cẩm Nhung tỏ ra thông cảm và an ủi vì theo họ, tính cách trong con người cô gái này không xấu xa. Trang facebook của cô cũng đã xóa status cũng như hình ảnh gây phản cảm kể trên. 

Cách đây không lâu, một thiếu nữ miệt thị nữ lao công cũng gây bức xúc dân mạng. Cô gái trong ảnh cầm chiếc điện thoại ăn mặc sành điệu, phía sau là chị nhân viên vệ sinh đang lau nhà. “Chụp hình mà bà già lao công cứ đảo đảo hoài. Muốn quăng điện thoại vô mặt bà ghê” - dòng chữ được viết kèm bằng ngôn ngữ tuổi teen thể hiện sự khó chịu khi bị chị lao công cắt ngang khoảnh khắc cô "tự sướng".

Theo Xzone/Tri thức trẻ

Dân mạng sụt sùi đọc lá thư gửi mẹ của thầy giáo hot boy

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:23
“Tiền có thể nhiều, bạn bè cũng có nhiều, nhưng mà cha mẹ chỉ có một mà thôi. Nếu có người nào đáng để yêu thương nhất trên đời, thì đó chính là Cha Mẹ!”. Đó là những lời nhắn nhủ đầy xúc động mà thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu gửi gắm trong lá thư gửi mẹ mới đây.

Khi yêu người ta không còn là mình

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:10
“Anh ơi, ăn đi, nhìn cái gì? Ăn chậm quá, người ta ăn hết bây giờ”. Câu nói đầy vẻ kẻ cả ấy xuất phát từ một cô gái có dáng người bé choắt. Vừa nói, cô nàng vừa lấy cái đĩa gắp đầy thức ăn và mang đến đặt trước mặt anh.

Người ta phải gặp nhau đúng lúc

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:01
Tỷ lệ gặp nhau của một người với một người là 1 phần 7 tỷ nhân 1 phần 7 tỷ. Nên gặp nhau đã là một cái duyên, quen nhau là một cái duyên khác mà phải may mắn lắm người ta mới tìm được nhau. Chưa kể còn tuỳ giai đoạn.

Clip biến cố đưa đến thành công của du học sinh 9X

Chủ nhật, 18/08/2013 | 08:50
Vlog không chỉ là câu chuyện cuộc đời thú vị với những biến cố mang đến thành công cho chàng trai 20 tuổi - Huyme mà còn gửi gắm đến người xem đặc biệt là các bạn trẻ quan niệm về hạnh phúc, sự đam mê và cách để theo đuổi chúng trong cuộc sống!

Xôn xao chuyện dùng nhẫn tấn công con gái đi đường

Thứ 7, 17/08/2013 | 13:45
Đoạn chia sẻ của cô gái trẻ nhận được nhiều ý kiến phản hồi.